Monday, February 3, 2014

Ba thiếu nữ bị hãm hiếp trong ngày Tết

Ngày Tết, vì quá chén hay mất cảnh giác mà nhiều thiếu nữ đã bị chính những người bạn của mình hãm hiếp.

Cô gái bị hiếp dâm tập thể trong đêm giao thừa
Khoảng 0h ngày 30/1 (đêm giao thừa Tết Giáp Ngọ), trên đường đi chơi về, Mai (19 tuổi, ở huyện Đắk R’lấp, tỉnh Đắk Nông) gặp Lê Văn Dậu (21 tuổi, ở xã Quảng Khê, huyện Đắk G’long, tỉnh Đắk Nông) và Phạm Văn N (16 tuổi, ở huyện Tân Hưng, tỉnh Long An). Hai thanh niên này rủ Mai đi vào khu vực rẫy ở thôn Nam Rạ, xã Đắk Nia, thị xã Gia Nghĩa chơi.
- Ảnh 1
Nữ sinh bị hiếp dâm tập thể (ảnh minh họa).
Lợi dụng lúc vắng vẻ, hai thanh niên đã thực hiện hành vi hiếp dâm cô gái. Hoảng loạn về hành vi đồi bại của 2 gã trai, Mai đã đến Công an thị xã Gia Nghĩa (Đắk Nông) tố cáo.
Ngày 2/2/, qua thu thập tài liệu xác minh vụ việc, công an điều tra thực hiện lệnh bắt khẩn cấp hai nghi can Dậu và N. để điều tra về hành vi hiếp dâm.
Nữ sinh bị mất "trinh" vì uống rượu
Sáng 30/1/2012 (tức mùng 8/1 âm lịch), sau thời gian nghỉ Tết Nguyên đán, 3 nữ sinh Huỳnh Thị Lệ Y. (SN 1998), Nguyễn Thị Hồng N., Nguyễn Thị Tú U. (cùng SN 1997, đều ngụ xã Canh Hiển, là học sinh Trường THCS Canh Hiển, huyện Vân Canh, tỉnh Bình Định) rời nhà đến trường theo lời dụ dỗ của nhóm đám thanh niên hơn tuổi đến lô cốt bỏ hoang để uống rượu nhân dịp đầu năm.
- Ảnh 2
Gia đình các nữ sinh hốt hoảng đi tìm con gái mình.
Thấy con đi học mà không về, gia đình các nữ sinh hốt hoảng đi tìm, đồng thời báo cho các cơ quan chức năng.
Lần theo các manh mối thông tin, gia đình em Y nghe nói một đối tượng có tên Trần Thanh Tùng từng lên nhà nữ sinh này chơi hai lần. Tùng giới thiệu mình là con của một cán bộ cảnh sát giao thông, nhà ở đường Tô Hiến Thành, TP Quy Nhơn (Bình Định). Tuy nhiên, khi người thân của cô gái này đi tìm kiếm thì không có cán bộ cảnh sát giao thông nào có tên như Tùng đã giới thiệu.
Hỏi qua nhiều người, gia đình các nữ sinh cũng tìm được nhà Tùng ở thôn An Sơn, xã Phước An và được biết thanh niên 18 tuổi này đã “nổ” chứ thực ra cha của Tùng không phải là “quan to”. Tuy nhiên lúc này Tùng không có mặt ở nhà. Bà ngoại của Tùng cho biết cháu mình là đối tượng lang thang lêu lổng, thường tụ tập bạn bè ăn chơi trong các lô cốt bỏ hoang ở địa phương này. Các lô cốt này cách tỉnh lộ 638 gần 7 km nhưng phải đi qua nhiều đường vòng khá xa mới đến được.
Sau hơn 3 ngày đêm tìm kiếm, trưa ngày 2/2/2012 khi tìm đến lô cốt đầu tiên, người nhà các nữ sinh thấy những dấu hiệu đầu tiên chứng tỏ họ đã lần tìm đúng đối tượng: Có một cuốn vở, mấy con bài và các vỏ chai vương vãi. Đến lô cốt thứ hai, họ nhìn thấy các con mình đang nằm ngủ cùng hai thanh thiếu niên lạ mặt. Thấy có những dấu hiệu bất an, gia đình các nữ sinh đã giữ hai thanh thiếu niên này lại và báo với Công an huyện Tuy Phước.
Sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an đã đưa hai thanh thiếu niên này cùng 3 nữ sinh về trụ sở công an để làm việc. Nghi ngờ các nữ sinh bị xâm hại tình dục, Công an huyện Tuy Phước đã đề nghị gia đình đưa các em đến khám tại Bệnh viện Đa khoa Bình Định. Kết quả khám cho biết Huỳnh Thị Lệ Y đã bị rách màng trinh với vết rách còn mới.
Cô gái không mảnh vải che thân trong trường tiểu học
Cũng trong dịp Tết, vào mùng 3 tết Nhâm Thìn năm 2012, Nguyễn Thị L (SN1992, ở thôn Thanh Hưng 1, xã Hưng Trạch, huyện Bố Trạch, Quảng Bình) cùng nhóm bạn ở cùng thôn đi chơi tết tại nhà Hoàng Văn Nam.
- Ảnh 3
Nữ sinh bị cưỡng hiếp vì say xỉn (ảnh minh họa).
Tại đây, vì quá vui nên L uống nhiều rượu và say xỉn. Khoảng 21h cùng ngày thì nhóm này giải tán, Nam đã tình nguyện đưa chị L. về. Khi chở chị L qua cổng trường Tiểu học số 4 Hưng Trạch, ở thôn Thanh Hưng 2, xã Hưng Trạch, Nam nảy sinh dục vọng nên đã quay xe chạy vào khu vực trường tiểu học số 4 Hưng Trạch rồi thực hiện hành vi cưỡng dâm chị L.
Sau đó, Nam bỏ mặc L rồi trở về nhà. Đến khuya vì không thấy L về nhà nên người nhà N. đã đi tìm thì phát hiện L đang nằm ở trường Tiểu học số 4 Hưng Trạch trong tình trạng không một mảnh vải che thân.

No comments:

Post a Comment