Friday, January 10, 2014

Đắk Nông: Nhà Chủ tịch huyện bị “bà hỏa” thiêu rụi

(Dân trí) - Vụ hỏa hoạn xảy ra vào lúc 15h chiều 10/1 đã thiêu rụi căn nhà số 62 (nằm trên QL 14) thị trấn Kiến Đức (Đắk R’lấp, Đắk Nông). Điều khiến nhiều người hoảng sợ là căn nhà bị cháy nằm ngay cạnh 2 cây xăng.

Chủ nhân của ngôi nhà trên là ông Ngô Xuân Lộc, Chủ tịch UBND huyện Krông Nô (Đắk Nông). Nguyên nhân ban đầu được xác định là do chập điện. Vụ việc khiến ngôi nhà và tài sản bên trong gần như bị thiêu rụi hoàn toàn, rất may gia đình chủ nhà đã kịp chạy thoát nên không có thương vong về người.
Do Đắk Nông đang là mùa khô, gió thổi mạnh khiến lửa bốc cháy nghi ngút, lan sang vài nhà xung quanh và hệ thống dây điện trước nhà. Sau khi phát hiện vụ cháy, rất đông người dân đã dùng các bình cứu hỏa để dập nhưng không thể khống chế được ngọn lửa.
Ngôi nhà của Chủ tịch huyện bị bà hỏa nuốt chửng
Ngôi nhà của Chủ tịch huyện bị bà hỏa "nuốt chửng"
Sự việc khiến nhiều người dân hoảng sợ khi ngôi nhà bị cháy nằm gần 2 cây xăng đang hoạt động, đường dây điện chằng chịt cũng bị cháy theo. Khoảng 40 phút sau, lực lượng chữa cháy của Công an tỉnh Đắk Nông có mặt tại hiện trường và sau đó ngọn lửa đã được khống chế.
Hàng nghìn người dân hiếu kì đứng xem bất chấp nguy hiểm
Hàng nghìn người dân hiếu kì đứng xem bất chấp nguy hiểm
Luật Trần - Tuệ Mẫn

No comments:

Post a Comment