Wednesday, November 14, 2018

Lãnh đạo cộng sản xảo ngôn mong người dân tha thứ

Lãnh đạo cộng sản xảo ngôn mong người dân tha thứ
Ảnh: FB Hong Quang Nguyen
Sáng ngày 14 tháng 11, đoàn lãnh đạo CS đã tổ chức đối thoại với dân oan Thủ Thiêm qua màn hình ti vi, khiến nhiều người phẫn nộ vì thấy không được tôn trọng. Tuy nhiên, trên mặt báo chí thì họ lại xảo ngôn mong người dân “tha thứ.”
Trên trang Facebook cá nhân Hong Quang Nguyễn của Mục sư Nguyễn Hồng Quang, ông bày tỏ sự nổi giận của mình vì ông đã bị từ chối khi ghi danh được vào đối thoại với dàn lãnh đạo CS  trong buổi tiếp dân. Ông Quang cho rằng, gia đình mình là dân oan Thủ Thiêm, bị cướp mất 3,000 mét vuông đất mà không hề có đền bù, nhưng ông lại không được tham gia buổi đối thoại.
Cũng như Mục sư Quang, nhiều dân oan Thủ Thiêm khác chỉ được ngồi trong một căn phòng, và xem “đối thoại” qua màn hình ti vi. Cách hành xử này của đoàn lãnh đạo tiếp dân đã khiến nhiều người phẫn nộ, vì cung cách của đoàn tiếp dân này.
Chưa dừng lại đây, để lừa bịp người dân, trên báo Petrotimes ngày 14 tháng 11, loan tin ông Nguyễn Thành Phong, chủ tịch thành phố của nhà cầm quyền CS, phát biểu rằng, mong bà con dân oan Thủ Thiêm tha thứ cho những khuyết điểm, lỗi lầm của nhà cầm quyền vì đã cướp, phá nhà đất của họ một cách thô bạo. Ông Phong khẳng định, không phải lúc nào chính quyền cũng đúng. (An Nhiên)

No comments:

Post a Comment