Monday, January 29, 2018

Một người dân ‘ngã vào giày cảnh sát giao thông’ Cà Mau!

Một người dân ‘ngã vào giày cảnh sát giao thông’ Cà Mau!
Anh Giang sau khi xuất viện. Ảnh: Zing
Công an CSVN lại đưa ra một lời giải thích khó tin và vô cùng khôi hài, về một trường hợp người dân bị cảnh sát giao thông đạp đến bị thương phải vào bệnh viện. Theo công an, người dân đó đã “ngã vào giày” của cảnh sát!
Chuyện xảy ra tại huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau. Vào chiều ngày 15 tháng 1, ông Bùi Văn Giang, 39 tuổi, cư dân xã Tân Bằng, huyện Thới Bình, chở vợ đi ăn uống với bạn. Trên đường về, ông thấy cảnh sát giao thông đóng chốt kiểm tra nên dừng xe trên cầu Kênh 6. Trong khi người vợ đứng coi xe, ông Giang đi tới chỗ cảnh sát giao thông cách cầu khoảng 200 mét để xin họ cho ông dẫn bộ chiếc xe qua cầu. Cảnh sát giao thông không đồng ý và đòi kiểm tra giấy tờ xe và đo nồng độ cồn. Ông Giang nói ông chỉ xin dẫn bộ. Khi đi ra, ông gạt tay khiến một cảnh sát viên ngã xuống ghế. Người này ngồi trên ghế tung chân đạp vào ngực ông Giang. Nạn nhân được đưa vào bệnh viện do chấn thương ngực.
Báo Dân Việt hôm Thứ Sáu dẫn lời Trương Ngọc Danh, phó giám đốc công an tỉnh Cà Mau, giải thích rằng, lúc lực lượng cảnh sát giao thông lập biên bản ông Giang thì ông này có ý chống cự, xô ngã một cảnh sát giao thông. Cảnh sát giao thông này ngã ngửa ra sau giơ 2 chân lên. Đúng lúc đó ông Giang nhào tới thì trúng mũi giày của cảnh sát giao thông!
Công an CSVN thường xuyên đưa ra những lời giải thích sai sự thật trắng trợn cho những vụ hành hung người dân, như “gạt tay trúng má”, “súng đập vào má cướp cò làm đạn nổ xuyên sọ” và “người lái xe tự lao vào gậy”.
Huy Lam / SBTN

No comments:

Post a Comment