Saturday, December 10, 2016

Hãy mở rộng vòng tay, chia sẻ tình yêu

Năm Xích Lô (Danlambao) - Mùa Noel đang đến gần. Hạnh phúc cho những ai có gia đình êm ấm, có cuộc sống tinh thần không bị bóng đen của ác quỷ đằng sau. Trong niềm hạnh phúc riêng tư đó, chúng ta đừng quên chia sẻ chút tình với những hoàn cảnh bất hạnh, cuộc sống đau khổ tạm bợ của họ trên quê hương đất nước thân yêu chúng ta.

Bạn sẽ cảm nhận được sự hạnh phúc khi đem những niềm vui cho những người bất hạnh vì ít nhiều chúng ta đến với nhau bằng tình người, vô vụ lợi, trong an bình thanh thản. Mỗi cá nhân chúng ta không thể giúp cho nhiều hoàn cảnh đau thương vì chính chúng ta cũng có những ưu tư trằn trọc nhưng trong tương đối vẫn hơn vạn lần những con người đang sống kiếp con người thua con vật ở xã hội tự do. Một cánh én chẳng làm nên mùa xuân nhưng nhiều cánh én sẽ đem mùa xuân đến mọi nhà.

Tôi chỉ kêu gọi lòng hảo tâm của bạn đọc như một sự nhắc nhở, thấy đúng thì làm, không đúng bỏ qua chớ lòng từ tâm không là sự bố thí mà theo tôi là trách nhiệm với những hoàn cảnh được diễn tả bằng vài hình ảnh dưới đây.







Trên đây chỉ là trích dẫn một số hình ảnh chứng minh sự đóng góp đến tận tay người cần sự giúp đỡ không qua hệ thống đảng của những lòng hảo tâm. Ai có hỗ trợ nhưng thắc mắc, Năm xích lô hoàn trả khỏi phân giải, Năm xích lô tuy nghèo nhưng sống có tư cách, đó là danh dự của con người.








Lại một năm trôi qua trong niềm mong chờ một gì đó biến chuyển trên đất nước chúng ta nhưng chờ đến bao giờ nếu chúng ta không hành động!

Kính thưa chú bác, anh chị em trong thôn, những người còn yêu quê hương đất nước hãy gạt bỏ những bất đồng nhỏ nhoi để cùng nắm tay hành động cho nước Việt thân yêu của chúng ta. Hãy tin, hãy yêu thì sẽ gặp và sẽ đạt. Truyền thống của dân tộc chúng ta là "uống nước nhơ nguồn", từ đó không cho phép chúng ta lãng quên những chiến sỹ đã ngã xuống để bảo vệ VNCH và đừng quên những chú bác đã mất đi một phần thân thể cho trách nhiệm công dân. Đừng nghĩ việc nào lớn, đừng suy chuyện này nhỏ. Hãy suy tư cho một Việt Nam tự do dân chủ!

Thân kính

No comments:

Post a Comment