Saturday, November 19, 2016

Khủng bố rồi dụ dỗ

Cánh Dù lộng gió (Danlambao) - Đó là chiêu bài cuối cùng của CSVN. Cái thời kỳ đổ đểu đã tới lúc từ từ lòi đuôi ra ánh sáng để mọi người ai cũng hiểu, cũng biết, chỉ có một số nhận ân huệ mưa móc của cái đảng thổ tả này mới còn binh vực cho chúng. Xưa nay ai cũng biết CSVN nói cái gì cũng rất hay, nhưng chẳng bao giờ thực hiện, toàn lừa đảo, bóp méo sự thật, dùng bạo lực ép người Dân phải nghe những gì chúng tuyên truyền, xuyên tạc.

Thời kỳ vàng son của đảng CSVN đã hết, bây giờ ai cũng đã sáng mắt, sáng lòng, nghe đài truyền hình chỉ là xem phim nước ngoài giải trí, tới phần tin tức thì tắt ngóm TV, mấy trăm tờ báo xuất bản hằng ngày theo định hướng XHCN của tuyên láo CS chẳng ai buồn đọc chỉ dùng gói hàng, vì tin tức đảng đã chọn lọc theo ý mình, muốn nói sự thật cũng không thể được, há miệng mắc oai, lỡ nói là mất việc tại chỗ, có khi còn bị tù tội, nên chẳng có tin gì đúng sự thật, chỉ toàn tin Trời ơi Đất hỡi, hiếp dâm, giết người. cướp của, ngày nào cũng như ngày nấy, trước kia thì đổ cho tàn dư chế độ cũ để lại, giờ thì các tàn dư đó sau 41 năm dài đã nhân lên với cấp số chóng mặt. Cướp của nhan nhản ngoài đường, hiếp dâm toàn là cán bộ phạm tội, giết người cũng có mặt các cán bộ cấp cao, chỉ là phân biệt 2 cách khác nhau, giết người vi phạm luật rừng là thường Dân, còn giết người có giấy phép hợp pháp là cán bộ cao cấp, loại này miễn truy tố vì có lệnh bài trong tay, muốn xử ai thì xử. Dễ sợ nhất là tệ nạn lừa đảo, chưa bao giờ lại xảy ra giựt nợ, quỵt nợ, hốt hụi rồi giông luôn, sắp tới đây CSVN còn cho các ngân hàng phá sản, giựt nợ người Dân vì ngân quỹ cạn kiệt, tiền cho vay khó đòi, vì toàn cán bộ gộc vay không thế chấp, vay bằng miệng, nể các xếp không dám đòi mới phá sản là vậy, người Dân không khả năng chi trả thì cưỡng chế nhà cửa, tài sản, ra đường ở. Tin tức toàn là một chiều nên người Dân chán ngấy không buồn nghe, không buồn đọc, vừa đăng xong đã thấy xóa. Dân lũ lụt đói chết bà không lo cứu đói mà tặng cờ, tặng hình ông Hồ cho bà con ngư Dân treo chơi thì biết cái lũ đầu óc này có vấn đề ra sao rồi.

Nhà cửa, đất đai do nhà Nước CSVN quản lý, nên thích chỗ nào, nhà Nước quản lý luôn khỏi trả, vì thế ngày càng nhiều Dân Oan ra Mai Xuân Thưởng Hà Nội ngồi thiền trước văn phòng tà quyền để khiếu nại.

Người Dân đòi quyền Dân Chủ, đòi quyền làm người, đòi công bằng ư. Đừng lo có đảng lo rồi, đảng sẽ sai CS cơ động, côn đồ giả dạng xuống trong vòng tích tắc là hết Oan, có Dân Chủ tại chỗ ngay. Khó bảo ư, đảng sẽ cho cả đám mặt thớt xuống ngồi trước cửa nhà, nếu thích thì cho ngửi mùi mắm thối, tạt sơn bẩn vào cổng. Vậy nên lúc nào đảng CSVN cũng quang vinh muốn nằm, mà sắp tới đây chắc cũng muốn nằm khỏi dậy luôn rồi.

Khủng bố chưa biết tởn hả. Ông viết giấy triệu tập cấp tốc, dụ dỗ lời ngon tiếng ngọt, nếu không xong thì ra lệnh bắt, vào trong tù nhốt chung với mấy cái đám Đại Bàng nó hành hạ, nó bỏ đói chịu hết thấu, thì được kêu ra, chiêu dụ tiếp, vì thế đã có một số nhà Dân Chủ bị khuất phục trở thành phản Dân Chủ nhưng chúng ta không thể biết được là ai, vì chúng xài chiêu gậy ông tôi đập lưng ông, dùng Dân Chủ để tung hỏa mù lẫn lộn khiến người Dân không biết đâu mà lần,làm cho mọi người hoang mang, rối loạn.

Nhưng cây Kim trong bọc lâu ngày cũng sẽ lòi ra. Một khi nó lòi ra sẽ làm mọi người giật mình bỡ ngỡ không biết mình tỉnh hay mê.

Tốt hơn hết hãy nhớ lấy câu Tổng Thống Thiệu đã nói: "Đừng nghe những gì Cộng Sản nói, hãy nhìn kỹ những gì Cộng Sản làm".


No comments:

Post a Comment