Sunday, September 4, 2016

Dạ tiệc hơn 200 Mỹ kim một người trong hang động Vịnh Hạ Long

Ảnh: TTXVN
Nhiều báo mạng trong nước đang tường thuật về những buổi dạ tiệc xa hoa được tổ chức trong hang động tại kỳ quan thiên nhiên Vịnh Hạ Long, nơi thực khách trả từ gần 100 đến hơn 200 Mỹ kim mỗi người.
Báo mạng VietnamNet hôm 4 tháng 9 đăng tải một số hình ảnh từ các nhà hàng và quán bar trong hang động ở Vịnh Hạ Long, được mô tả như dịch vụ "chui" dành cho khách VIP. Những nhà hàng trong hang động được bài trí hàng chục bàn ăn có thể tiếp đãi cả trăm người một lúc. Các du thuyền có khách VIP muốn ăn uống trong hang động thường đi theo nhóm và phải đặt chỗ trước. Các địa điểm nhà hàng được quảng cáo công khai trên mạng nằm tại hang Trống, hang Thầy và Hồ Động Tiên trong Vịnh Hạ Long, hoặc hang Thiên Cảnh Sơn thuộc Vịnh Bái Tử Long.
Theo ban quản trị du thuyền hạng sang 5 sao Ha Long Cruise, du khách muốn ăn uống trong hang động thì phải thuê tàu riêng, đi theo đoàn từ 10 người trở lên, và sẽ hợp cùng với những đoàn khác. Dịch vụ "chui" này bắt đầu từ 7 giờ tối và kết thúc trước 11 giờ đêm. Du khách sẽ ngủ đêm trên tàu, bất chấp chỉ thị của nhà chức trách tỉnh Quảng Ninh cấm nghỉ đêm trên vịnh.
Báo mạng VietnamNet dẫn lời ông Hồ Quang Huy, phó chủ tịch ủy ban thành phố Hạ Long, nhìn nhận hoạt động ăn uống linh đình trong hang động đã diễn ra trên cả hai vịnh Hạ Long và Bái Tử Long từ nhiều năm nay.
Huy Lam / SBTN

No comments:

Post a Comment