Saturday, July 23, 2016

Công an ‘con quan huyện’ đánh người yêu cũ ngất xỉu

Chị Thúy và anh Tùng bị đánh trước quán karaoke. (Hình: Tuổi Trẻ)
Chị Thúy và anh Tùng bị đánh trước quán karaoke. (Hình: Tuổi Trẻ)
HÀ TĨNH (NV) – Thấy cô người yêu cũ đi lấy chồng, tay công an con trai phó chủ tịch huyện Cẩm Xuyên cùng nhóm côn đồ đã ra tay đánh người phụ nữ này vốn đang mang thai đến ngất xỉu, khiến nhiều người tức giận.
Truyền thông Việt Nam loan tin, ngày 22 tháng 7, ông Trần Quốc Toản, trưởng phòng Cảnh sát bảo vệ và cơ động Công An Hà Tĩnh, cho biết, đã đình chỉ công tác ông Phan Văn Hưng (26 tuổi), hạ sĩ, con trai bà Nguyễn Thị Bảo Ngọc, phó chủ tịch huyện Cẩm Xuyên để “tường trình, kiểm điểm liên quan đến vụ đánh người ở quán karaoke.”
Báo Tuổi Trẻ dẫn tin từ công an huyện Cẩm Xuyên cho hay, chiều tối 20 tháng 7, sau lễ tổ chức ăn hỏi, vợ chồng chị Phan Thị Diệu Hiền, trú huyện Cẩm Xuyên và anh Nguyễn Minh Đăng, ngụ huyện Hương Sơn, cùng người thân đi hát tại quán karaoke Đại Phát, thị trấn Cẩm Xuyên.
Khi mọi người hát xong, vừa ra khỏi quán thì bị một nhóm người lạ mặt xông vào đánh anh Đăng. Thấy chồng sắp cưới bị đánh, chị Hiền can ngăn thì bị đánh ngất xỉu. Lúc bị đánh, chị Hiền nhận ra trong nhóm người đó có ông Hưng là người yêu cũ của mình. Chị Hiền cho biết, sau khi chia tay, luôn bị Hưng nhắn tin dọa dẫm. Sau khi vụ việc được phản ánh, ông Hưng đã bị cơ quan điều tra triệu tập.

Theo ông Toản, trong thời gian về điều trị đau chân thì ông Hưng tham gia vụ đánh người, không liên quan đến thời gian nghĩa vụ của đơn vị. “Hiện chúng tôi đang chờ kết luận từ công an huyện Cẩm Xuyên mới có hình thức giải quyết ông Hưng,” ông Toản nói. (Tr.N)
23-07-2016

No comments:

Post a Comment