Friday, February 19, 2016

Côn đồ Hồ Chí Minh

Nguyễn Bá Chổi (Danlambao) - So với Côn đồ ở Sài Gòn trước ngày Miền Nam bị phỏng hai hòn, Côn đồ Hồ Chí Minh ngày nay “hoành tráng” hơn nhiều, “anh hùng” gấp bội.

Bàn về sự vượt trội, ăn trùm của Côn đồ Hồ Chí Minh lên trên mọi dân côn đồ khác, là một công tác đòi hỏi nhiều nhiều sức lực, thời gian, quyền hạn, khả năng, thẩm quyền, tiền của... mà chỉ có Ban Tuyên giáo “đảng ta” mới làm được đầy đủ, chu toàn đến nơi đến chốn.

Với trình độ thấp kép, khả năng hạn hẹp của mình, Bá tước Đờ Ba-le chỉ xin làm chiếu lệ, cho khỏi mang tiếng tệ bạc với Bá tước phu nhân dân Hải Phòng, là không chịu đoái hoài gì đến chuyện đang xảy ra tại nước vợ mà bá tước đã lỡ dại nhận nơi này làm quê hương “bỏ thì thương, vương thì tội”.

Chuyện vừa xảy ra, đang nóng hổi là Côn đồ Hồ Chí Minh đập phá dân Sài Gòn đang làm lễ tưởng niệm anh hùng liệt sĩ cùng đồng bào đã hy sinh trong cuộc Chiến bảo vệ Tổ quốc, chống Tàu Cộng xâm lược cách đây 37 năm về trước, ngày 17/2/1979.

Những người đã hy sinh tính mạng để bảo vệ biên cương lãnh thổ tổ quốc là những Anh hùng của Dân tộc, và điều đó mọi người đều đã biết, Côn đồ Sài Gòn ngày xưa cũng biết; chẳng những Côn đồ Sài Gòn biết, mà còn tri ân, tưởng niệm, tôn thờ. như mọi công dân bình thường khác.

“Phải đợi” cho đến sau “Đại thắng Mùa Xuân” năm 75, Côn đồ Hồ Chí Minh xuất hiện; từ đó theo thời gian, ngày càng bặm trợn. Khi không, khố rách áo ôm từ trên rừng xuống, tận ngoài ấy vào, hô hoán lên và thực hiện thành công khẩu hiệu“Nhà Ngụy ta ở, Vợ Ngụy ta lấy, Con Ngụy ta đày”. Côn đồ Sài Gòn trước kia biết tôn trọng luật giang hồ, “tiền trao cháo múc”, nhưng Côn đồ Hồ Chí Minh thì, “Vàng trao, giao bãi” nhưng sau đó “căn me” bắt dân ngay trên bãi vượt biên vừa bán.

Trở lại “tính anh hùng” của Côn đồ Hồ Chí Minh. Lâu nay thiên hạ cứ tưởng, những người hy sinh tính mạng để bảo vệ tổ quốc, đồng bào là những anh hùng, xứng đáng cho mọi người tưởng niệm tôn thờ, và cái tầm mức anh hùng chỉ đến đó là tận cùng. Nào ai ngờ được hôm nay còn có một hạng gọi là người dám ngang nhiên phá đám hành hung những người đang dâng hương, đặt vòng hoa tưởng niệm anh hùng đã hy sinh trong chiến tranh vệ quốc tại biên giới phía Bắc cách đây 37 năm.

Bọn phá hoại này bị đồng bào vạch mặt là Công An Hồ Chí Minh, nhưng nhà cầm quyền phủ nhận, khẳng định hành động ấy là do Côn đồ Hồ Chí Minh. Côn đồ Sài Gòn trước kia hay bất cứ Côn đồ ở đâu, không ai làm chuyện như thế, chỉ có Côn đồ Hồ Chí Minh mới dám làm chuyện đó. Chỉ một hành động này thôi cũng đã đủ chứng tỏ tính “kiệt xuất” của Côn đồ Hồ Chí Minh.

Cũng một mục đích tưởng niệm anh hùng dân tộc, cùng ngày lễ như nhau, nhưng dân Hà Nội thì yên ổn, còn dân Sài Gòn thì bị Côn đồ Hồ Chí Minh quấy nhiễu phá đám, một cách công khai, lực lượng vũ trang có nhiệm vụ giữ an ninh trật tự cho công chúng, cũng bất lực, chỉ biết đứng đó nhìn, cười cười nháy nháy với phe ta.

Đúng là cái bọn Côn đồ Hồ Chí Minh.


No comments:

Post a Comment