Tuesday, December 15, 2015

Xả súng vào nhà côn an: "thế lực thù địch" hay thù oán cá nhân?

Cánh Dù lộng gió (Danlambao) - Ngày 14 tháng 12 năm 2015 trưởng Côn An thành phố Phủ Lý tỉnh Hà Nam là Trung tá Lê Đức Tùng, đang coi TV cùng gia đình thì có hai kẻ lạ mặt đứng từ ngoài xả súng vào nhà (1).

Theo nguồn tin ban đầu, đối tượng đã bắn 3 phát đạn từ cây súng K59. Vụ nổ súng này đã khiến cửa kính của gia đình và TV vỡ tan. Rất may vụ nổ súng trên không gây thương tích gì cho các thành viên trong gia đình. Một số thông tin khác lại cho hay Trung tá Tùng bị thương nhẹ và đã được sơ cứu. 

Sau khi nổ súng hai đối tượng đã tẩu thoát bằng xe máy. Côn An đã có mặt để khám nghiệm hiện trường. Hiện Côn An tỉnh Hà Nam đang ráo riết truy tìm kẻ lạ mặt đã truy sát Trung tá Tùng. Tin mới nhất, nhờ vào hình ảnh từ camera của hàng xóm, côn an đã có hình ảnh 2 kẻ bị tình nghi xả súng vào nhà Lê Đức Tùng (2).

Vụ việc này không biết do tổ chức nào hay thế lực thù địch đã gây ra, nhưng có lẽ chính xác hơn hết là thù oán cá nhân, vì tay này là Trưởng Côn An thành phố Phủ Lý này rất nổi tiếng là hung ác. Người dân rất bất mãn nhưng không làm được gì nỗi tên này. Hơn nữa cây K59 này chỉ có trang bị cho lực lượng Côn An sử dụng, ngoài ra Quân Đội và giới mua bán bên ngoài phần lớn chỉ có K54. 

Các Dư luận viên (DLV) vào trong trang DLB này đều nói như nhau: Côn An là để bảo vệ dân, làm nhiệm vụ giữ gìn an ninh trật tự để dân được yên ổn, nên người dân rất thương và biết ơn Côn An. Thế nhưng tại sao xảy ra nhiều vụ nổ mìn, hay ám sát hụt như vụ này là sao vậy? Hãy xét lại những câu nói của DLB có đúng không. DLV đừng vơ 90 triệu dân VN thành "nhân dân" để cào bằng tất cả và nói theo ý của đảng. Nói thiệt bây giờ hỏi 10 người dân thì quá nửa không ưa gì Côn An, họ gọi Côn An là bọn chó săn hay CSGT bằng bò vàng, người dân đã quá ngao ngán khi những người nói lên chính kiến của mình bị đàn áp, bị sách nhiễu hay bị bắt oan lắm rồi, nếu có cơ hội họ cũng sẽ làm như người lạ mặt trên mà thôi vì oán hờn đã cao ngút trời xanh rồi. 

15/12/2015


________________________________________

Chú thích:


No comments:

Post a Comment