Tuesday, December 15, 2015

Tâm tình với Lê Đức Tùng - trưởng công an và Vũ Hồng Phương - phó an ninh Tp Phủ Lý

Anh Lê Đức Tùng và gia đình,

Đọc báo biết tin ngày 15/12/2015 anh bị sát thủ đến tận nhà ám sát hụt làm gia đình anh sợ hãi hoảng loạn tôi rất thương cho tình cảnh của gia đình anh. 

Tôi là Trần Thị Nga, một người mẹ đơn thân nuôi 4 đứa con nhỏ mà anh và đồng nghiệp đã nhiều lần trực tiếp đánh đập, tùy tiện bắt giữ, cướp tài sản, đổ dầu nhớt, mắm tôm vào nhà, rải truyền đơn và đến tận nhà khủng bố tinh thần, dọa giết... Anh còn nhớ không?

Vũ Hồng Phương phó an ninh Tp Phủ Lý 
giả côn đồ dẫn công an mặc sắc phục và 
thường phục đến nhà tôi khủng bố tinh thần. 
Tên Thăng an ninh tôn giáo Tp Phủ Lý đe dọa giết tôi.

Là trưởng công an Tp. Phủ Lý anh là người đang phải chịu trách nhiệm về vụ lính của anh cướp xe máy của tôi ngày 20/12/2013 khi tôi đến Viện kiểm sát tỉnh Hà Nam nộp đơn yêu cầu giải quyết vụ cướp này thì chính anh đã trực tiếp ra tay và chỉ huy hơn 20 đồng nghiệp dùng bạo lực khống chế cướp quyền được luật pháp bảo vệ của tôi, và hiện tại anh vẫn đang cướp giữ xe máy của tôi biển kiểm sát 90h5-1156 anh nhớ chứ?


Đồn công an Tp. Phủ Lý là ổ tội phạm, lính của anh liên tục dùng vũ lực bắt cóc tôi dọc đường đánh tôi đến đổ máu mồm, máu mũi đem về đồn công an tp Phủ Lý tiếp tục đánh đập làm rách quần áo, sờ mó, lột quần áo của tôi ra để quay phim chụp ảnh, khám người cướp tài sản anh nhớ chứ?

Ngày 25/5/2014 khi tôi bị 5 đồng nghiệp của anh dùng hung khí đánh gãy chân và bầm rập khắp người khi tôi đang cho con bú, anh nhớ chứ?

Ngày 29/7/2015 lính của anh dùng vũ lực bắt cụ Hà Thị Đức 82 tuổi tại xã Liêm Chung tp Phủ Lý đem đi giam giữ cho đến chết, luật sư của con cháu cụ đến gặp anh thì anh trả lời là anh biết nhưng anh không chịu trách nhiệm! Đúng không?


Từ tháng 9 đến tháng 11 năm 2015 lính của anh liên tục khống chế quyền tự do đi lại của mẹ con tôi, kể cả khi tôi về quê thăm bố mẹ, ông bà cũng bị lính của anh chặn cửa. Khi tôi đi chợ mua thức ăn hay đưa con đi học lính của anh cũng bám theo đe dọa khủng bố tinh thần để rồi con tôi phải nghỉ học và tôi phải đi lang thang lánh nạn cả tháng nay rồi nhưng vẫn bị lính của anh săn lùng... anh biết chứ?

Hôm nay anh bị sát thủ đến nhà mới chỉ là đe dọa bằng 3 phát súng mà bố mẹ, vợ chồng con cái anh đã sợ hãi đến hồn siêu phách lạc, phải chuyển vào hang ổ tội phạm của anh là đồn công an Tp Phủ Lý nơi nhiều lần các anh giam giữ đánh đập mẹ con tôi. 

Tôi không ủng hộ bạo lực bởi tôi là nạn nhân của bạo lực do các anh gây ra. Con của tôi chúng đã phải liên tục chịu đựng sự khủng bố của các anh đến nỗi mới 3 tuổi mà nhìn thấy công an nó đã hoảng hốt “Công an bắt cóc kìa, công an bắt cóc kìa”!!!

Tôi hy vọng anh cảm nhận được lỗi đau và sự sợ hãi của bố mẹ, vợ con anh lúc này để rồi anh biết dừng tay không tiếp tục gây tội ác với mẹ con tôi nói riêng và với người dân sống trong Tp. Phủ Lý nói chung. 

Chúc anh và gia đình sớm tìm lại được sự bình an sau khi anh dừng tội ác.

15/12/2015

No comments:

Post a Comment