Saturday, December 19, 2015

Nam sinh bị đánh chết ngay trước mặt cảnh sát

Minh Hoàng | 20/12/2015 07:40
Nam sinh bị đánh chết ngay trước mặt cảnh sát


Cảnh sát chở Danh đến tiệm bida tìm nghi can để điều tra vụ mất trộm xe đạp điện thì bất ngờ bạn học xông vào đánh tới tấp dẫn đến tử vong.

Theo điều tra ban đầu, trưa 18/12, một nữ sinh Trường THPT Lê Trung Kiên (huyện Đông Hòa) bị mất xe đạp điện. Đến 17h cùng ngày, nhân viên bảo vệ của trường này phát hiện Trần Kim Vũ mang chiếc xe đạp điện đến tiệm cầm đồ.
Anh bảo vệ này báo tin cho gia đình học sinh bị mất tài sản đến nhận dạng thì trùng khớp với chiếc xe đạp điện bị mất trộm.
Vũ khai với công an, chiếc xe đạp điện này do Lương Công Danh (16 tuổi, học sinh lớp 11 Trường THPT Lê Trung Kiên) nhờ mình mang đi cầm đồ lấy tiền chứ không biết đây là phương tiện bị đánh cắp.
Tin lời thú nhận, cảnh sát yêu cầu Vũ đưa đi gặp Danh đang chơi bida ở thị trấn Hòa Vinh (huyện Đông Hòa) để điều tra, làm rõ vụ việc.  
Cảnh sát chở Vũ vừa đến nơi, anh này nhảy xuống dùng nắm tay liên tục đấm mạnh vào đầu khiến nạn nhân ngã đập đầu vào tường tiệm bida bất tỉnh.
Dù mọi người cấp tốc đưa nạn nhân đến bệnh viện nhưng nam sinh này đã tử vong trên đường đưa đi cấp cứu.
Vũ cho rằng, do Danh lừa mình đi cầm đồ xe đạp điện (lấy trộm của người khác chứ không phải tài sản cá nhân) nên đã lao vào đánh cho hả giận.
Còn cán bộ Công an thị trấn Hòa Vinh thì giải thích, chạy xe máy vừa đến tiệm bida thì Vũ ngồi đằng sau bất ngờ nhảy xuống, lao thẳng vào đánh Danh trong tích tắc nên không ngăn cản kịp.
Theo zing.vn

No comments:

Post a Comment