Monday, October 26, 2015

Công an đánh nữ công nhân vì nghi ngờ ăn trộm điện thoại

Những vết sưng bầm trên chân chị Lại Thị Thu
CTV Danlambao - Sự việc xảy ra tại Khu công nghiệp (KCN) Trảng Bàng, Tây Ninh.

Vì nghi ngờ chị Lại Thị Thu (23 tuổi), là công nhân Công ty Kollex đã lấy cắp điện thoại của đồng nghiệp nên công an Lý Hồng Văn, đồn KCN Trảng Bàng, Tây Ninh đã dùng dùi cui để tra khảo nữ công này.

Nữ nạn nhân Lại Thị Thu nhập viện tại Bệnh viện (BV) Đa khoa Xuyên Á, huyện Củ Chi, Sài Gòn trong tình trạng đau đầu, sưng bầm mặt ngoài đùi phải, đùi trái và cẳng chân trái. Các bác sĩ chẩn đoán bệnh nhân bị chấn thương đầu, bụng và hai chân do bị đả thương. 

Trước đó, ngày 20/10/2015, công an Lý Hồng Văn đến đưa giấy mời chị Thu về đồn làm việc sau khi đồng nghiệp chị phát hiện bị mất điện thoại di động trị giá 11 triệu đồng.

Sau hơn hai giờ làm việc, chị Thu liên tục bị tra khảo và bị đánh đập bằng dùi cui bởi công an viên Văn do chị không đồng ý thừa nhận cáo buộc ăn cắp điện thoại.

Chị Lại Thị Thu. Ảnh: Tùng Sơn- Phapluattpvn
Ngay khi được thả ra khỏi đồn, chị Thu có liên hệ công ty chủ quản của mình để thông báo việc bị đánh và lập biên bản về sự việc này. Chị Thu được đưa đi khám tại bệnh viện Trảng Bàng và nhận được kết luận từ công ty chủ quản rằng không liên quan đến việc điện thoại bị mất qua hệ thống camera quan sát của công ty.

Thông tin từ cơ quan công an cho biết ông Văn hiện đang bị đình chỉ công tác 

Theo lời chị Thu chia sẻ với báo Pháp Luật Online, đại diện Đồn công an KCN Trảng Bàng sau đó đã đến phòng trọ đưa một phong bì tiền nói là phụ giúp viện phí nhưng gia đình không nhận. “Chú Văn cũng đến phòng trọ năn nỉ, xin lỗi gia đình tôi nhưng tôi chỉ muốn được giải quyết đúng pháp luật. Tôi bị oan ức và muốn lấy lại danh dự” 

Theo tìm hiểu của gia đình chị Thu, người bị mất điện thoại có quan hệ họ hàng với công an Lê Hồng Văn.



No comments:

Post a Comment