Wednesday, October 28, 2015

Bái phục DLV Trần Nhật Quang

Nguyễn Bá Chổi (Danlambao) - Ai chửi Trần Nhật Quang gì thì chửi, chứ riêng người mổ cò bài này bái phục tiên sư dư luận viên (DLV) này hết mình.

Phục ở nơi cái tầm với của đương sự.

Người thì như con chuột nhắt, ấy thế mà hễ chỗ nào có hơi hướng đồng bào chống Tàu khựa xâm lược là “người” nhào tới chống Mỹ cứu nước, à quên, chống Việt cứu Tàu ngay tức thì tút xuỵt.

Vụ chống người Việt để cứu nước Tàu mới nhất của Trần Nhật Quang là bám lấy thắt lưng quần Nguyễn Lân Thắng mà đánh.


Ai cũng nhìn thấy đầu người Trần Nhật Quang chỉ ngang tầm đầu con chim của Nguyễn Lân Thắng là cùng. Ấy thế mà “người” vẫn làm cho cả nhà tên Việt Nam cả gan kêu gọi tẩy chay Chủ tịch Tàu Tập Cận Bình này thất điên bát đảo: nhà bị quẳng đầy sơn màu cờ Phúc Kiến, à quên, “cờ tổ quốc”, vợ thì bị vặn sái tay, con mới 3 tuổi đang học trường Mầm Non thì bị hù nhát, đương sự thì bị bắt qùy xin lỗi về tội đã không chịu làm cháu ngoan của bác mà còn bày trò trưng ra tài liệu lịch sử do giáo sư Gu Gồ cho bà con xem vô tư.

Ăn nói kiểu mà thiên hạ gọi là mất dạy như Trần Nhật Quang mà lại chiêu dụ tập họp được dưới trướng một đám thanh niên lố nhố được gọi là sinh viên. Việt Nam đúng là gặp thời mạt vận vì học sinh sinh viên là giới có ăn học, rường cột tương lai của đất nước kiểu gì mà lại đi theo đuôi một thằng từ hình thù đến nhân cách, người chẳng ra người, ngợm chẳng ra ngợm, kéo nhau đi phá làng phá xóm người ta.


TNQ đang chống Việt cứu Tàu
trong Ngày kỷ niệm Chiến tranh biên giới 17/2/1979 tại Hà Nội

Có người bảo việc Trần Nhật Quang chống Việt cứu Tàu là do cảm hứng tự phát, khơi khơi hành động. Oánh giá như vậy là hoàn toàn sai. Lý do tại sao? Câu trả lời cũng đơn giản thôi: Nếu không có sự đồng tình ủng hộ của ai đó sau lưng, bọn du thủ du thực, phá làng phá xóm muốn đánh ai thì đánh, muốn kết tội ai thì kết, khủng còn hơn cả bọn Vệ binh Đỏ thời Cách mạng Văn hóa bên Tàu của Mao chủ tịch năm nào đã bị túm ót nhốt vào, không trại “học tập cải tạo” thì cũng Viện Tâm thần hay Trung tâm Phục hồi Nhân phẩm. Chứ ở đó mà nghêng ngang dưới ngọn cờ hồng.


28.10.2015

No comments:

Post a Comment