Tuesday, August 11, 2015

Xe cán bộ tông người rồi bỏ chạy

Theo Đất Việt-08-11-2015
Là cán bộ ứng cứu thông tin và không liên quan đến công việc lái xe, tuy nhiên anh V. vẫn điều khiển xe biển xanh gây tai nạn rồi bỏ chạy.

Xe cán bộ tông người rồi bỏ chạy
 Chiếc xe ô tô liên quan đến vụ tai nạn được xác định của Trung tâm Viễn thông Thủ Đức đang bị Công an quận 9 tạm giữ để điều tra xử lý.

Liên quan đến vụ tai nạn xe biển xanh gây tai nạn tông trọng thương một nam thanh niên xảy ra trên xa lộ Hà Nội (đoạn qua địa bàn quận 9, TP HCM) rồi bỏ chạy chiều 10/8, theo nguồn tin riêng của PV Kiến Thức, người điều khiển xe gây tai nạn tên V., cán bộ ứng cứu thông tin thuộc Trung tâm Viễn thông Thủ Đức (VNPT- TP HCM, trụ sở đường Công Lý, phường Bình Thọ, quận Thủ Đức, TP HCM).

Theo thông tin PV có được, anh V. không nằm trong tổ thuộc bộ phận lái xe (tài xế của Trung tâm), tuy nhiên không rõ vì sao cán bộ này lại sử dụng phương tiện.

“Ngay khi phát hiện nạn nhân bị bánh xe cán ngang chân kêu la trong đau đớn, 2 người trên xe ô tô biển xanh (người lái và người đi cùng-PV) có quay đầu nhìn lại và bỏ mặc nạn nhân phóng xe chạy mất”, anh Chiến, một người dân chứng kiến kể lại.

Theo anh Chiến thì quá bức xúc trước thái độ xem thường mạng sống con người của lái xe biển xanh, anh và một số thanh niên địa phương đã đuổi theo gần 1km đến ngã tư Bình Thái và yêu cầu người điều khiển phương tiện liên quan đến vụ tai nạn quay lại hiện trường để giải quyết.

1
Nạn nhân bị trọng thương gãy chân được các nhân viên y tế bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức cấp cứu.

“Hai người trên ô tô biển xanh cùng mặc đồng phục công chức của Trung tâm Viễn thông Thủ Đức. ban đầu họ lớn tiếng cự cãi cho rằng mình không cán người. Tuy nhiên sau khi tổ xử lý TNGT Công an quận 9 có mặt giải quyết thì họ mới thừa nhận có liên quan”, anh Chiến cho biết.

Chiều 11/8, PV Kiến Thức đã liên hệ với lãnh đạo Trung tâm Viễn thông Thủ Đức nhằm làm rõ thông tin liên quan đến cán bộ tên V. lái xe gây ra vụ tai nạn. Tuy nhiên bảo vệ cho biết lãnh đạo đều bận họp và hẹn lại ngày khác.

Trước đó, khoảng 15h30 ngày 10/8, ô tô biển xanh mang BKS 50M-002.32 chạy từ hướng đường 546 ra XLHN (thuộc phường Phước Long A, quận 9). Khi lái xe vừa ra đến nút giao thì va chạm với anh Hồ Hưng Thạnh (26 tuổi, quê tỉnh Long An) đang điều khiển xe máy trên XLHN hướng từ cầu Rạch Chiếc về ngã tư Bình Thái.

Vụ tai nạn khiến anh Thạnh té xuống đường và bị bánh xe ô tô cán ngang chân. Mặc dù gây tai nạn nhưng lái xe đã bỏ mặc nạn nhân phóng xe bỏ chạy và bị người dân đuổi theo yêu cầu quay trở lại để giải quyết vụ việc.

No comments:

Post a Comment