Friday, August 21, 2015

Phẫn nộ bố hiếp con suốt 6 năm ở chuồng gà,bụi chuối

(Baodatviet) - Bố bắt con quan hệ suốt 6 năm không ai biết và dặn không được nói với ai.

Sự việc xảy ra tại  xã Hà Lâm, huyện Hà Trung, Thanh Hóa. Người bố khống chế con bắt quan hệ tình dục là Cù Văn Thanh (43 tuổi).
Sau 6 năm, sự việc được phơi bày, Công an tỉnh Thanh Hóa đang hoàn thiện hồ sơ để khởi tố.
Mẹ của cháu Cù Thị T. (16 tuổi) phải đi xuất khẩu lao động ở Đài Loan. Khi đó T. mới 10 tuổi, học lớp 4, phải ở nhà với bố đẻ là Cù Văn Thanh và em trai.
Phan no bo hiep con suot 6 nam o chuong ga,bui chuoi
Sau 6 năm, sự việc được phơi bày, Công an tỉnh Thanh Hóa đang hoàn thiện hồ sơ để khởi tố.
Hàng tối Thanh bắt con gái đấm lưng cả tiếng đồng hồ. Khi con gái đã mỏi mệt và buồn ngủ thì Thanh bảo con gái ngủ cùng, rồi khống chế và quan hệ tình dục.
Đau đớn và sợ hãi, cháu T. đành giấu kín sự việc nên chuyện đó kéo dài suốt 6 năm mà không ai hay biết.
“Bố cháu làm chuyện đó với cháu rất nhiều lần và dặn là không được nói với ai. Cháu sợ, không dám nói, chỉ biết bảo bà nội sang ngủ cùng.
Phan no bo hiep con suot 6 nam o chuong ga,bui chuoi
Cháu Cù Thị T. đau buồn kể câu chuyện của mình.
Từ đấy, bà nội thường xuyên sang ngủ cùng nên bố không làm gì cháu được nữa. Nhưng hàng ngày bà đi làm, em đi chơi, bố lại làm chuyện đó với cháu, lúc thì ở cạnh chuồng gà, lúc ở gốc chuối, lúc ở sau bếp. Nếu cháu không đồng ý thì bố lại đánh” – T. kể
Đến khi T. học lớp 9 thì ông Thanh ít quan hệ hơn bởi T. bắt đầu biết tìm cách lẩn tránh.
Nhưng mỗi lần không được thỏa mãn dục vọng thì ông lại đánh T. Khi mẹ T. trở về nước, nhiều lần em muốn cho mẹ biết chuyện nhưng lại sợ nói ra thì bố mẹ sẽ bỏ nhau, gia đình tan nát nên T. lại nín nhịn.
Phan no bo hiep con suot 6 nam o chuong ga,bui chuoi
Đối tượng Cù Văn Thanh.
T. khóc và kể: “Vào đêm 30 Tết năm 2015, khi đó mẹ cháu sang Đài Loan làm việc theo hợp đồng mới. Bố cháu đi chơi về lại gọi cháu ra để làm chuyện đó. Cháu  không đồng ý thì bị bố đánh và bỏ đi rửa bát được hai hôm thì bố cháu gọi điện cho mẹ bảo rằng cháu bỏ nhà đi theo trai”.
Khi mẹ của T. gọi điện về nói chuyện với con gái thì T. mới thổ lộ sự việc và từ đó gia đình trình báo với cơ quan công an.
Tại trụ sở Công an huyện Hà Trung, Cù Văn Thanh đã hai lần ký vào văn bản lời khai và thừa nhận toàn bộ hành vi của mình. Vụ việc đang được tiếp tục điều tra, củng cố hồ sơ để xử lý.
Thời gian qua xảy ra nhiều vụ bố hiếp dâm con gái, ngày 26/3/2014, tin từ cơ quan Cảnh sát điều tra công an huyện Bù Gia Mập (tỉnh Bình Phước) cho biết đã bắt khẩn cấp Phạm Anh Tuấn (35 tuổi, ngụ thôn Phú Vinh, xã Phú Riềng, huyện Bù Gia Mập) để điều tra hành vi hiếp dâm trẻ em.
Nạn nhân là cháu P.T.N.Q (13 tuổi, học sinh lớp 7), con ruột của Phạm Anh Tuấn. Theo thông tin ban đầu, sáng 24/3, từ trình báo của cháu Q., công an xã Phú Riềng đã triệu tập Tuấn đến làm việc.
Tuấn khai nhận có làm chuyện bậy bạ nhiều lần suốt gần một năm qua với con ruột của mình. Mỗi lần thực hiện xong hành vi đồi bại, Tuấn đe dọa Q. không được nói cho ai biết, có chết cũng không được nói.
Tuấn còn khai  nhận thường thực hiện hành vi đồi bại khi con gái đang tắm hoặc đang ở phòng riêng và vào những lúc vợ và con gái út vắng nhà.
Thứ Sáu, 21/08/2015 15:29
Thanh Thanh (Tổng hợp)

No comments:

Post a Comment