Friday, August 21, 2015

Cháy khách sạn ở cư xá Lữ Gia, hai khách Trung Quốc bị ngạt khói

(PLO)- Một khách sạn nằm ở P.15, Q.11 (TP.HCM) phát cháy khiến các nhiều khách lưu trú nháo nhào bỏ chạy. Trong đó có hai khách người Trung Quốc bị ngạt khói và được các chiến sĩ CSPCC Q. 11 giải cứu.

Khách sạn H.A có ba tầng và ngọn lửa bốc lên từ một phòng ở tầng trệt. 
Vụ cháy xảy ra vào khoảng 19 giờ ngày 21-8, tại khách sạn H.A ở Cư xá Lữ Gia (P.15, Q.11, TP. HCM). Ngọn lửa bùng phát ở một phòng ở cuối tầng trệt, khói bốc lên và bao trùm toàn bộ khách sạn.
"Nghe thấy tiếng kêu cháy, tôi bỏ chạy ra ngoài, không kịp mang theo cả đồ đạc. Nhiều người khác cũng hốt hoảng tháo chạy, một số người bị ngạt khói"- một vị khách thuê phòng ở tầng một cho biết.

Lực lượng cảnh sát PCCC Công an Q.11 nhanh chóng có mặt tại hiện trường.
Sau khi vụ cháy bùng phát, nhân viên khách sạn đã gọi điện báo lực lượng cảnh sát PCCC, nhiều người tìm biện pháp dập lửa, di tản những khách còn ở trong các phòng. 
Lực lượng cảnh sát PCCC Công an Q.11 đã nhanh chóng điều động năm xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường để chữa cháy. Trước đó ít phút, toàn bộ khách thuê ở các phòng đều tháo chạy ra ngoài, riêng hai khách người Trung Quốc trú ở tầng ba bị ngạt khói và được các chiến sĩ cảnh sát PCCC giải cứu qua lối cầu thang bộ.

 Hai khách người Trung Quốc bị ngạt khói và được giải cứu.
Sau khoảng 30 phút, ngọn lửa đã được khống chế. Theo thông tin ban đầu, một phòng ở tầng trệt của khách sạn đã bị lửa thiêu rụi.
Nguyên nhân vụ cháy hiện đang được điều tra làm rõ.
Tin và ảnh: Nguyễn Tân

No comments:

Post a Comment