Friday, August 21, 2015

Kiên Giang: Ðòi tiền không trả, hạt phó kiểm lâm bắn người tình

KIÊN GIANG (NV) - Cãi nhau và đòi lại tài sản mà trước đó đã gởi cho người tình lúc còn “vui vẻ” không được, ông hạt phó hạt kiểm lâm huyện An Minh đã lấy súng quyết đoạt mạng người tình.

Pháp Luật Sài Gòn loan tin, ngày 20 tháng 8, công an huyện An Minh cho biết, đã khởi tố vụ án và bắt giữ ông Ðoàn Văn Tam (45 tuổi), phó hạt trưởng Hạt Kiểm Lâm huyện An Minh về tội “Giết người, tàng trữ và sử dụng trái phép vũ khí quân dụng.”

Súng K-54. (Hình minh họa: Internet)

Tin cho biết, trước đó khoảng 14 giờ 30 phút ngày 17 tháng 8, sau khi đi nhậu về, ông Tam đã dùng súng bắn bà Nguyễn Thị Nhi (39 tuổi), ngụ xã Tân Thạnh, huyện An Minh, bị thương ở cánh tay.

Nguyên nhân theo ông Tam khai nhận, sau khi ly hôn vợ, ông có quan hệ tình cảm với bà Nhi, bán quán nước ở xã Tân Thạnh. Trong thời gian “vui vẻ,” ông Tam có giao tài sản gồm nhiều tiền vàng cho người tình quản lý. Song gần đây, giữa hai người nảy sinh mâu thuẫn, ông Tam đòi lại số tài sản thì bà Nhi không chịu trả.

Ðến ngày 17 tháng 8, ông Tam yêu cầu bà Nhi đến nhà mình để giải quyết dứt điểm. Sau một hồi cãi nhau, ông Tam đã chạy đến trụ sở làm việc lấy khẩu súng K54 (mua lậu bên ngoài) cùng 6 viên đạn quay lại truy sát bà Nhi và mẹ ruột của bà này nhưng do đạn lép nên súng không nổ.

Với ý định quyết đoạt mạng người tình, ông Tam quay lại trụ sở lần nữa lấy tiếp 6 viên đạn khác, bắn 3 viên trúng nhưng may mắn bà Nhi không chết mà chỉ bị thương ở cánh tay.

Nhận được tin báo, công an huyện An Minh xuống hiện trường kịp thời để khống chế và tước súng trên tay ông Tam, bên trong còn 3 viên đạn chưa kịp bắn. Hiện vụ việc đã được chuyển giao cho Cảnh sát điều tra công an tỉnh Kiên Giang điều tra làm rõ. (Tr.N)
08-20- 2015 3:37:28 PM

No comments:

Post a Comment