Wednesday, August 19, 2015

Nếu không có CM Tháng 8 - thì sao?

Hoàng Thanh Trúc (Danlambao) - Một sự thật vô tư hồn nhiên rất đáng yêu mà nhân loại không thể phủ nhận đó là những thành tựu to lớn kỳ diệu mà con người đạt được trong ngày hôm nay đa phần phát sinh từ những dấu chấm“?”. Như dấu chấm hỏi của quả táo rơi xuống trúng đầu nhà bác học Newton rồi từ đó vỡ ra định luật vạn vật hấp dẫn trong vũ trụ, để người ta biết vì sao mặt trăng quay quanh trái đất, trái đất quay quanh mặt trời và theo sau nó là vô số ứng dụng khoa học dựa trên nền tảng định luật vật lý ấy, Robert Koch sau khi tìm ra vi khuẩn bệnh lao, bệnh tả, bệnh than, là thủ phạm giết chết vô số người, ông trăn trở với câu hỏi: Nếu đưa vào một loại vi khuẩn tập cho cơ thể quen với việc chống lại các loài vi khuẩn độc hại ấy trước khi nó xâm nhập thì sẽ ra sao? Từ dấu hỏi ấy mà chủng ngừa ra đời cứu tinh của nhân loại…

Khác bản chất nhưng hệ lụy gần giống như vậy, “Cách Mạng tháng 8” từ khi nó xuất hiện đã tạo ra núi xương sông máu, làm đảo lộn luân thường đạo lý nhân bản Việt, chưa từng có trong suốt chiều dài lịch sử Việt Nam, cũng cần lắm một câu hỏi: Nếu không có “Cách Mạng tháng 8” thì Việt Nam sẽ ra sao?
Đây là “sản phẩm” sau Cách Mạng tháng 8/1945. Đảng CSVN “sản xuất” 

Không có “Cách Mạng tháng 8” thì Việt Nam sẽ ra sao? - Câu trả lời nghiêm túc, thách thức mọi phản biện từ hệ thống tuyên truyền CSVN rằng: 100% sau 1945 Quốc gia Việt Nam chắc chắn vẫn và sẽ Độc Lập hoàn toàn mà không phải đổ máu, không cần đến Hồ Chí Minh, đảng CSVN và nhất là không cần “Cách Mạng tháng 8” nào cả.

Chứng minh: Sau thế chiến II quyền “Tự Quyết” liên quan đến độc lập của mọi quốc gia được Liên Hiệp Quốc tuyên bố khẳng định đó là quyền thiêng liêng bất khả từ, các thành viên đầu tiên của Hội đồng Bảo An là: Anh, Mỹ, Pháp, Liên Xô và Trung Hoa Dân Quốc (TQ 1971) không phủ quyết, tất cả đều đồng thuận nguyên tắc này. Vì vậy các quốc gia thuộc địa của thực dân (chủ yếu Anh, Pháp) từ Đông Nam Á và khắp các châu lục đều lần lượt tự thu hồi hoặc được trao trả Độc Lập mà không cần hao tốn máu xương, dù thời điểm mỗi quốc gia có khác nhau do cần thời gian để lấy ý kiến người dân nên hay không gia nhập vào khối liên hiệp với “mẫu quốc” Anh hoặc Pháp. Nói một cách khác, chấm dứt thế chiến, độc lập như ánh bình minh vươn lên khắp các châu lục mà không một thế lực sức mạnh nào có thể níu kéo lại được. 

“CM tháng 8” duy nhất trên thế giới xảy ra tại Việt Nam vào thời điểm đó là một thảm họa với dân tộc do Hồ Chí Minh và đồng bọn dốt nát cuồng tín bị mê hoặc một thứ chủ nghĩa xã hội CS ngoại lai xa lạ hoàn toàn là ảo tưởng không thể có thật do CS/Nga -Tàu khởi súy, HCM cướp chính quyền “ám sát” một nền “Quân Chủ Lập Hiến” (Quân Chủ Đại Nghị) đầu tiên mới mẻ do Vua Bảo Đại và Chính Phủ Trần Trọng Kim đang thai nghén hình thành theo xu thế văn minh: Vua là biểu tượng quốc gia không tham chính, điều hành việc nước là Chính Phủ và nội các. (Khuôn mẫu như các Hoàng Gia trên thế giới hiện nay).

1945-Vua Bảo Đại và CP/Trần Trọng Kim ra mắt quốc dân tại Kinh Đô Huế 

Hầu hết các tàng thư văn khố tư liệu nhân chứng vật chứng trung lập khách quan trong và ngoài nước đã chỉ rỏ điều này (rất nhiều trên: Google.com)

Và vì thế, nếu không có “Cách Mạng tháng 8” thì Việt Nam đã tránh được: 

Phân chia đất nước (Geneve 1954)

(Hình ảnh CCRĐ do Phóng Viên đảng CS Nga phái qua Hà Nội ghi lại)

Không có “CM tháng 8” sẽ không có bi kịch - HCM và đảng CSVN tổ chức đấu tố CCRĐ “vu oan gá họa” đẫm máu đau thương với gần 200.000 đồng bào bị giết, hàng trăm ngàn gia đình ly tán, tan nát, máu mủ ruột rà thân bằng quyền thuộc bị kích động đấu tố lẫn nhau, đạo lý luân thường xã hội đảo lộn nghiêm trọng chưa từng thấy trong lịch sử Việt Nam. Hơn một triệu người kinh hoàng trước chủ nghĩa CS khát máu phải bỏ miền Bắc chạy vào miền Nam.

Hơn một triệu người bỏ nhà cửa từ miền Bắc lánh nạn CS vào miền Nam 

Không có “CM tháng 8” - Tại miền Nam sẽ không có nhiều đồng bào ở các Thành Phố không biết vì sao thân thể lại bị tan nát vì chất nổ do đặc công “Việt Cộng” lén lút cài đặt sát hại…



Dân lành miền Nam bị CSVN khủng bố giết hại cho một lý do duy nhất: 
“gây mất ổn định xã hội miền Nam”.

Không có “CM tháng 8” tất nhiên không có hàng trăm ngàn sĩ quan công chức tinh hoa của Chính Phủ VNCH (miền Nam) bị lùa vào các trại tù cải tạo, vùi thây nơi các bìa rừng hoang lạnh mà trước đó họ chưa từng đặt chân ra miền Bắc và không biết mình mang tội gì? ngoài tội bảo vệ Tổ Quốc Việt Nam, ngôi nhà và gia đình của chính họ. 

Những Sỉ Quan VNCH bị tù đày mà chưa từng đứng trước phiên tòa nào. 

“Nếu có vị trí số một ở Đông Nam Á thì đó phải là Việt Nam. Bởi so sánh về địa chính trị, tài nguyên, con người, Việt Nam không thể xếp sau nước nào khác trong khu vực”- Nhận xét ấy của Ông Lý Quang Diệu người tạo ra một Singapore mà (Theo Wall Street Journal, báo cáo từ Knight Frank và Citi Private Wealth) ước tính thu nhập (GDP) của người dân Singapore bình quân đứng đầu thế giới, trên cả Nauy, Mỹ, Hồng Kông và Thụy sĩ (VnEconomy,) Khu vực Asean Singapore dẫn đầu, 1 người lao động Singapore nhận 44.352USD/năm kế tiếp là Brunei, Indonesa, Malaysia, Thái Lan, Philippines và… Việt Nam = 2.112 USD/năm (kém Singapore 21 lần) 

Biểu đồ so sánh GDP (US$) đầu người giữa vài quốc gia Á châu năm 1960

Theo biểu đồ vào thời điểm 1960, trong số 10 quốc gia Á châu, Việt Nam Cộng Hòa (VNCH, South Vietnam, 223$) có GDP đầu người tốt hơn Hàn Quốc (155$), hơn gấp đôi Thailand (101$), gấp 2,4 lần Trung quốc (92$), gấp 2,7 lần Ấn độ (84$), và gấp 3 lần Bắc Việt (North Vietnam, 73$). (*)

Khái quát như thế để thấy rằng nếu không có “CM tháng 8” thì Nước Việt Nam hoàn toàn phát triển không thua kém “thiên hạ” về mọi mặt như ngày hôm nay.

Không có “CM tháng 8” là dứt khoát không có 
hàng trăm tượng đài ngàn tỷ bên cái nghèo xơ xác như vầy.

Còn nhiều và rất nhiều những đau thương khốn khổ mà đồng bào chúng ta sẽ tránh được nếu không có “CM tháng 8” mà trong khuôn khổ một bài viết ngắn không chuyển tải hết. 

Nhưng bỉ ổi và xấu xa vô cùng khi thu nhập người dân còn thua Brunei, Indonesa, Malaysia, Thái Lan, Philippines thì nhà nước và đảng CSVN vẫn lấy mồ hôi nước mắt nhân dân xây những tượng đài Hồ Chí Minh vô cùng tốn kém khắp các Tỉnh Thành trong cả nước…

Trong khi dù là những “anh hùng cái thế” như Napoléon Bonaparte của Pháp, Tần Thủy Hoàng của TQ, Thành Cát Tư Hản của Mông Cổ, Minh Trị Thiên Hoàng của Nhật Bản, Lý Quang diệu của Singapore hay Abraham Lincoln Mỹ v.v... Các quốc gia liên quan không hề làm như vậy, không phải họ không đủ tiền nhưng vì họ không có tư duy “dòi bọ” như đảng CSVN.

19/8/2015


____________________________________

No comments:

Post a Comment