Wednesday, July 15, 2015

Trung tá hải quân gây tai nạn kinh hoàng, 3 người chết ở Đà Nẵng

B. Bình | 14/07/2015 16:39Trung tá hải quân gây tai nạn kinh hoàng, 3 người chết ở Đà Nẵng

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Tuổi trẻ


Cơ quan công an đã đo nồng độ cồn đối với lái xe lúc xảy ra tai nạn là 0,63 mg/lít khí thở (mức cho phép 0,25 mg/lít khí thở).

Như chúng tôi đã đưa tin, một vụ tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra vào khoảng 17h45 ngày 13/7, tại cầu Thuận Phước (quận Hải Châu, TP Đà Nẵng).
Theo đó, vào thời điểm trên, xe ô tô BKS 43X-2047 do tài xế Đinh Thế Hiệp (38 tuổi, trú tại huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình) điều khiển đang lưu thông trên cầu Thuận Phước, theo hướng từ Sơn Trà về đường Nguyễn Tất Thành.
Đến địa điểm trên, xe ô tô đột ngột mất lái. Khi đến giữa cầu thì đâm mạnh vào hai xe máy mang BKS 43E1-07719 và 43K5-2498 đang lưu thông ngược chiều.
Cú đâm trực diện vào 2 xe máy lưu thông ở làn đường ngược lại làm 3 người chết, 2 cháu nhỏ chấn thương sọ não. 
Hiện trường trên cầu, nơi người đàn ông điều khiển xe máy tử vong.
Theo thông tin từ tờ Tuổi Trẻ, tài xế Đinh Thế Hiệp là trung tá quân đội hiện đang công tác tại Bộ tư lệnh Vùng 3 Hải quân đóng tại quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng.
Ngày 14/7, lãnh đạo Phòng CSGT Công an TP Đà Nẵng cho biết trên tờ Zing.vn, hiện đơn vị này đã chuyển toàn bộ hồ sơ liên quan đến tài xế Đinh Thế Hiệp sang Hải quân vùng 3 xử lý.
Kết quả kiểm tra cho thấy nồng độ cồn của tài xế này vượt quá quy định cho phép. Khi công an mời về trụ sở làm việc, ông Hiệp đã thừa nhận toàn bộ hành vi điều khiển xe gây tai nạn.
Theo thuật lại của Trung tá Hiệp thì tài xế này đã đạp nhầm chân ga khiến chiếc xe lao đi với tốc độ nhanh, mất kiểm soát và tông vào hai xe máy làm 5 người trong hai gia đình thương vong.
Sáng nay, bác sĩ Huỳnh Đức Phát, Phó trưởng Khoa Gây mê hồi sức, Bệnh viện Đà Nẵng cho biết trên tờ Zing.vn, ngay sau khi tiếp nhận 2 cháu, bệnh viện đã huy động đội ngũ bác sĩ giỏi và trang thiết bị hiện đại tích cực cấp cứu.
Cháu Trần Trọng Minh hiện vẫn đang trong tình trạng nguy kịch. Ảnh: Zing.vn
Tuy nhiên, do 2 cháu bị thương quá nặng, Minh rơi từ trên cao xuống nên đến sáng nay vẫn chưa qua cơn nguy kịch. Bệnh nhi này bị gãy cả tay và chân, đầu chấn thương nặng. Từ lúc nhập viện, cháu liên tục ho ra máu.
"Chấn thương của Minh rất nặng, còn Linh có tiến triển. Chúng tôi đã huy động các bác sĩ nhiều kinh nghiệm và tất cả trang thiết bị, thuốc men điều trị cho cháu", ông Phát khẳng định.
Tổng hợp
Theo Trí Thức Trẻ

No comments:

Post a Comment