Tuesday, June 23, 2015

Ai mới là Ngụy

Cánh Dù lộng gió (Danlambao) - Cái từ Ngụy này nếu dịch ra đúng nghĩa thì là làm phản, nói rõ hơn là theo giặc. Sau ngày Quốc Hận, CSVN kêu đám người Dân Tộc Tây Nguyên là Fulro, vì họ kéo nhau vào rừng thành lập mặt trận đòi lại đất đai ông bà để lại, và đòi tự trị, thời gian sau, trong rừng không được tiếp tế, không được bổ sung quân số, thiếu vũ khí đạn dược, bị cô lập, một số bị bắt, một số đã ra đầu hàng, còn lại một số chạy qua biên giới tam biên Việt, Miên, Lào qua đất Thái tỵ nạn.

CSVN ghép danh từ này cho QLVNCH, đám Fulro người Thượng Tây Nguyên đó là Ngụy, hễ cứ mở miệng ra là Ngụy này, Ngụy kia. 

Chiến tranh đã đi qua 40 năm rồi, họ cũng đã trả thù hết sức tàn nhẫn, hết sức dã man những Quân Dân Cán Chính VNCH trong các trại mà họ gọi là tập trung cải tạo, TPB/VNCH lê lết ngoài đường kiếm sống họ bỏ mặc không hề quan tâm, không hề giúp đỡ cho dù với danh nghĩa là những người tàn tật mất sức lao động cho đến nay, thế mà họ vẫn chưa nguôi ngoai, vẫn chưa hết phân biệt đối xử, vẫn xét lý lịch 3 đời với con em những người này. 

Họ chỉ giả nhân giả nghĩa làm mặt ngọt ngào với những người họ đã từng ngược đãi khi ra biển tìm sự sống trong cái chết luôn chực chờ bên mình, vuốt ve bằng những từ dối trá ngậm bồ hòn làm ngọt "Khúc ruột ngàn dặm", "Việt Kiều yêu Nước" để dụ dỗ moi tiền Dollar của những người này vì nhẹ dạ, cả tin những lời đường mật. 

Buồn hơn nữa một số đông những người tỵ nạn này đã quên mình là nạn nhân, đã phải lao mình ra biển tìm tự do, đến khi ra được thế giới tự do khác thì lại thèm khát cái mà mình sợ hãi bỏ đi, quay đầu về dâng tiền bạc cho bọn Dã Nhân, Khỉ Đột, từng báo hại mình lúc còn trong Nước. Thật trớ trêu thay!!!

CSVN miệng vẫn tuyên truyền đánh cho Mỹ cút, đánh cho Ngụy nhào, cho đến nay vẫn còn căm thù dai dẳng đế quốc Mỹ, và tay sai mà họ gọi là Ngụy Quyền, nhưng cái mỏ không bao giờ ngưng kêu gọi HHHG Dân Tộc, mà hòa giải với ai, khi những người yêu Nước bị cầm tù, bị khủng bố triền miên, khi những TPB/VNCH không được một lần quan tâm. đến khi được chút tình người thì lại muốn ăn chặn như khi TT Thíc Không Tánh Chùa Liên Trì tổ chức phát quà cho Anh Em và những cháu nhỏ bị bệnh ung thư. 

HHHG với ai khi Nghĩa Trang Quân Đội Biên Hòa bị bỏ phế mấy chục năm không cho ai ra vào tu sửa, ngoài cổng lúc nào cũng có An Ninh VC canh giữ, dòm ngó mỗi khi thân nhân ra vào tu sửa hay thăm mộ, thắp nhang. 

Thật sự họ chỉ HHHG với Dollar ngoại quốc thôi, trong Nước thì các ông chưa giết được mày là phúc cho mày lắm rồi HHHG cái gì!!!

Họ không biết mắc cở hay nói rõ hơn là CSVN đã đứt hết dây thần kinh mắc cở từ lâu rồi, nên mới đổi trắng thay đen, mới tráo trở dùng từ Ngụy Quân, Ngụy Quyền Sài Gòn, trong khi chính họ là những kẻ ăn cướp, chính họ là những kẻ xâm lăng VNCH, một Quốc Gia có chủ quyền, được cả khối thế giới tự do công nhận, mà kỳ họp các quốc gia trong khối Asian vừa rồi đã thể hiện rõ nét. 

Họ đã ký kết, giao biển đảo Tổ Quốc mấy ngàn năm ông cha đã bỏ biết bao nhiêu xương máu để bồi đắp cho giặc, nhận giặc làm Cha, bán Nước, giao Tổ Quốc cho giặc sát nhập để nhận sự bảo hộ cho quyền lợi cá nhân của họ, vì thế danh từ Ngụy này chính họ mới xứng đáng nhận từ miệng của người Dân trong và ngoài Nước, nhưng bây giờ cái tội bán Nước kêu bằng Ngụy thì quá nhẹ nhàng cho họ rồi, phải kêu bằng tội Phản Quốc, với vua chúa ngày xưa thì tội này phải Chu Di tới Cửu Tộc mới xứng đáng tội lỗi của đảng CSVN hiện nay./. 

Ngày 23/06/2015

No comments:

Post a Comment