Tuesday, April 28, 2015

Dùng ná bắn CSGT vì bị truy đuổi

H.TUYẾT - Thứ Ba, ngày 28/4/2015 - 11:40
(PLO) – Ngày 28-4, Công an huyện Củ Chi, TP.HCM cho biết đang tạm giữ Trần Thành Lộc (15 tuổi, ngụ huyện Củ Chi) về hành vi chống người thi hành công vụ.
Vụ việc xảy ra khi tổ tuần tra của đội CSGT Tây Bắc thuộc phòng CSGT, gồm bốn người là: Đinh Công Tú, Đặng Văn Hùng, Hoàng Anh Dũng và Nguyễn Văn Nhựt tuần tra tại ngã ba đường Ba Sa – Quốc lộ 22.
Tại đây tổ CSGT phát hiện hai thanh niên, được xác định là Lộc và Nguyễn Tấn Tài (22 tuổi). Tài điều khiển xe gắn máy chở Lộc không đội mũ bảo hiểm, vượt đèn đỏ. Tổ tuần tra ra hiệu lệnh dừng xe nhưng Tài bỏ chạy. Trên đường bỏ chạy, thấy CSGT dùng xe đặc chủng đuổi theo, Lộc ngồi sau xe đã dùng ná bắn sỏi bắn về phía CSGT khiến anh Nhựt và anh Dũng bị thương. Tuy nhiên tổ tuần tra vẫn đuổi kịp và áp sát khống chế được Lộc. Đối tượng Tài nhanh chân bỏ chạy.
Trước đó vào rạng sáng 26-4, một tổ tuần tra của phòng CSGT công an tỉnh Bình Dương gồm anh Nguyễn Võ Thành Tâm và Trần Trọng Thành đã bị “quái xế” lao xe vào người gây thương tích. Rạng sáng 26-4, nhận được tin báo có một nhóm khoảng 10 xe gắn máy chạy với tốc độ cao hướng về TP.Thủ Dầu Một nên tổ tuần tra CSGT Bình Dương tiếp cận, ra hiệu lệnh cho nhóm “quái xế” dừng xe. Tuy nhiên, một “quái xế” trong nhóm là Nguyễn Trung Kiên (20 tuổi, ngụ TX.Bến Cát) đã không chấp hành, rú ga, lao thẳng xe vào người anh Tâm và anh Thành. Ngay sau đó Kiên đã bị bắt giữ bàn giao cho công an điều tra, xử lý.
H.TUYẾT

No comments:

Post a Comment