Thursday, February 5, 2015

Xin tiền không được, nghịch tử dùng chày đập chết mẹ

(Kiến Thức) - Vụ nghịch tử Nông Văn Thùy nhẫn tâm dùng chày đập đầu mẹ đẻ khiến nạn nhân tử vong đang làm dư luận Bắc Giang vô cùng phẫn nộ

Công an tỉnh Bắc Giang đang phối hợp với Công an huyện huyện Sơn Động (Bắc Giang) và các đơn vị liên quan để nhanh chóng làm rõ vụ án mạng kinh hoàng xảy ra vào khoảng 7h sáng ngày 1/2, tại gia đình bà N.T.Q. (SN 1953, ở thôn Chẽ, xã An Lập, huyện Sơn Động).

Theo tài liệu của cơ quan Công an, khoảng thời gian trên, đối tượng Nông Văn Thùy (SN 1982), là con của bà Q. xuống bếp xin bà Q. tiền để đi "giải quyết việc" nhưng bà Q. không cho. Bực tức Thùy đã nhẫn tâm dùng chiếc chày gỗ đánh thật mạnh vào gáy mẹ.

Xin tien khong duoc, nghich tu dung chay dap chet me
  Ngôi nhà xảy ra vụ việc.

Không chỉ vậy, nghịch tử này còn đánh liên tiếp vào thái dương và đập liên tiếp vào đầu của bà Q. khiến nạn nhân gục ngã.

Đối tượng Nông Văn Thùy đã rời khỏi hiện trường sau khi có những hành vi tàn độc với mẹ đẻ. Còn nạn nhân mặc dù được người dân xung quanh đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, đến ngày 2/2 bà Q., đã tử vong.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, lực lượng Công an xã An Lập đã có mặt tại hiện trường tiến hành bảo vệ hiện trường, điều tra và báo cáo lên cấp trên.

Riêng đối tượng Thùy, khi nghe tin mẹ tử vong đã đến Công an huyện Sơn Động đầu thú. Trước những chứng cứ không thể chối cãi, Thùy đã cúi đầu trước hành vi tội ác của mình.

Vụ việc đang được điều tra, làm rõ.
17:16 05/02/2015
Lê Na

No comments:

Post a Comment