Thursday, February 5, 2015

Hà Nội: “Bà hỏa” ghé thăm gara sửa chữa ô tô

(NLĐO) - Hoả hoạn bùng phát tại gara sửa chữa ô tô ở Hà Nội sáng nay 5-2 trong khi có 5 ô tô đang sửa chữa.
 Toàn cảnh vụ cháy gara ô tô
Toàn cảnh vụ cháy gara ô tô
 Khoảng 9 giờ sáng ngày 5-2, tại gara sửa chữa ô tô ở số 35 Lê Văn Thiêm, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội đã xảy ra một vụ cháy. Xưởng sửa chữa bị thiêu rụi, nhưng rất may trước đó nhân viên đã kịp đưa các xe ở trong ra ngoài.
Một số người dân cho biết vào thời điểm trên, khói bốc lớn từ khu vực sửa chữa ô tô. Ít phút sau, ngọn lửa bốc lớn bao trùm khắp khu xưởng. Công nhân đang làm việc trong xưởng ôm đồ đạc tháo chạy ra ngoài.
Anh Hùng, lái xe taxi, cho biết khi anh đang đứng đợi khách bất ngờ thấy nhân viên gara ô tô nháo nhác chạy ra ngoài hô cháy
 Nhân viên gara đang ôm đồ ra bên ngoài
Nhân viên gara đang ôm đồ ra bên ngoài

“Nhìn vào bên trong thấy khói bốc lên nghi ngút nhân viên sửa chữa hô hào nhau đánh xe ô tô ở bên trong ra ngoài. Người dân ngay sau đó dùng xô, chậu và vòi nước để dập lửa, khoảng 1 lúc sau, xe chữa cháy tới thì ngọn lửa được dập tắt” - anh Hùng nói.
Theo nhân viên gara ô tô, trong xưởng lúc đó có 5 ô tô đang sửa chữa nhưng may mắn tất cả đã được nhân viên viên đưa ra ngoài. Sau khoảng 20 phút xảy ra cháy, có 2 xe chữa cháy cùng nhiều chiến sĩ phòng cháy chữa cháy đến hiện trường dập lửa. Rất may đám cháy không gây thiệt hại về người.
 Các chiến sỹ PCCC đã có mặt tích cực chữa cháy
Các chiến sỹ PCCC đã có mặt tích cực chữa cháy
 Ghi nhận của phóng viên tại hiện trường, gara sửa chữa ô tô rộng khoảng hơn 100m2. Sau khi cháy, 1 phần mái tôn của nhà xưởng bị sập, nhiều vật dụng bên trong bị thiêu rụi, dây điện bị cháy nham nhở. Rất đông người dân hiếu kỳ đến xem vụ cháy
Ngay sau khi xảy ra cháy, lực lượng chức năng đã có mặt điều tra nguyên nhân vụ cháy.
 05/02/2015 14:22
Tin - ảnh: Nguyễn Hưởng

No comments:

Post a Comment