Thursday, February 5, 2015

Kinh hoàng thực phẩm được chế biến cạnh nhà vệ sinh

TIẾN DŨNG - Thứ Năm, ngày 5/2/2015 - 18:08
(PLO) - Sau nhiều ngày theo dõi, khoảng 10 giờ ngày 5-2, Đội Quản lý thị trường số 5 thuộc Chi cục Quản lý thị trường tỉnh Đồng Nai bất ngờ ập vào kiểm tra cơ sở sản xuất thực phẩm không phép tại ấp An Chu, xã Bắc Sơn, huyện Trảng Bom (Đồng Nai). 
Tại hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện nhiều loài hàng hóa khác nhau được sản xuất ngay cạnh nhà vệ sinh bẩn gồm: một thùng phuy 200 lít nước giấm đã được đóng vào các chai loại 1 lít và 0.5 lít, 12 thùng nước màu (loại 30 lít/thùng) và nhiều lọ nước màu đã đóng chai. Hàng trăm chai tương tương ớt và nhiều mặt hàng gia vị, thực phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ… Bên cạnh đó là hơn 30 ngàn nhãn mác và chai lọ các loại đang chờ được đóng gói.


Các cơ quan chức năng đang kiểm tra các loại thực phẩm không rõ nguồn gốc tại cơ sở của Ánh). Ảnh: TD
Chủ cơ sở là Vũ Văn Ánh (25 tuổi, ngụ Nam Định) khai nhận vừa từ quê vào Bắc Sơn thuê nhà và tổ chức sản xuất được các mặt hàng gần ba tháng nay. Theo Ánh nguồn nguyên liệu lấy từ Chợ Lớn (TP.HCM), còn tem, nhãn hàng và chai lọ lấy từ Bình Dương. Mỗi ngày cơ sở này cho ra đời từ 200-300 chai các loại hàng hóa bỏ mối ở các quán tạp hóa và quán ăn trên địa bàn.


 Các loại thực phẩm được sản xuất rất mất vệ sinh. Ảnh:TD
Đội Quản lý thị trường số 5 đã lập biên bản xử phạt chủ cơ sở theo quy định đồng thời tịch thu tiêu hủy toàn bộ hàng hóa và dụng cụ phục vụ cho việc sản xuất.

TIẾN DŨNG

No comments:

Post a Comment