Saturday, February 7, 2015

Cháy rụi nhà máy nông sản cả ngàn m2 khi công nhân đang sản xuất

(NLĐO)- Chiều 7-2, nhà máy gồm kho, xưởng sản xuất rộng hàng ngàn m2 của Công ty TNHH Hồng Ngọc và Liên Hưng Phát tại tỉnh Hải Dương bất ngờ bùng cháy lớn khi công nhân đang sản xuất.
 Lực lượng PCCC đang khẩn trương dập tắt ngọn lửa hung dữLực lượng PCCC đang khẩn trương dập tắt ngọn lửa hung dữ
Tối 7-2, tin từ Công an tỉnh Hải Dương cho biết một vụ cháy lớn đang xảy ra tại kho, xưởng sản xuất của Công ty Trách nhiệm hữu hạn Hồng Ngọc và Liên Hưng Phát có địa chỉ tại thị trấn Nam Sách, huyện Nam Sách, Hải Dương. Ngọn lửa bùng phát dữ dội trên một diện tích khoảng vài ngàn m2 đã thiêu rụi mọi vật xung quanh.
Theo thông tin ban đầu, khoảng 15 giờ ngày 7-2, nhận được thông tin báo cháy tại tại kho, xưởng sản xuất của Công ty Trách nhiệm hữu hạn Hồng Ngọc và Liên Hưng Phát, Công an huyện Nam Sách đã phối hợp với Phòng cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ. Công an tỉnh Hải Dương cũng khẩn trương triển khai lực lượng tăng cường đến chữa cháy.
Tuy nhiên, chỉ sau vài giờ ngọn lửa đã bùng phát dữ dội trên một diện tích khoảng vài ngàn m2, thiêu rụi mọi vật xung quanh.
Theo những người chứng kiến, vào lúc xảy ra vụ cháy, nhiều công nhân của Công ty Hồng Ngọc và Liên Hưng Phát vẫn đang làm việc trong xưởng nhưng đã nhanh chóng được sơ tán ra ngoài. Tuy nhiên, lực lượng chức năng vẫn chưa xác minh được còn công nhân nào kẹt bên trong vụ cháy hay không.
 Khói lửa vụ cháy lớn bốc cao hàng trăm mKhói lửa vụ cháy lớn bốc cao hàng trăm m
 Được biết, Công ty Trách nhiệm hữu hạn Hồng Ngọc và Liên Hưng Phát chuyên chế biến các mặt hàng nông sản. Song theo lực lượng chữa cháy thì nhà kho của Công ty này chứa rất nhiều vải vụn và phế liệu nên rất khó khăn để dập tắt được ngọn lửa
Đến gần 20 giờ cùng ngày 7-2, ngọn lửa vẫn chưa được dập tắt và vẫn chưa xác định được thiệt hại do vụ cháy gây ra.
07/02/2015 20:49
Trọng Đức

No comments:

Post a Comment