Saturday, January 17, 2015

Tai nạn tiếp nối tai nạn tại ngã ba ‘ma ám’

SÀI GÒN (NV) - Mặc dù ngã ba“ma ám” ở quận Tân Phú này thường xuyên có tai nạn giao thông xảy ra, nhưng ít khi cùng lúc xảy ra đến 2 vụ, gây chấn thương nặng cho nạn nhân.


Chiếc xe máy lao vào cột điện biến dạng, vỡ nát. (Hình: Tuổi Trẻ)

Rạng sáng 16 tháng 1, chỉ trong 45 phút hai vụ tai nạn đã liên tiếp đã xảy ra tại ngã ba giao lộ Gò Dầu-Nguyễn Súy, phường Tân Quý, quận Tân Phú, thành phố Sài Gòn. Hiện trường hai vụ tai nạn chỉ nằm cách nhau 40m.

Theo Tuổi Trẻ, khoảng 0g30 đêm cùng ngày, ông Hồ Ngọc Phước (32 tuổi), quê Thừa Thiên-Huế chạy xe máy Yamaha Sirius trên đường Gò Dầu hướng từ đường Tân Sơn Nhì ra đường Tân Quý.

Khi đến ngã ba “ma ám” Gò Dầu-Nguyễn Súy thì đột nhiên tông mạnh vào một xe máy Honda Airblade do một người đàn ông đang chạy cùng chiều.

Hậu quả, hai người đều bị thương nặng được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện, trong đó ông Phước lâm vào tình trạng nguy kịch, hôn mê sâu.

Chưa hết, trong khi cảnh sát giao thông quận Tân Phú đang xác định, ghi nhận hiện trường, thì ông Đỗ Phú Hoài Thảo (27 tuổi), ngụ quận Bình Tân chạy xe máy với tốc độ cao trên đường Gò Dầu rẽ trái vào đường Nguyễn Súy. Khi vừa qua ngã ba khoảng 40m thì tự tông mạnh vào cột điện ven đường Nguyễn Súy.

Hậu quả, nạn nhân bị thương nặng được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện quận Tân Phú. Chiếc xe máy bị biến dạng, vỡ nát toàn bộ, gãy rời bánh trước.

Theo người dân ở đây cho biết, ngã ba “ma ám” này hầu như tuần nào cũng có tai nạn giao thông, gây thương vong cho nhiều người. (Tr.N)

01-16-2015 1:04:35 PM

No comments:

Post a Comment