Saturday, January 17, 2015

"Dật một lũ khỉ"

Hai Ngơ (Danlambao) - Thế có tức mình không cơ chứ. Chị vừa nghe các em "nhập kho" Bọ Lập là chị đã ứa gan tràn mật ra ngoài. Nay lại nghe các em hung hăng tiết vịt "Thu Gom" thêm cả Ngọc Già nữa. Đúng là các em "coi trời bằng vung", chọc vào nách chị, để chị phải bới cái mả bố đảng CS nhà các em lên đây mà. 

Chị bẩu cho các em biết! Nói với các em mà dùng chữ nghĩa văn chương hoa lá hẹ thì thật phí nhời, phí cả chữ nghĩa. Với các em chỉ có chửi và chửi, cho sướng cái lỗ mồm... Mặt dày mặt dạn trơ ra như đá thì khuyên lơn răn bảo như mấy tay trí thức u mê phò đảng, đề nghị với kiến nghị phỏng được ích gì.

Bảy mươi năm qua các em làm vương làm tướng, làm mưa làm gió, làm trò khỉ trên đất nước này, từ thời "Tên trắng răng bạc đầu HCM" đến nay thì có cậu nào học hành học vị cho đàng hoàng tử tế. dật một lũ chữ Nhất bẻ đôi không biết, bần nông chân đất mắt toét, gặp thời "chó nhảy bàn thờ" chứ hay ho giỏi giang cái con mẹ gì. Cứ miễn sao phấn đấu vào được đảng, nhắm mắt nhắm mũi vâng nghe theo đảng là lên Lon lên Lương, lên Ông lên Bà ngay, chứ học hành bằng cấp làm đếch gì cho nhọc. 

Bởi vậy hễ cứ nhắc tới bầy đàn nhà các em là chị muốn tốc váy chửi cha cái lũ CS, nhất là hai thằng tây râu và thằng đầu trọc, tổ sư của cái nòi CS, rồi cả cái tên già Hồ lưu manh xảo trá cũng học đòi ăn theo để râu để ria, tí tuổi đầu ranh hỗn láo tự xưng "cha già dân tộc". Đúng là lố bịch bố láo bố khoét. Chị nói thật với các cậu, Nhìn cái râu ria của chúng chăng khác mẹ gì cái râu ria của chị. Còn cái thằng đầu trọc, tổ sư cha nhà nó chẳng khác gì cái đầu "con tự do" một tí tẹo nào. 

Bọn chúng đúng là lũ quỷ đội lốt người. Gieo rắc cho thế gian thế giới toàn điều xấu điếu ác, mà bẩu chị không chửi thì hóa ra chị là người gỗ à! Hả các em cộng sản?

Còn nói về cái đảng CS thổ tả ôn dịch nhà các em, thì tội lỗi của nó gây ra cho dân tộc xưa rày thì chả giấy mực nào mà ghi cho hết. Chả người dân nào mà không hay không biết, nên chị cũng không cần nói nhiều, bươi móc chuyện xửa chuyện xưa đầu rau rế rách làm chi cho mỏi cái lỗ mồm. Chị chỉ hỏi hà cớ gì mà các em bắt bớ người ta?. Những nhà dân chủ chống Tàu. Thế ra chống Tàu xâm lược là có tội à! Như vậy cả cái dân tộc VN này trừ cái đảng thối tha của các em ra còn toàn là người có tội "Chứ còn gì nữa"!... Vớ vẩn nhỉ? Viển vông hết sức... Đảng và cái nhà nước CS hiện nay là người Tàu hết hay sao mà làm những chuyện nghịch đạo nghịch lý oái oăm như vậy. Ai đời lại đi bắt bớ giam cầm đày đọa những con người yêu dân yêu nước chống giặc ngoại xâm. Cha tổ bố nó, trên thế giới có cái đảng cái chính quyền nào độc tài bạo lực ngược ngạo như thế này không hở giời?

Chị chẳng cần phải nói đâu xa cho nhọc cái "cửa" mình. Cứ nhìn ngay mấy cái chữ mà mấy em đặt trên đầu các văn bản giấy tờ kể cả hiến pháp hay cương lĩnh đảng của nhà các em. Độc Lập - Tự Do - Hạnh Phúc. Hố! hố! hố! Lúc đầu chị đọc thì chị buồn nôn, Sau đó lại đâm ra buồn cười. Mấy cái chữ ấy đúng là nó đang chửi cha nhà các em lên đấy. Phải không các cu các cậu?

Chị nói thật. Các em vẫn tật nào chứng nấy, xảo trá gian manh không bao giờ chừa. Dấu đầu hở đuôi, lấp lửng lập lờ đánh lận con đen. các em hay dấu cái chữ "nhưng", để cho nhân dân chúng chị ngộ nhận khó hiểu. Chị thử đoán thế này xem có đúng với mưu mô ý đồ của các em không nhé.

- Độc Lập: Nhưng phải theo sự chỉ đạo của Mẫu Quốc Trung Cộng.

- Tự Do: Nhưng phải vâng nghe theo đảng. Không được cải cách phản biện, và nhất là nói lên sự thật. Còn bằng không thì đi hỏi ông Quang Lập hay ông Ngọc Già thì sẽ rõ. Đừng dài dòng lắm chuyện...

- Hạnh Phúc: Nhưng phải biết vì "Đại Cục" mà chịu thiệt thòi một tí. Hy sinh ruộng nương đất đai cửa nhà cho đảng và nhà nước "lên kế hoạch". Nếu cố tình không chịu làm cái "nghĩa vụ cao đẹp" đó thì ra vườn hoa Mai Xuân Thưởng mà cắm trại vui chơi, ngắm hoa ngắm kiểng tiêu dao tháng ngày. Hoặc được hạnh phúc như các em ở vùng cao Bắc Lạng. Được vui chơi vượt đèo lội suối tới trường. Cơm măng cơm muối, thịt chuột thịt dế bổ dưỡng hấp dẫn đúng không? Cha tiên sư cái đảng CS nhà các em! Một lũ sâu dân mọt nước. Bất nhân bất nghĩa, xảo trá lưu manh phét lác như cuội.

Thú thực nhìn mặt các em chị ngán lên tới gáy. Đứa nào cũng nặc mùi tửu sắc dung tục. Lại còn lú lẫn như cái nhà anh Cả Trọng, cơ mưu nham hiểm như cái nhà cậu Tư Sâu. còn em Hùng hói thì thôi khỏi bàn, em này nhìn qua là thấy rượu gái in hình trên mặt. Tên này thượng đội hạ đạp. Tướng dạng bất nhân, bị phá tướng bởi cái mồm loe môi tỡn tham lam ích kỷ, tráo trở ngụy biện: "Quốc hội là dân, mà dân quyết sai thì dân chịu chứ kỷ luật ai" Đấy các vị nghe xem. Nói thế mà hắn nói cũng được. Cha tiên nhân bố mặt dày mặt dạn hơn cả đế dép...

Vậy chứ ba thằng các em cộng lại, chị thấy cũng chẳng nhằm gì so với nhân vật cộm cán nhất trong tứ quái Ba Đình CS nhà các em dưới đây. Em này thuộc hàng bậc thầy của các bậc thầy. Ông Trùm của các ông Trùm. Thế mới kinh. Hai mang nhưng biết che chắn ẩn mình. Ăn vụng nhưng biết chùi mép. Tài năng thủ đoạn khó ai sánh bằng. Chỉ nghe tên thôi cũng thấy chứa đầy ẩn số: "Ba X". Thế mới nguy hiểm đáng sợ. Một tên gian hùng sở trường sở đoản. Biết lợi dụng thời cơ, thời cuộc. Tạo vây tạo cánh, biết dùng người và nắm được những yếu điểm của đối phương phòng lúc trở trào. Tham nhũng thuộc loại tổ sư, tai tiếng nhất trong các đời TT Cộng sản VN. Tên ma đầu giáo chủ này nói một đàng làm một nẻo. Miệng hắn bô bô tuyên bố chống Tàu nhưng ngược lại cho bọn côn an bắt bớ đanh đập, đàn áp đủ mọi thành phần. Dân chủ bờ lốc bờ leo, nhân dân biểu tình chống tàu hắn làm tuốt luốt, tàn bạo dã man không chút nương tay.

Thực chất tên này là tên theo Tàu nhưng khéo che chắn dấu diếm, chẳng cải cách cải tổ con mẹ gì đâu. Đàn bà như chị nhìn sơ qua cũng biết. Cậu mày tuyên bố lùm sùm chống bọn TC thực ra chỉ là "bài vở, kịch bản" mà thôi. Trước đây sắp phải ra trước vành móng ngựa ở Đại hội 6 TW đảng em cũng vờ vịt đi tham quan hội chợ ở Nam Ninh Quảng Tây Trung cộng, nhằm mục đích cầu cứu thày Tàu ra tay che chở cho em thoát hiểm. Bây giờ cũng vậy. Sắp đến hội nghị 10 và đại hội đảng TW nhiệm kỳ 12. Để tranh thủ sự quan tâm của thày Tàu giúp đỡ cho em ngồi vào chiếc ghế Tổng Bí mà em đang mơ ước. Em đã chẳng ngại ngùng nịnh Tàu ra mặt bằng những câu có lông có cánh: "Quan hệ hữu nghị Trung Việt là dòng chảy xuyên suốt 65 năm qua". Ghê gớm nhẩy. Chữ nghĩa khoa trương lộng ngôn nhẩy. Thật không còn lời nịnh bợ ca tụng nào súc tích và hay hơn nữa. Cha tổ bố cái lỗ mồm nhà cậu dẻo hơn kẹo kéo. Cậu lắt léo đường nào cũng được. Trước đây cậu chửi nó là "Hữu nghị viển vông" Bây giờ cậu lại bợ mông nịnh nó: "hữu nghị Trung - Việt là dòng chảy xuyên suốt 65 năm qua". Khéo thật. Chị nghĩ da mặt em cũng dày quá da voi...

Cậu Dũng nghe này!

- 65 năm qua chúng đã dạy cho VN một bài học nhớ đời. 6 vạn dân quân VN chết chóc thương tật, dưới họng súng dã man bạo tàn của chúng, năm 79 biên giới phía Bắc.

- 65 năm qua bao lần chúng cướp đất đai biên giới biển đảo. Ải Nam Quan thác Bản Dốc. Hoàng Sa Gạc Ma.

- 65 năm qua nó lừa phỉnh mang đến cho VN một cuộc chiến huynh đệ tương tàn do sự ngu dốt của đảng CSVN gây ra, vùi chôn 5 triệu sinh linh người Việt. Xương chất thành núi máu chảy thành sông, đất nước tan hoang trở về thời đồ đá.

- 65 năm qua là 64 hồn oan người lính Gạc Ma và 74 người lính Hoàng Sa vẫn vọng về từng ngày trong lòng dân tộc

- 65 năm qua nó tạo cho ta một nền kinh tế hom hem ọp ẹp, lệ thuộc hoàn toàn vào nó, em có biết không hả thằng em TT.

"Dòng chảy hữu nghị" há! há! há!... Dòng chảy hữu nghị cái "Con khẹc". Chữ nghĩa ba hoa sáo rỗng, nặc mùi thủ đoạn lừa bịp. Chị nói vậy có đúng không cậu Dũng? Chị đi guốc trong bụng cậu "chứ còn gì nữa".

Cậu Dũng này! cái chuyện đấu đá nội bộ trong đảng của các em, chị rất là thông cảm. Chẳng qua em nào cũng chỉ vì cái chức cái quyền, cái lợi ích mà các em phải đấu đá chí tử quyết liệt với nhau. Mục đích là tranh thủ được sự quan tâm giúp đỡ của thày Tàu. Cất nhắc phe cánh của mình được ngồi vào những chiếc ghế quyền lực thượng đỉnh và vinh hạnh cúc cung phục vụ cho chúng, chứ chị nghĩ chẳng có em nào có tinh thần yêu nước thương nòi gì ráo. Chẳng có phe bảo thủ, mà cũng chẳng có phe cải cách. Hai phe các em đều là bợ đít hít mông Tàu cả. Chị đàn bà thật nhưng nhận xét của chị cũng tinh tế ra phết đấy chứ cậu Dũng hỉ.

Chị để ý cứ mỗi lần có sự sắp xếp cơ cấu nhân sự vào các chức vụ cao nhất của đảng CSVN, là y như rằng thày Tàu cử các quan to của họ sang. Họ sang để chi vậy cà. Để chỉ thị cho "đảng ta" hay sao vậy cậu Dũng? Lạ lùng thật.

Tiên sư cha cái thằng Tàu ô nham hiểm, miệng thì hảo lớ bụng đầy dao găm. Cha tổ bà những thằng, những con hại dân bán nước. Rồi đây các em cũng thân kề miệng lỗ như già Hồ vậy thôi. Thử hỏi các em mang theo được những gì, ngoài sử sách viết về các em như Ích Tắc, Chiêu Thống, cùng với sự nguyền rủa cay nghiệt của cả một dân tộc đổ lên đầu gia đình con cháu các em. Chị suy nghĩ thấm rồi. Cái ác cái xấu nào cũng phải có giá trả của nó. Lưới giời lồng lộng tuy thưa mà khó thoát. Cố gắng sống bằng cái Tâm Thiện cho những tháng ngày còn lại, để phần nào chuộc lại lỗi lầm, các em ạ.

Nghe chị nói này! Trên chính trường đấu đá với nhau là chuyện thường tình, chị đây thông cảm. Nhưng xét thấy các em tàn ác vô nhân tính quá. Giết chóc lẫn nhau, giết cả đồng chí đồng rận của mình đã từng cùng nhau vào sinh ra tử. Loài thú hoang dã cũng không nỡ ăn thịt sát hại đồng loại của mình như vậy. Còn các em "Đuổi cùng giết tận", dồn đuổi nhau đến bước đường cùng. Kẻ thì chung thân người thì tử tội, Ngọ chết do Gan, lan man Thanh nhiễm độc phóng xạ, thật hết sức oan ức tội tình. Cha tổ bố cái thằng "Chức quyền danh lợi". Chính vì mày mà lũ em chị đang từ người biến thành súc vật, tranh quyền đoạt lợi với nhau. Chị mà bắt được mày thì mày chỉ có chết. Chị kẹp đầu mày vào cái "ấy" của chị, ba ngày chị không cho thở, xem mày còn ngông cuồng, mê hoặc được ai nữa không hả, cái thằng "Chức quyền, danh lợi" khốn nạn kia... May cho mày hôm nay mát giời, chứ không thì chị còn đào mả ông nhà mày đến tối.

Thật ra chị cũng chẳng muốn đào mồ đào mả CS nhà các em làm gì. Chẳng qua chị thấy bắt bớ Bọ Lập, Ngọc Già bằng cái thủ đoạn hết sức tiểu nhân bỉ ổi. Bức xúc chị không nhịn nổi nên chửi vung tàn tán cái lũ CS nhà các em lên một lúc cho nó hả giận xì hơi thế thôi. Chứ chị biết có chửi thế chứ chửi nữa thì cũng chỉ như "nước đổ lá môn, nước đổ đầu vịt". Các em tật nào chứng nấy chẳng chừa. Mặt trơ như đá, mặt dày hơn cả da bò thì còn trông vào đâu mà sửa với chữa.

Nói tóm lại là thế này nhé! Ông Quang Lập cũng từng là đồng chí đồng đội. Người ta cũng chỉ nói lên tiếng nói trung thực về cái sai cái xấu của đảng và nhà nước để biết mà sửa chữa khắc phục. Cũng như tấm gương để soi rọi cái bản mặt lấm lem của mình mà thôi, chứ ông ta có làm gì nên tình nên tội mà bắt bớ giam cầm đày đọa. Ghép vào điều này điều nọ, chụp mũ chống báng phản động thật là tàn nhẫn bất công. Một con người ốm đau bệnh hoạn ngặt nghèo như vậy, trong tay chỉ có cây bút bàn phím thì làm sao lật đổ được chính quyền mà các em sợ hãi ông ta như vậy. Cũng vậy cả nhà anh Ngọc Già, "Trên răng giữa có cây bút" chứ có hơn gì, mà các em cũng dùng quyền lực độc tài ức hiếp người ta. Các em bắt người dùng làm miếng mồi để ra giá mặc cả với người Mỹ à! Nếu vậy thì hèn hạ hết sức. Thiếu gì cách mà sao các em hay dùng cái cách khốn nạn bỉ ổi này, bảo sao bàn dân thiên hạ người ta không chửi bố các em lên. Đúng là không tàn nhẫn ác ôn không phải là loài CS. Thật tởm lợm cho cái đảng CS mê muội tăm tối của các em. Dật một tuồng lưu manh xảo trá...

Các em có cái cố tật là nói như vẹt. Chả còn hiểu mình đang nói những gì, tuyên bố những gì, sai đúng ra sao chẳng cần biết, chỉ nói và nói. Tiện đây chị nhắc lại cho các em nhớ, rồi học lấy câu uốn lưỡi bảy lần trước khi nói nhé! kẻo dân tình người ta chửi bố lên cho mà nghe.

Thứ nhất - Cả Trọng: "Chỉ có đảng CSVN là lực lượng duy nhất lãnh đạo QĐNDVN. Sự lãnh đạo quân đội không thể phân chia cho bất kỳ một cá nhân nào, một tổ chức chính trị nào khác". Hố! hố! hố!... Thế thì gọi con mẹ nó là Quân Đội của đảng CSVN cho nó hoạch tọec bố nó ra. Chữ nghĩa u u minh minh, bịp bợm vờ vờ vịt vịt. Quân đội nào là của nhân dân. Chẳng có cái loại quân đội nào mà lai kết hợp cùng bọn côn an còn đảng còn mình, hèn với giặc ác với dân. Đàn áp cưỡng đoạt ruộng đất nhà cửa của dân. Đúng là lấp lửng lập lờ giả mù ra mưa như Cả Trọng. Chị đây rất là khinh bỉ cái loại người này.

Thứ nhì - Ba X và Hùng hói: chị đã nói nhiều ở phần trên, chị cho thông qua.

Thứ ba - Ông tướng Phùng Thủ Lợn: Ông này mới là ngơ ngơ ngẩn ngẩn như vừa xơi cám xong: "Tôi thấy lo lắng lắm, chứ từ trẻ con đến người già có xu thế ghét Trung Quốc. Tôi cho rằng cái đó là nguy hiểm cho dân tộc". Buồn cười nhẩy?... Thế dân tộc không được ghét được chống lại cái thằng cướp nước, cướp đất đai biển đảo của mình à! Đầu cậu có vấn đề gì vậy. Chạm mạch à! Cậu nên nhớ rằng: trong sử sách cha ông xưa gọi chúng là giặc, các ngài có sợ "méo" gì đâu, mà sao em tiếng là người đứng đầu quân đội VN "bách chiến bách thắng" lại lo lắng run lên cằm cặp dúm đít heo vào thế. Khí phách người lính ở đâu?... Tổ quốc danh dự em ném ở xó nào mà tuyên bố bi quan yếm thế nhu nhược như vậy? Chị nói thật dân tộc VN này chẳng có gì phải nguy hiểm cả. Có chăng là nguy hiểm cho cái dân tộc Tàu của nhà cậu mà thôi. Chị hỏi thật. Thế quân đội hiên nay là QDNDVN hay là QĐNDTQ mà sao chị thấy toàn bắt nạt dân không vậy. Cậu là người Việt hay là người Tàu mà sao cậu lo chuyện tào lao ngược đời chó không ngửi được như rứa hả cậu Phùng Thủ Lợn? Ngư đân VN đang từng ngày từng giờ bị bọn khốn nạn bành trướng TC đàn áp đánh đập, bị xua đuổi không cho đánh bắt ngay trên vùng biển của mình, đang trông chờ vào sự chở che bảo vệ của cậu đấy, cậu có biết không? Hay cậu biết mà cố tình làm ngơ. Cậu còn phát biểu nhiều câu rấm rớ ngứa cả lỗ tai bàn dân thiên hạ: "Láng giềng là bất biến". Bất biến cái "Con tự do của bác Hồ". Thế Tây Tạng có phải là láng giềng của bọn TC không?. Thế mà nay đã "biến "thành tỉnh tự trị của nó rồi đấy. Còn VN chừng vài năm nữa đây đảng CS các em cũng "biến" nó thành tỉnh tự trị như vậy chứ có khác gì. Đúng là "Biết thì thưa thốt. Không biết thì dựa cột mà nghe", dốt nát lại sính văn chương chữ nghĩa. Dở người à! Nói về cậu thì nhiều chuyện vừa tức vừa cười. Chị để lại hôm nào rảnh nói tiếp.

Qua việc các em nói các em làm 70 năm qua, chị nghĩ đảng CSVN và cái nhà nước của nó mới là "Phản Động". Phản bội lại quê hương dân tộc, đất nước ngàn đời cha ông gầy dựng. Bỗng một ngày phải tan tác tàn tạ, và có nguy cơ chịu sự đô hộ cai trị của bọn bành trướng CS Bắc Kinh lần nữa, bởi bàn tay nhơ bẩn nhám nhúa của đảng CSVN các em. Buồn này, uất ức này, dân tộc VN để đâu cho hết...

Chị bảo thật! Khôn ngoan thì bẩu nhau tìm cách rút êm trong danh dự. Trả lại quyền tự do tự quyết về cho nhân dân. Còn bằng không các em tự chuốc lấy nhục nhã với muôn vàn đau khổ. Thời gian còn rất ít. Bẩu nhau tính toán đi nhé. Chị đi uống đá chanh cho nó mát cái họng đây. Bố tiên sư CS các em. "Dật Một Lũ Khỉ"...


No comments:

Post a Comment