Friday, November 28, 2014

Bí ẩn ngôi nhà "trẻ con gào khóc" ở phố Trung Kính

(Baodatviet) - Theo TS. Vũ Bằng, không chỉ ở Việt Nam, nhiều nước trên thế giới cũng "khốn khổ" vì tia đất dữ.

 Nói chuyện với chúng tôi về nhà ma ám, "dớp" đất, TS. Vũ Bằng, người nổi tiếng có khả năng "siêu âm" lòng đất cho biết, không chỉ ở Việt Nam mà ở các nước trên thế giới cũng gặp phải những tình huống khóc dở, mếu dở vì "dớp" đất ở.
Một ngày cuối thu năm 2012, TS. Vũ Bằng, Phó Viện trưởng Viện công nghệ nước và môi trường (Liên hiệp các hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam) nhận được một cuộc điện thoại từ một người phụ nữ tên T.. Nói chuyện qua điện thoại, chị T. cho biết chị đã có chồng và một con gái và vừa chuyển đến ở căn nhà trên đường Trung Kính (Hà Nội) được gần một tháng.
Theo lời chị T., ngôi nhà này đã qua tay rất nhiều chủ. Điều khiến chị "lăn tăn" là tại sao ở một vị trí đẹp, thuận tiện mà người ta lại bán với giá "mềm" như vậy?

Bí ẩn ngôi nhà
Ảnh minh họa.

Ngày chuyển nhà, khi hai vợ chồng chị T. và cô con gái 5 tuổi vào nhà được một giờ đồng hồ thì con bé cứ gào khóc như bị ai đánh, dỗ như thế nào cũng không nín. Tưởng con có bệnh, anh chị đưa con đến bệnh viện khám nhưng bác sỹ "bó tay".
Lạ ở chỗ, cứ đến lớp mẫu giáo thì con bé rất ngoan nhưng hễ về nhà, cô bé lại chạy vào một góc, gào khóc. Biết có chuyện chẳng lành, chị T. "thỉnh" "thầy" cao tay về xem đất. "Thầy cúng" xem xong phán rằng, mảnh đất này có "vong" trẻ con nên phải làm lễ. Lễ lạt cúng bái mất cả tiền triệu nhưng "căn bệnh" gào khóc của cô bé vẫn không khỏi.
Sau khi nhận được lời cầu cứu của chị T., TS. Vũ Bằng đem máy móc đến khảo sát. Vừa đặt máy xuống, ông đã phát hiện ra tia đất dữ dưới nền nhà. Chính tia đất xấu này đã khiến con gái chị T. khó chịu dẫn đến "căn bệnh gào khóc"?
Phát hiện căn nhà trọ chứa nhiều trẻ em bị bắt cóc
Theo TS. Vũ Bằng, không chỉ ở Việt Nam, nhiều nước trên thế giới cũng "khốn khổ" vì tia đất dữ.
Cách đây mấy năm, ông gặp một chuyện "lạ" ở trên cùng mảnh đất ở đất nước Ba Lan. Đầu tiên là một gia đình dọn đến ngôi nhà này ở được một năm thì ly hôn. Sau khi ly hôn, mỗi người được chia một nửa ngôi nhà. Họ bán lại ngôi nhà cho ngân hàng lấy tiền rồi đường ai nấy đi. Sau đó mấy tháng, ngôi nhà này lại được ngân hàng bán lại cho một cặp vợ chồng khác. Cũng hơn một năm sau, cặp vợ chồng này cũng ly hôn trong sự ngỡ ngàng của bạn bè, hàng xóm.
Bởi trước đây, họ được người dân khu phố đánh giá là "biểu tượng" của sự hòa thuận và hạnh phúc. Chưa dừng lại ở đó, người chủ thứ ba cũng ra tòa ly hôn sau khi ở căn nhà này được một thời gian ngắn. Điều kỳ lạ đây cũng là nguyên nhân dẫn đến các vụ ly hôn cho những khổ chủ sống trong ngôi nhà này mà không phải do họ túng quẫn về kinh tế hay ngoại tình.
Và, sau này khi đưa máy vào khảo sát, TS. Vũ Bằng đã phát hiện ra nguồn bức xạ rất mạnh từ dưới lòng đất của ngôi nhà này khiến cho tâm lý, đời sống của gia chủ đảo lộn dẫn đến những hành vi không chuẩn mực. Và có thể, đó cũng chính là một phần lý do khiến họ "tan đàn xẻ nghé"?
Theo như PV bản báo được biết thì thực hư thông tin này đến nay vẫn chưa được cơ quan chức năng nào kiểm chứng...
Thứ Sáu, 28/11/2014 19:57
(Theo ĐSPL)

No comments:

Post a Comment