Saturday, May 24, 2014

Xác người mất đầu đang phân hủy trong phòng trọ ở Sài Gòn

Một thanh niên khoảng 25 - 30 tuổi bị hung thủ giết rồi chặt đầu, chân tay để phi tang.Công an đã bắt được 2 nghi can trong vụ việc.
Ngày 24/5, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an quận Gò Vấp (TP.HCM), cho biết đang phối hợp với các Phòng nghiệp vụ công an TP.HCM điều tra, làm rõ vụ án mạng xảy ra tại căn nhà trọ trên đường Quang Trung, phường 8.
Cơ quan điều tra cho biết, khoảng 21h30 ngày 23/5, những người sống gần khu nhà trọ ngửi thấy mùi hôi nồng nặc nên cùng nhau kiểm tra.
Mọi người phát hiện mùi hôi bốc ra từ phòng trọ số 404 nhưng cửa đã bị khóa trái. Ngay lập tức chủ nhà trọ gọi điện báo công an phường.
Xác người mất đầu đang phân hủy trong phòng trọ ở Sài Gòn - Ảnh 1
Căn nhà trọ 5 tầng - nơi nam thanh niên bị giết.
Nhận được tin báo, công an phường 8 đã đến phá cửa vào trong thì phát hiện thi thể một thanh niên trong nhà vệ sinh. Xác người này không có đầu và tay chân, đang trong quá trình phân hủy.
Sau đó, công an quận Gò Vấp đến hiện trường phối hợp Phòng nghiệp vụ Công an TP.HCM tiến hành khám nghiệm tử thi và lập hồ sơ điều tra vụ việc.
Chủ nhà trọ và những người xung quanh cho biết căn phòng 404 do một thanh niên thuê để ở. Tuy nhiên, ngày 22/5, người này báo chủ nhà là đi Vũng Tàu chơi.
Đến chiều 24/5, công an quận Gò Vấp cho biết đã phát hiện phần tay chân, còn phần đầu của nam thanh niên vẫn chưa được tìm thấy. Cơ quan này cũng cho biết đã bắt được 2 nghi can liên quan đến vụ việc và đang di lý về TP.HCM để điều tra làm rõ.
21:12 PM, 24-05-2014

No comments:

Post a Comment