Monday, April 28, 2014

Bỏ rơi con ở tiệm thuốc tây

(NLĐO) – Một phụ nữ bế cháu bé đến tiệm thuốc tây rồi bỏ lại, kèm bức thư nói không đủ điều kiện cho sóc con, nhờ chủ tiệm thuốc nuôi giúp
Cháu bé bị bỏ rơi
Cháu bé bị bỏ rơi
Vụ bỏ rơi con xảy ra vào khoảng 9 giờ ngày 28-4, tại một tiệm thuốc tây trên quốc lộ 28, xã Hàm Liên (huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận). Bà Huỳnh Thị Mỹ Linh, chủ tiệm thuốc tây cho biết vào thời điểm trên, có một phụ nữ khoảng 25-28 tuổi bế cháu bé đến mua thuốc.
Sau đó, người phụ nữ gửi cháu bé cho chị Linh bế dùm để đi mua thức ăn cho bé. Tuy nhiên, đến hơn 10 giờ 30 phút, không thấy người phụ nữ quay lại, bà Linh đã báo Công an xã Hàm Liên để xử lý vụ việc.
Kiểm tra trên người cháu bé, công an phát hiện một bức thư, nội dung cho biết người phụ nữ này không có điều kiện chăm sóc nên nhờ bà Linh nuôi giúp.
Cháu bé bị bỏ rơi trong vòng tay yêu thương của nhiều người
Cháu bé bị bỏ rơi trong vòng tay yêu thương của nhiều người
Cháu bé bị bỏ rơi khoảng 3-4 tháng tuổi, tình trạng sức khỏe tốt. "Khi đến tiệm mua thuốc, người phụ nữ bịt khín khẩu trang nên tôi không nhận diện được là người có quen biết hay không" - bà Linh nói.
Theo thông tin từ công an địa phương, trong vòng một tháng, nếu không có ai đến nhân thì cháu bé sẽ được bà Linh nhận nuôi.
Thứ Hai, 28/04/2014 20:00
Hồng Phúc – Lê Phong

No comments:

Post a Comment