Wednesday, January 1, 2014

Phản cảm trò thanh niên, thiếu nữ thi bú... bia!

02/01/2014 08:52 (GMT + 7)
TT - Vụ việc nhà hàng Big Boss (71 Thái Phiên, Q.Hải Châu, Đà Nẵng) tổ chức chương trình ca nhạc với nhiều tiết mục chào năm mới (tối 31-12-2013), trong đó có các trò chơi phục vụ khách đã khiến người dân bức xúc, nhất là trò thi bú bia dành cho các đôi bạn trẻ.

Hình ảnh trò chơi bú bia khiến nhiều người dân sống gần nhà hàng bức xúc vì cho rằng phản cảm - Ảnh: H.K.
Sau những tiết mục ca nhạc, MC mời ba cặp thanh niên nam nữ lên sân khấu và tổ chức màn thi bú bia khiến đông đảo thực khách lần đầu tiên đến quán hết sức bất ngờ.
Trò chơi có ba bạn nam, ba bạn nữ được chia thành ba cặp. Bạn nữ được phát cho một bình sữa trẻ em, bên trong có chứa bia để kẹp vào nách rồi cho bạn nam bú. Khi MC hô bắt đầu, các chàng trai chụm miệng vào bình sữa bú trong sự hò la của thực khách. Có bạn nữ vì lỡ lên sân khấu tham gia trò chơi đã quá bất ngờ, nhăn mặt ngại ngùng trước cảnh chàng trai bú bia quá nhiệt tình. Có cặp thì chàng trai quỳ xuống còn thiếu nữ đứng ưỡn người về phía chàng trai để chàng bú thật nhanh hết bia. Nhiều người dân xung quanh cho rằng trò chơi này quá phản cảm.
Chiều 1-1, trao đổi với Tuổi Trẻ, một lãnh đạo phòng nghiệp vụ văn hóa Sở Văn hóa - thể thao và du lịch TP Đà Nẵng nói: “Vấn đề này (gồm biểu diễn ca nhạc và tổ chức trò bú bia - PV) tôi vẫn chưa biết, vì vậy để kiểm tra lại và sẽ có thông báo sau”.
H.KHÁ

No comments:

Post a Comment