Wednesday, January 1, 2014

Kinh hoàng thoát thân từ phòng ngủ kiều nữ "cưỡng dâm" !

PV đã trực tiếp thâm nhập căn biệt thự của kiều nữ "cưỡng dâm" và thoát thân được sau khi bị kiều nữ này đòi lột trang phục.
 
Nội y bày la liệt trên giường đệm
Sau 2 hồi chuông cửa, kiều nữ N. đon đả ra tiếp với nụ cười đầy ngụ ý. Đưa tôi vào tầng 1, đúng như lời đồn, trên mặt đất là một chiếc chiếu đã trải sẵn, trên đó có vài cỗ bài lơ khơ được xếp khá ngay ngắn. Trên mặt bàn uống nước ngay cạnh, một chiếc khăn được xếp ngay ngắn đầy dụng ý.

Tuy không còn trẻ như cánh lái xe taxi mô tả, nhưng ở N. vẫn toát lên vẻ quyến rũ của người phụ nữ từng trải. Mở nắp chai rượu tây còn mới nguyên, N. rót 2 chén và ra sức mời mọc. Do đã biết câu chuyện về các chiêu bài của kiều nữ này nên tôi một mực từ chối.
Chân dung kiều nữ bị đồn cưỡng dâm tài xế taxi
 
Nhấp nhanh 2 ngụm rượu, kiều nữ rút một cặp tiền từ trong chiếc túi xách ra và sà xuống chiếc chiếu có mấy bộ bài lơ khơ rủ tôi làm vài ván lấy may mắn cho ngày mới.
Lấy lý do không biết chơi, tôi đứng dậy ngó nghiêng khắp căn nhà. Kiều nữ luôn đi kè kè bên cạnh và thỉnh thoảng có những cái va chạm đầy ngụ ý.
Sau vài câu trao đổi, N. đưa tôi đi từng tầng để tham quan ngôi biệt thự khang trang này. Khắp các phòng, một mùi ẩm mốc do lâu ngày không được lau dọn bao trùm.
Đưa tôi lên phòng ngủ, N cười ra vẻ thanh minh: "Em thông cảm, chị ở một mình, nên chẳng mấy khi lau dọn. Cảnh đơn côi không chồng con nên nhiều khi nó cũng lười. Mong có người đàn ông cho nhà ấm cúng".
Trong căn phòng, một cảnh khó tả diễn ra trước mắt. Những thứ đồ lót được giăng ra khắp nơi. Trên chiếc giường đệm, nội y được bày ra la liệt khiến khách nam cũng phải đỏ mặt ngượng ngùng.
Lấy lý do mệt mỏi, gạt đống nội y trên giường, tôi ngồi xuống. Kiều nữ nhanh chóng tiến lại ngồi gần.
N. đặt đôi bàn tay lên vai tôi và thỏ thẻ: "Để chị bóp vai cho đỡ mỏi nhé...". Thấy tôi không nói gì, N. bắt đầu vào cuộc chơi như N. thường làm...
Không được đáp ứng nên N. quay lại ngồi chắn ngang bụng tôi, hai đầu gối đè chặt lên hai bàn tay đỏ ửng của tôi vì đang phải chống đỡ, tiếp tục tìm cách đòi lột trang phục "con mồi".
Nín thở, gắng hết sức, tôi rút vội đôi bàn tay ra khỏi chân chị và túm lấy khóa thắt lưng. Kiều nữ lồng lộn gỡ tay tôi ra. Lấy sức nặng cơ thể có lẽ xấp xỉ 70 kg đè ép tôi xuống giường.

Do đã chuẩn bị sẵn tâm lý từ trước nên tôi dùng hết lực, đạp mạnh N. ra khỏi người và lao nhanh ra cửa. N. lao lại phía tôi túm mạnh vào ngang thắt lưng kéo lại. 

Nắm trước sự việc, tôi kêu cứu: "Cứu em với anh Tuyên" (thường gọi là Tuyên Độ, người địa bàn), người đang chờ sẵn ứng cứu tôi từ phía ngoài lao đến bấm chuông và gọi to  tên kiều nữ.

Biết không thể làm gì được nữa, kiều nữ với vẻ mặt chán nản, mở cửa để tôi thoát thân. Kết thúc cuộc đối mặt kinh hoàng này.

Trên đường rời nhà kiều nữ, một cảm giác sợ hãi vẫn cứ bao trùm lấy tôi. Ngượng ngùng chia sẻ với anh Tuyên: "Nếu hôm nay không có anh ứng cứu chắc mai lại phải đón em đi nhập viện cấp cứu hồi sức".

Anh Tuyên cười cho biết: "Giờ thì tin rồi chứ? cứ đi hỏi 1.000 lái xe taxi ở Hải Dương thì có đến 999 người đều sợ bà này".
 
Căn biệt thự này được chị N xác nhận là của mình.
 
Bị kiều nữ giở trò, có một phần lỗi thuộc về lái xe?
Ông Đỗ Viết Tuấn, giám đốc điều hành hãng taxi M.L Hải Dương thừa nhận, việc tài xế của hãng mình bị kiều nữ ép quan hệ, phải gọi quản lý đến cứu đưa đi nhập viện là có thật. Nhưng  để bị cưỡng dục một phần lỗi là do các lái xe...

Cũng theo ông Tuấn, lái xe của hãng đa phần đều trẻ khỏe, gặp tình huống kiều nữ N. ăn mặc khêu gợi, lại hám của lạ, nên khó cưỡng lại được ham muốn dục vọng.

Ban đầu thì chỉ đơn thuần là ham muốn theo bản năng, nhưng sau khi bị Việt kiều này lừa cho uống mấy loại thuốc kích dục thì lúc sau hối đã không kịp. Và thế là cứ bị kiều nữ lạm dục đến kiệt sức.

Ông Tuấn cho biết thêm, không chỉ bị N. kích dục bằng mọi hình thức, kiều nữ N. còn khá hào phóng, N. thường cho lái xe rất nhiều tiền sau mỗi lần đi, nên nhiều lái xe hám tiền cũng dễ bị đưa vào tròng.
Chính quyền xác nhận có tài xế taxi bị kiều nữ cuồng dâm 'nhốt'Lết khỏi nhà kiều nữ, tài xế taxi lẩy bẩy nhập việnHoang mang kiều nữ có sở thích... cưỡng hiếp lái xe taxiVề kiều nữ N., ông Tuấn nhận định, Việt kiều này bị mắc bệnh loạn dục, lại có tiền sử thần kinh, nên việc xử lý là rất khó. Nếu có bị bắt quả tang đi nữa thì cũng chỉ xác nhận là do không kiểm soát nổi hành vi.

Về trường hợp lái xe Đ.V.K. bị gục ngay tại chỗ sau 2 ngày trong nhà kiều nữ, ông Tuấn cho hay, khi quản lý đến thì thấy K. chỉ kịp kêu: “Ối chú ơi cứu cháu”. Lúc đó K. mặt mũi phờ phạc, phải nghỉ việc đi bệnh viện cấp cứu hồi sức mấy ngày.

Về nhiều trường hợp lái xe khác của hãng M.L và các hãng trên địa bàn bị N. lạm dục, ông Tuấn nói, hầu hết taxi đã được cảnh báo, nhưng thứ nhất là do ham tình, thứ 2 là do ham tiền nên cứ liều thân. Sau hối không kịp và bị kiều nữ này ép quan hệ đến thân tàn ma dại.

Qua tìm hiểu của báo Người Đưa Tin về vụ việc trên địa bàn, nhiều tài xế taxi không ngại ngùng nói rõ sự thật về kiều nữ N..

Theo lái xe N. của hãng taxi M.L: "Khi vào nhà, N. thường rút rất nhiều tiền dụ đánh bài tú lơ khơ. Thắng hay thua N. thường cho hết taxi. Hơn nữa, trong lúc đánh bài, N. thường ăn mặc rất khêu gợi, mặc quần thường thủng để phơi hết phần kín ra".
 
Ảnh cưới của kiều nữ bị đồn cưỡng dâm tài xế taxi
 
Cũng theo lái xe N., trên phòng ngủ, nơi kiều nữ nhờ lái xe lên xách đồ, nội y giăng khắp phòng. Như thế cánh lái xe khó mà cưỡng nổi ham muốn.

Chia sẻ về kiều nữ này, lái xe X., hãng T.Đ cho biết: "Cánh lái xe thì ngu ngơ, khi vào đón N. thường nhờ khuân vài thùng đồ nặng từ gác 3 xuống. Có khỏe lắm cũng bở hơi tai. Khuân xong N. rót cốc nước chanh đá mời, làm vài ngụm thế là...".

Là một tài xế taxi lâu năm của hãng M.L tại địa bàn Hải Dương, lái xe P. thừa nhận sự việc tài xế bị N. cưỡng dục là có thật. Không chỉ riêng trường hợp của Đ.V.K mà còn nhiều trường hợp khác cũng bị rơi vào tình cảnh như vậy.

Anh B., một tài xế của M.L mới vào nghề thổ lộ: "Em mới vào nghề được 4 tháng, từ lúc bắt đầu cầm vô lăng đã được các anh trong công ty nhắc nhở phải tránh cái địa chỉ đó ra kẻo bị cưỡng dục. Và họ còn chỉ mặt N. cho em để tránh trường hợp, chẳng may bị vẫy ở đường cũng phải nhanh chân mà chạy.

Sau khi báo Người Đưa Tin đăng tải thông tin, phía công an cũng cử cán bộ đi nắm tình hình và được biết, nhiều tài xế taxi được kiều nữ gọi điện đến chở và sờ soạng đòi quan hệ, nhưng đa phần là chạy thoát được.
 
Phó trưởng công an TP. Hải Dương: Luật chưa quy định hiếp dâm nam nên chưa tiến hành xác minh, làm rõ thông tin vụ việcThượng tá Cù Ngọc Nam, Phó trưởng công an TP.Hải Dương (tỉnh Hải Dương) cho biết, công an TP. này vẫn chưa nhận được bất kỳ thông tin nào hoặc trình báo nào của các tài xế taxi liên quan đến sự việc xôn xao ở địa phương này những ngày qua.
Hơn nữa, nếu có thật thì cũng rất khó xử lý theo pháp luật. Vì luật pháp chưa quy định việc nữ hiếp nam.
Thượng tá Nam cũng khẳng định rằng hiện pháp luật nước ta chưa quy định trường hợp nữ hiếp dâm nam nên chưa tiến hành xác minh, làm rõ thông tin vụ việc.
Theo Người Đưa Tin

No comments:

Post a Comment