Wednesday, January 1, 2014

Bắt người yêu "nude" trong giá lạnh để đánh đập, quan hệ tình dục

(ĐSPL) - Thấy người yêu cũ đi chơi với bạn trai mới, máu ghen tuông trong Trung trỗi dậy, hắn đã uy hiếp cô gái đến khách sạn để ép "quan hệ" rồi đánh đập dã man.
Đánh đập người yêu cũ rồi ép quan hệ tình dục
Chiều 26/12, công an quận Ngũ Hành Sơn (Đà Nẵng) cho biết đang củng cố hồ sơ khởi tố Nguyễn Viết Trung (28 tuổi, trú phường Thuận Phước, quân Hải Châu) về hành vi Hiếp dâm, bắt giữ người trái phép, Làm nhục người khác và Hủy hoại tài sản.
Gã trai hèn hạ làm nhục người yêu cũ như thời trung cổ
Chỉ vì cuồng ghen Nguyễn Viết Trung đã phải trả giá cho hành động của mình
Quá trình điều tra sơ bộ cho thấy Trung và nạn nhân đã từng yêu nhau. Tuy nhiên, sau một thời gian cô gái thấy không hợp và chủ động chia tay.
Đến tối 17/12, Trung điều khiển xe máy đến phòng trọ của chị Mai (trên đường Hồ Xuân Hương, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng) thì thấy chị Mai đi về cùng một thanh niên khác nên Trung đã nổi cơn ghen muốn trả thù. Sau khi "tình địch" đã ra về, tiến đến uy hiếp chị Mai, đập phá đồ dùng trong phòng rồi yêu cầu chị Mai cùng hắn đi đến khách sạn gần đó.
Tại đây, kẻ thất tình đánh đập và bắt chị Mai cởi bỏ quần áo, đứng ra ban công giữa tiết trời 15 độ C rồi lấy điện thoại iPhone của nạn nhân chụp hình khỏa thân. Đồng thời dùng điện thoại của chị Mai quay lại ảnh này và ép quan hệ tình dục
Trời rét bắt người yêu "nude" rồi bật quạt đánh đập
Sáng hôm sau Trung tiếp tục đưa chị Mai về phòng của mình (trên đường Mai Lão Bạn, phường Thuận Phước, Hải Châu, Đà Nẵng) để tiếp tục hành hạ. Tại đây, Trung dội nước lạnh lên người chị Mai, bật quạt thẳng vào người rồi tiếp tục thỏa mãn thú tính của mình đến sáng hôm sau mới thả chị Mai về lại phòng trọ
Đến trưa ngày 18/12, chị Mai đã đến cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Ngũ Hành Sơn để tố cáo sự việc.
Ban đầu tại cơ quan điều tra, Trung một mực chối cãi hành vi phạm tội của mình. Tuy nhiên, trước những chứng cứ không thể chối cãi,  Trung buộc phải thừa nhận hành vi phạm tội của mình.
Hiện công an quận Ngũ Hành Sơn đã bắt tạm giam đối với Nguyễn Viết Trung về hành vi hiếp dâm, làm nhục người khác và tiếp tục củng cố hồ sơ để khởi tố vụ án, khởi tố bị can. 
Loan Hoàng

No comments:

Post a Comment