Friday, January 24, 2014

Giấu hàng nghìn bao thuốc lậu trong các bao trấu.


Chiếc xe chở trấu đi từ cửa khẩu về ngã tư Bình Phước thì bị cơ quan chức năng phát hiện hàng nghìn bao thuốc là lậu nằm sâu bên trong các bao trấu.

Rạng sáng 24/1, trên đường tuần tra, Đội đặc nhiệm chống xuất lậu xăng dầu và buôn lậu trên biên giới tỉnh Bình Phước phát hiện chiếc xe tải chạy từ biên giới Campuchia về có dấu hiệu nghi vấn nên bám theo. Chiếc xe tải chạy băng băng với tốc độ cao nhưng vẫn bị theo sát. 
doituongvatangvat.jpg
Bình và số tang vật. Ảnh: Chế Bắc.
Đến địa bàn thị xã Bình Long (tỉnh Bình Phước), Đội dặc nhiệm đã báo tin để quản lý thị trường nơi đây phối hợp chặn bắt. Tài xế mở cửa thùng xe và khẳng định "chỉ chở các bao trấu".
Tuy nhiên, khi khám xét trong18 bao trấu được để cuối cùng, cơ quan chức năng đã phát hiện 5.500 bao thuốc lậu. Tài xế là  Hoàng Văn Bình (25 tuổi, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) khai, trước đó đang đậu xe ở nhà thì có một người tên Long (không rõ lai lịch) tới hỏi thuê xe tải. Người này nhờ Bình chở thuốc lá đem từ Cửa khẩu Hoa Lư về Ngã Tư Bình Phước với giá 3,5 triệu đồng.
Đến rạng sáng nay, khi Bình lái xe qua Cửa khẩu Hoa Lư theo chỉ dẫn của Long thì có 3 người đàn ông lạ mặt chất thuốc lá ngoại lên để Bình chở về.
Hiện Chi Cục quản lý thị trường tỉnh Bình Phước đã lập biên bản tạm giữ phương tiện cùng tang vật và bàn giao Bình cho Phòng Cảnh sát Kinh tế, Công an tỉnh Bình Phước điều tra, làm rõ.
Chế Bắc

No comments:

Post a Comment