Tuesday, December 24, 2013

CSGT suýt chết ngạt với xe chở nội tạng thối giữa Thủ đô



(Kienthuc.net.vn) - Các chiến sĩ CSGT kiểm tra một chiếc xe tải vi phạm, phát hiện gần 1 tấn nội tạng thối, mùi nồng nặc bốc lên khiến mọi người suýt chết ngạt.

Vào khoảng 9h ngày 24/12, tổ công tác Đội CSGT số 4, phòng CSGT Công an TP Hà Nội làm nhiệm vụ trên đường Nguyễn Khoái, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội thì phát hiện chiếc xe tải mang BKS 99C – 001.28 đang lưu thông trên đường, cả tài xế và phụ xe đều không thắt dây an toàn, nên ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra.
Lái xe Trương Đình Thịnh tại cơ quan công an. 
Vừa dừng xe, tổ công tác phát hiện mùi hôi thối bốc ra từ thùng xe, nên yêu cầu lái xe mở thùng hàng phía sau. Có khoảng hơn 10 thùng xốp và các sọt nhựa chứa đầy nội tạng động vật đang trong quá trình phân hủy.
Vào thời điểm kiểm tra, lái xe không xuất trình được bất cứ giấy tờ liên quan về số hàng trên. Ngay lập tức, tổ công tác đưa phương tiện, tang vật cùng người về đội.
Tại đây, lái xe khai nhận tên là Trương Đình Thịnh (25 tuổi, ở Hưng Yên) được một chủ hàng thuê chở từ Hà Nội về KCN Đình Trám – Bắc Giang với giá 2 triệu đồng để tiêu thụ. Số nội tạng động vật này được thu gom tại Hà Nội và tập kết bằng xe ba gác đến một điểm, sau đó Thịnh đến nhận hàng và chở lên Bắc Giang.
Chiếc xe tải chở nội tạng thối. 
Một chiến sĩ CSGT trong tổ công tác cho biết, sau khi mở thùng, mùi hôi thối nồng nặc từ số nội tạng trên đã khiến chúng tôi suýt chết ngạt.
Qua kiểm đếm, số nội tạng trên được xác định có trọng lượng 960 kg. Hiện đội CSGT số 4 đã thông báo cho đội cảnh sát môi trường và đội cảnh sát kinh tế Công an quận Hai Bà Trưng, đồng thời phối hợp với đội quản lý thị trường số 5 để tiến hành tiêu hủy số hàng này.
Tiến Dũng

No comments:

Post a Comment