Friday, December 29, 2017

Tham nhũng tất cả các loại hãy đoàn kết lại

Mai Hữu Tín (Danlambao) - "Lò tôn" của ông TBT vẫn đang cháy. Mặc dù vậy, chỉ có đám sâu mọt thật sự và những kẻ có liên quan mới cảm thấy sức nóng. Còn tôi và các bạn ta hãy ngồi xem chuyện:

"Mãnh hổ đang địch quần Hồ"

Bậc Nhân kiệt, tên mới của ông TBT, được những kẻ bưng bô gần đây xưng tặng khác với cái tên cúng cơm thuở còn hàn vi áo vải "Trọng lú" nghe sao mà nó khác nhau một trời một vực. Giờ, Ông là Tổng Bí Thư nắm đảng, là Chủ Tịch Quân Ủy TƯ nắm Quân Đội. Ông ngồi trong Đảng Ủy Công An để nắm Công An và tham dự họp để chỉ đạo Chính Phủ. Ông với thanh bảo kiếm "Ủy ban kiểm tra trung ương Đảng". Ông với Quy định số 102 -QD TW về Xử Lý Kỷ Luật Đảng Viên Vi Phạm tha hồ mà xử các Đảng viên tham nhũng hoặc có biểu hiện của diễn biến hòa bình. Ông với sự hỗ trợ tích cực của Hoa Nam Tình Báo của Tập. Ghế của ông vững như Thái sơn, mạnh như hổ báo nên ông lần lượt nổ súng vào các thành trì trong Đảng. 

Ông đã tấn công triệt để thành trì của 3X, bắt cóc Trịnh Xuân Thanh, bắt giam Đinh La Thăng, tử hình Xuân Sơn, bỏ tù Văn Thắm. Ông kỷ luật Kim Cự. Ông cảnh cáo Trần Lưu Hải và Huỳnh Minh Chắc. Ông xóa tư cách Vũ Huy Hoàng, cảnh cáo Nguyễn Minh Quang. Ông cách chức Nguyễn Phong Quang, cách chức Nguyễn Xuân Anh, cách chức Phạm Văn Vọng. Ông kỷ luật Đinh Văn Thu, , kỷ luật Huỳnh Khánh Toàn, kỷ luật cha con Lê Phước Thành. Đốn hạ các thái tử đảng Lê Phước Hoài Bão, Nguyễn Xuân Anh. Ông đe dọa đảng viên sẽ bị khai trừ Đảng nếu bôi nhọ lãnh tụ, lãnh đạo đảng, Nhà nước. 

Giờ đây ông quay ra tấn công các công ty mặt tiền của Tổng Cục 5 Bộ Công An (phe Trần Đại Quang) để chia cho Tổng Cục 2 Bộ Quốc Phòng đang phò ông. Công an vừa khám nhà ông Vũ nhôm Phan Văn Anh Vũ một đại gia ở Đà Nẵng và cũng là một thượng tá của TC5. Ông đè bẹp ông Quang khi ông này nhận tiền của bà Trương Mỹ Lan chủ tập đoàn Vạn Thịnh Phát, công ty mặt tiền của tình báo Hoa Nam Trung Quốc và vì nghĩ các trang webs đánh phá ông như Chân Dung Quyền Lực là do ông Quang đạo diễn... Nhóm của ông Quang có Trầm Bê đã bị bắt, có cựu bí thư Sài Gòn Lê Thanh Hải đang ngồi run cầm cập. 

Với lời khai của Đinh La Thăng, ông tiếp tục đánh ông Vũ Huy Hoàng dù đã lột chức của ông này, để rồi từ đó tấn công Nguyễn Văn Bình (Bình Ruồi) rồi tiếp tục dấu vết để tìm đến nhà của 3X. Ông cũng muốn bắt thêm Phùng Đình Thực và ông Đỗ Văn Hậu - buộc Lê Khả Phiêu phải can thiệp vì đây là phe nhóm của LKP. Ông muốn đánh luôn cựu chủ tịch nước Lê Đức Anh. Ông muốn tiêu diệt tất cả các đối thủ, nhất là phe ông Dũng và ông Quang để đại hội 13 vào năm 2021 phe nhóm của ông là Phạm Minh Chính, là Trần Quốc Vượng, là TC 2, là phe thân Trung Cộng sẽ nắm giữ toàn bộ. 

Đám cán bộ cộng sản lão thành ngồi không hưởng lộc, biết rằng nếu ông Trọng tiếp tục đánh thì cũng sẽ tới phiên mình, vì ai cũng đều tham nhũng cả, cho nên ra sức ngăn cản, che chắn, khiến đảng phân hóa nặng và dễ tan vỡ. Hiện tượng tự diễn biến, tự chuyển hóa, từ bên trong và từ bên trên mà ông Trọng hàng lo âu cả chục năm qua đang càng ngày càng tăng tốc. Còn giới lãnh đạo của CSVN thì đang rệu rã một cách chưa từng thấy, đến độ không thể nào hàn gắn được. Con số các lãnh đạo cao cấp bất ngờ bị bệnh, bị đầu độc, bị chết bất ngờ, bị sát hại ngày càng gia tăng. Lần lượt từ Nguyễn Bá Thanh đến Đinh Thế Huynh về an dưỡng tại Phú Quốc sau hơn 2 tháng điều trị nhiễm độc phóng xạ tại Nhật bản đã cho thấy điều đó. Và nhiều người trong giới các lãnh đạo Việt Nam gần đây mắc chứng bệnh giống như ông Đinh Thế Huynh đã khiến nhiều người dù không muốn hoặc không tin cũng phải trầm ngâm mà suy nghĩ. Giờ đây ông TBT chỉ có hai con đường: hoặc là đánh bại tất cả tất cả các đối thủ trong đảng CS mà số đảng viên theo họ có hàng triệu người, hoặc bị các nhóm lợi ích cùng câu kết lại và bị nó xé xác. 

"Quần Hồ tụ họp phản công"

Vụ TXT bỏ trốn, khiến ông TBT và phe nhóm phải hy sinh lợi ích quốc gia, mà vi phạm luật lệ quốc tế, để bắt cóc hắn trở về, đã trở thành một vết nhơ trong lịch sử ngoại giao của chế độ CSVN. Việc này đã làm đóng băng toàn bộ các quan hệ ngoại giao giữa VN và CHLBD gây thiệt hại to lớn vẫn còn chưa được giải quyết. Vẫn chưa hết khi mới đây Vũ Nhôm - thượng tá công an Phan Văn Anh Vũ người của TC5 đã biến mất cùng với vợ con. Còn hơn thế nữa khi lần này Vũ Nhôm vừa biến mất, bên Công An liền tung một tài liệu buộc tội ông này tội "Cố ý làm lộ tài liệu bí mật nhà nước" một tội danh khác hẳn, khiến cơ hội xin tỵ nạn chính trị của Vũ Nhôm sẽ rộng mở và như vậy việc bắt cóc và đưa Vũ Nhôm sẽ khó khăn hơn gấp nhiều lần. Việc này không khác gì mở đường cho Vũ Nhôm trốn chạy một cách hợp pháp, gây bẽ mặt ông TBT.

Còn đám tang mẹ của 3X là một sự sỉ nhục to lớn với ông này. Ông TBT chẳng những đã đánh bại 3X mà còn sát muối vào vết thương khi triệt hạ tất cả vây cánh của ông một cách công khai, đe dọa đến tất cả các nhóm thế lực vây cánh của 3X khiến họ phải tránh 3X như tránh bệnh dịch (3X Syndrome). Khiến đám ma của mẹ 3X trở nên lạnh lẽo khác thường. Nỗi nhục này 3X dễ gì chịu bỏ qua. Xuất thân là y tá 3X chắc biết cách để "liếm vết thương cho mau lành" và chờ đợi thời cơ để trả thù. 

Bức thư của Thiếu tướng Huỳnh Đắc Hương, tố cáo Đại tướng Ngô Xuân Lịch (http://bit. ly/2ufrGsy) gần đây, xuất hiện trên mạng có vẻ như đã phản ánh phần nào đó sự thật, ý kiến cho rằng dù trong Bộ Quốc phòng vai trò của ông Nguyễn Phú Trọng có vẻ lớn nhưng thực quyền thì không có, qua việc bố trí đàn em như Ngô Xuân Lịch, Lương Cường cầm quyền... trong lúc các tướng lĩnh giỏi trận mạc thì bị vô hiệu hóa và việc Việt Nam rút việc thăm dò dầu khí khỏi lô 136 -03, bãi Tư Chính đã khiến các tướng lĩnh quân đội phe chủ chiến vô cùng phẫn nộ mà tham mưu trưởng là Trung tướng Phan Văn Giang. 

Còn bên Công an thì ông TBT, dẫu cố gắng tham gia đảng ủy Công an Trung ương để nắm quyền lực, nhưng tiếng nói của ông không có sức nặng. Bộ Công An hiện nay có 8 Thứ trưởng cộng thêm Bộ Trưởng Tô Lâm, đều là những người được 3X cất nhắc. Còn đám thứ trưởng thì có 4/8 thứ trưởng là đồng hương Ninh Bình của ông Quang. Phải chăng vì thế mà ông Trọng không dám rời thủ đô Hà Nội để đi đến các tỉnh khác, nhất là các tỉnh xa biên giới Việt Trung, từ Hà Nam trở vào, vì lý do sợ không an toàn hay vì sợ nhỡ xảy ra việc gì bất thường thì đặc nhiệm của Bắc Kinh không thể ứng cứu ?

Chưa hết, với 2 nhiệm kỳ giữ chức thủ tướng 3x có vây cánh khắp nơi, ông Trọng có muốn nhổ hết thì cũng không thể làm được trong một thời gian ngắn. Chưa kể đến việc ông 3X còn nhận được sự ủng hộ của các đại thần trong đảng như Lê Khả Phiêu, Lê Đức Anh và Đỗ Mười khi còn đương chức. Gần đây có tin cho hay, khi Ủy Ban Kiểm tra TW đang làm việc ở Ban Chỉ đạo Tây Nam Bộ - cơ quan lãnh đạo toàn bộ vùng đồng băng sông Cửu Long để xử lý các sai phạm ở cơ quan này, thì có tin rằng, 3X và gia đình đã chuyển về ở tại nhà khách Bộ Tư lệnh Quân khu 9. 

Theo một bản tin của VOV mới đây, trong mục hoạt động của 3X dưới nhan đề “Họp mặt Đảng ủy viên Đảng ủy Quân khu 9 các thời kỳ” (http://bit. ly/2vBY3kR) có các lãnh đạo Đảng, Nhà nước: nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu; nguyên Chủ tịch nước Lê Đức Anh; nguyên Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng; nguyên Thường trực Ban Bí thư Lê Hồng Anh; cùng các vị lãnh đạo và nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Đảng ủy Quân khu 9 qua các thời kỳ. 

Việc xuất hiện của các đại thần như nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu; nguyên Chủ tịch nước Lê Đức Anh; nguyên Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng; nguyên Thường trực Ban Bí thư Lê Hồng Anh... tại trụ sở Bộ Tư lệnh Quân khu 9 dưới danh nghĩa họp mặt là một động thái bất thường của phe 3X. Liệu điều đó có được coi là một hành động có tính toán nhằm gửi đi một thông điệp đến TBT Trọng rằng, họ sẽ không chịu ngồi im để chờ chết, vì ai cũng biết Quân khu 9 vốn là thánh địa và là nơi họp bàn những việc cơ mật của 3X? Hay là cuộc họp mặt của quần Hồ để chuẩn bị ăn thịt Mảnh hổ??

Lò vẫn đang cháy hay bữa tiệc của những con chó sói, kềnh kềnh cùng ăn thịt mảnh hổ thì vẫn còn chưa ngã ngũ. Cháy càng lớn để thiêu rụi mọi thứ bẩn thỉu của chế độ CSVN hay sự hội tụ man rợ của quần Hồ trong bửa tiệc thịt Mãnh Hổ thì cũng càng tốt. Chúng ta, những công dân yêu chuộng Tự Do, Dân chủ thật sự cho dân tộc hãy làm công việc thúc đẩy Dân chủ của mình trong lúc chờ xem màn kịch của CSVN sẽ diễn ra thế nào. 

Và nếu chế độ này như lời một Đảng viên - Giáo sư Trần Đình Sử đã phải thốt lên rằng: 

Chế độ TA đã đạt mức THỐI NÁT NHẤT trong các chế độ đã có và hiện có... THẬT KHỦNG KHIẾP. Thì ngày Vinh quang nhất của người Dân Việt Nam và cũng là ngày Tủi hổ nhất của chế độ CSVN sẽ không còn xa nữa. 

Tham nhũng tất cả các loại hãy đoàn kết lại.

29/12/2017

No comments:

Post a Comment