Friday, December 22, 2017

Lò của ông Trọng có đốt thái tử của thượng tướng công an Nguyễn Khánh Toàn

“…Uy tín của Đinh La Thăng hay Trịnh Xuân Thanh đâu bằng danh tiếng của cậu ấm con nhà thượng tướng công an Nguyễn Khánh Toàn…”
NguyenKhanhTrong_LinhNga
Cậu ấm Nguyễn Khánh Trọng và Linh Nga
Các cậu ấm cô chiêu lần lượt bị cho vào lò của ông Nguyễn Phú Trọng như Nguyễn Xuân Anh, Lê Phước Hoài Bảo, Nguyễn Thanh Phượng... Nhiều cậu ấm cô chiêu được báo chí và các phương tiện truyền thông soi đến hiện đang lo âu. Nhưng cậu ấm đầy tai tiếng Nguyễn Khánh Trọng con trai của thượng tướng công an Nguyễn Khánh Toàn liệu có an toàn trước lò của ông Nguyễn Phú Trọng. Ông Nguyễn Khánh Toàn là sát thủ nhân quyên ở Việt Nam dưới thời của ông Nguyễn Tấn Dũng làm thủ tướng.
NguyenKhanhToan_CongAn
Ông Nguyễn Khánh Toàn
Ông Nguyễn Khánh Toàn có vợ là bà Phạm Gia Liên con gái của ông Phạm Gia Khiêm từng là Bộ trưởng Bộ ngoại giao cũng như chức vụ Phó thủ tướng của nhà nước cộng sản Việt Nam. Bà Phạm Gia Liên được ví như Giang Thanh, hoàng thái hậu trong ngành công an của chế độ công an trị. Chính tiền bạc và quyền lực của bà đã cho phép cậu ấm Nguyễn Khánh Trọng ăn chơi hút xách, gái gú khét tiếng trên toàn cõi Việt Nam.
Có lẽ dựa vào sức nóng của lò ông Nguyễn Phú Trọng nên báo Tuổi Trẻ ngày 20/12/2017 mới dám viết bài "Đình chỉ vụ giành quyền nuôi con Đình chỉ vụ giành quyền nuôi con của diễn viên múa Linh Nga". Tức là Tòa án ở Sài Gòn lần đầu tiên dám thách thức quyền lực của tướng công an Nguyễn Khánh Toàn. Bề ngoài là cậu ấm Nguyễn Khánh Trọng đi đòi với cô vợ cũ là diên viên múa nổi tiếng Việt Nam là cô Linh Nga ( con gái của vợ chồng Đặng Hùng - Vương Linh ). Nhưng sự thật cậu ấm này mãi lo hút chích, hết cặp cô hoa hậu này đến cô người mẫu khác không  quan tâm gì đến con cái. Chẳng qua là vợ chồng bà Phạm Gia Liên và ông Nguyễn Khánh Toàn muốn giành lại đứa cháu nội. Nhưng lần này thì họ thất bại. Chắc bà Phạm Gia Liên không để yên cho Tòa án Sài Gòn muốn làm gì thì làm.
Cũng cần nhắc đến chuyện báo chí gặp nạn khi dám phanh phui khi nhắc đến bà Phạm Gia Liên và cậu ấm nghiện hút thích cặp bồ với các cô hoa hậu Nguyễn Khánh Trọng này. Người đầu tiên bị mang họa là nhà báo Lê Nguyễn Hương Trà. Lúc đang là phóng viên của báo "Công an thành phố Hồ Chí Minh" với mảng văn nghệ. Hương Trà với bài viết "Các người đẹp đi lấy chồng" chỉ đăng trên blog riêng của cô thôi là bị bà Phạm Gia Liên nổi giận ra lệnh bắt giam. Vì nhà báo Lê Nguyễn Hương Trà khi kể đến diễn viên múa Linh Nga có nhắc đến cậu ấm Nguyễn Khánh Trọng, có nhắc đến bà Phạm Gia Liên. Có tin là trong trại giam B34 công an bắt nhà báo Hương Trà phải viết thư xin lỗi bà Phạm Gia Liên, bà mới chịu thả Hương Trà.
Khi Báo Pháp luật thành phố đưa tin về việc ly hôn của diễn viên múa Linh Nga này cũng đưa tin dè dặt không dám nhắc đến đích danh cậu ấm Nguyễn Khánh Trọng vì sợ Hoàng Thái hậu Phạm Gia Liên nổi giận. Năm 2005 khi Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền đang du học ở Anh Quốc do tiền của cậu ấm Nguyễn Khánh Trọng chu cấp mỗi tháng 10 000 USD về nước âm thầm mà ngay cả gia đình của cô cũng không hay biết. Các nhà báo thi nhau đến đưa tin thì tất cả đều hốt hoảng dội ngược vì biết cô hoa hậu về nước mấy ngày đang sống với Nguyễn Khánh Trọng trong khác sạn cao cấp Nikko có lưc lượng công an canh giữ như một quan chức cấp cao..
Báo chí đã biết, Ủy ban kiểm tra trung ương đảng cộng sản đã biết hết thói hư tật xấu của cậu ấm Nguyễn Khánh Trọng vì thư từ tố cáo với hình ảnh chứng cứ đầy đủ nhưng dưới quyền của ông Nguyễn Tấn Dũng tất cả đều câm điếc đui mù hết. Lần này báo Tuổi Trẻ chỉ dựa hơi lò nóng mà đưa tin này. Liệu rồi đây cậu ấm Nguyễn Khánh Trọng có bị đưa vào lò của Nguyễn Phú Trọng. Uy tín của Đinh La Thăng hay Trịnh Xuân Thanh đâu bằng danh tiếng của cậu ấm con nhà thượng tướng công an Nguyễn Khánh Toàn.
Nếu lò của ông Nguyễn Phú Trọng có vùng cấm thì lần này báo Tuổi Trẻ và Tòa án Sài Gòn sẽ không yên với vợ chồng Nguyễn Khánh Toàn - Phạm Gia Liên.
Việt Tiến (Thông Luận)

No comments:

Post a Comment