Monday, July 10, 2017

Hịch quan tham

Phạm Văn Hải-10-07-2017 
(VNTB) Lịch sử đã chứng minh: Không có dân thì không có Tổ quốc, mất lòng dân thì chế độ suy tàn, độc tài tham nhũng tất diệt vong.

Ảnh minh họa
Nay, ta cùng các ngươi sống trong thời kinh tế khó khăn, hiện diện trong lúc chính trị thế giới phức tạp, dân nghèo nước yếu, môi trường bị tàn phá, xã hội suy đồi, tham nhũng đã là quốc nạn, vô cảm đã thành quốc bệnh, ngó thấy giặc bành trướng Trung Quốc đang xâm chiếm lãnh hải của Tổ quốc, đầu độc dân ta bằng những loại hàng hóa độc hại, áp đặt chế độ Hán nô ... mà lòng đau như cắt, uất hận tê người.

Thế mà các ngươi không thấy đó mà đau, mà nhục, không biết xấu hổ với tiền nhân, lại còn vênh váo vỗ ngực là "đỉnh cao trí tuệ" là "vì vì nước, vì dân". Các ngươi ỷ thế cơ chế độc quyền để vơ vét tài nguyên đất nước, ăn chặn tiền thuế của dân, cấu kết bè đảng đẻ ra “nhóm lợi ích”, vẽ ra những dự án ngàn tỷ để thâu tóm tài sản quốc gia, cướp đất dân lành, đàn áp những người yêu nước.

Các ngươi vì quyền lợi, danh vọng trước mắt mà đi theo bọn giặc đại Hán, bán nước cầu vinh, tàn hại xã tắc, áp bức nhân dân, phá hoại tài sản quốc gia. Hãy nhớ, bản chất chủ nghĩa bành trướng Trung Quốc là độc tài, xâm lược, đi ngược lại xu thế văn minh nhân loại nên chúng đang bị cô lập, tất sẽ thảm bại thôi.

Ta thường ngày đọc sách thánh hiền, truy cập thông tin tổng hợp, đêm đêm viết blog về xã hội công bằng dân chủ, chỉ ra những thói hư tật xấu, lên án các chế độ tham tàn để các ngươi lấy đó làm gương, thế mà các ngươi chặn phá, cản trở, vu cáo ta là “phản động".

Trong tình cảnh xã hội suy đồi, tội ác lộng hành, lòng tin cạn kiệt, giặc Trung Quốc xâm chiếm biển Đông, vận mệnh quốc gia lâm nguy… Ta kêu gọi các ngươi hãy hạn chế lòng tham, dẹp ngay những âm mưu thâm hiểm, từ bỏ những si mê thấp hèn. Đây là lúc phải đặt quyền lợi Tổ quốc, quyền lợi Dân tộc lên trên hết. Hãy lấy dân làm gốc vì dân giàu thì nước mạnh, chế độ mới trường tồn, các ngươi cũng được hưởng bổng lộc vinh quang (Sao đạo lý đơn giản này mà các ngươi không hiểu?).
Các ngươi phải biết: Dân nghèo thì nước suy, cường quyền tất sinh bạo loạn, áp bức sẽ có đấu tranh, xã hội suy đồi thì chế độ diệt vong. Lúc đó quyền lực, bổng lộc của các ngươi cũng mất, thậm chí tính mạng của các ngươi cũng khó bảo toàn.

Ta cảnh báo các ngươi: Lời nói phải đi đôi với việc làm. Nói hay nói tốt mà cứ làm nhiều điều xằng bậy thì có ngày sẽ rước họa vào thân. Lịch sử sẽ công bằng minh bạch phán xét chính xác tội lỗi các ngươi, ngàn đời sẽ nguyền rủa giòng giống các ngươi.

Ta khuyên các ngươi: “Quay đầu là bờ”, “Buông đao thành phật”, các ngươi vẫn có cơ hội để sửa chữa sai lầm, vẫn còn điều kiện để lấy công chuộc tội. Dân đen vốn dĩ an phận và chóng quên, nếu có Tự do-Công bằng- Dân chủ họ sẽ dễ dàng thông cảm, bỏ qua tội lỗi của các ngươi.

Hãy nhớ! Đời cha ăn mặn thì đời con khát nước, luật nhân quả, lịch sử và tòa án lương tâm sẽ nghiêm khắc trừng phạt các ngươi.

Đừng tính chuyện khi chế độ suy vong thì các ngươi sẽ trốn ra nước ngoài sống với đống tài sản bất minh- đó là những tài sản hắc ám, tội lỗi, lạm dụng nhiều sẽ bị quả báo gây họa cho đời sau. Số phận những kẻ tội phạm vong quốc cũng chẳng tử tế, hay ho gì. Ta đã ăn học, làm việc ở nước ngoài hàng chục năm nên ta rõ lắm, chẳng đâu hạnh phúc bằng được sống trên quê hương no ấm, thanh bình.

Ta chỉ là một gã dân đen cô độc lẻ loi, nhưng ta đã học được đạo lý nhân gian, công lý của xã hội văn minh nên ta cũng hiểu rõ sự đời. Dẫu thân ta có bị bọn Hán gian hành hạ, tính mạng ta có bị lũ Việt gian hãm hại ta cũng cam lòng.

Nay ta theo gương đức Thánh Trần viết bài Hịch này để các ngươi biết rõ bụng ta và bụng dân đen.

Đổi mới hay sụp đổ!

Hãy mau tỉnh ngộ!

No comments:

Post a Comment