Monday, February 20, 2017

Trọng Lú đào hố chôn đảng cs Việt Nam thành cái lõm của đảng cs Trung Cộng. Vì sao?

Lê Hải Lăng (Danlambao) - Lá bài thôn tính VN thành tỉnh lỵ của Trung Cộng không mấy khó khăn khi tiến hành tận dụng tên tay sai trưởng đảng Trọng Lú làm mũi dùi xung kích. Tập Cận Bình đã thành công trong phép thử phản ứng của 500 đại biểu gật khi đọc diễn văn trước QH, rồi sau đó vừa dõm đít rời khỏi VN đi Singapore tuyên bố ngược ngạo Hoàng/Trường Sa là của TC thời cổ đại. Cũng cần nên nhớ họ Tập để ý tới con bài Lú khi gã ta làm chủ tịch quốc hội tuyên bố biển Đông yên lặng trong lúc TC làm mưa làm gió.

Từ khi Lú được thiên triều vận dụng sắp đặt làm TBT hai nhiệm kỳ. Những ai trong nội bộ đảng có chiều hướng cải tổ đi ngược lại đường lối Trung Cộng giao phó, đều bị Lú dùng quyền lực đẻ ra Ủy ban này, nhóm hội kia rồi dùng chiêu bài tham nhũng, nhóm lợi ích để tấn công triệt hạ.

Đối với tất cả mọi thành phần dân chúng. Lú xử dụng tối đa luật rừng cũng như lấy việc chống đảng là chống nhà nước để trấn áp de dọa thủ tiêu hoặc bắt bỏ tù người chống lại âm mưu nội xâm bán nước.

Chiến lược thâu tóm Hoàng/Trường Sa của Bắc Kinh qua lá bài Lú dễ dàng như cầm ly nước uống. Lú đã biểu lộ thái độ mất nước hơn là mất đảng khi khơi khơi tuyên bố đánh hơi cho Tập biết: "Chúng ta có ngồi đây yên để họp đảng không" nếu chống chọi lại biển đảo bị mất.

Lú đã thành công đưa văn hóa hữu nghị nhập nhằng lai căng vào học đường để đánh lạc hướng sức đấu tranh chống ngoại xâm của Tổ tiên nghìn đời. Lú muốn bảo vệ đảng sống còn, bắt buộc phải bao che bè phái tham nhũng, ưu tiên cho côn an quân đội làm kinh tế chia nhau các miếng mồi ngon để không còn nghĩ tới giặc ngoại xâm rình rập trước ngõ.

Về mặt kinh tế Lú đã mở mọi cánh cửa thông thương cho Đại Hán xâm nhập. Người đàn ông Tàu xem mảnh đất VN như cái của riêng bà vợ mình muốn cày xới làm gì thì làm.

Về mặt xã hội đạo đức luân lý không còn có chỗ đứng. Trường học là nơi học trò hoạt động như băng đảng hoành hành. Đối với Lú đây cũng là kế hoạch phá hoại học đường của Tập Cũng giống như chuyện đưa giáo viên nữ đi tiếp rượu quan là nằm trong tầm ngắm của Lú chỉ thị ngầm cho đàn em. Lú có nhiều quân sư nhập cảng từ Bắc triều. Cho nên nhất cử nhất động về mặt ngoại giao, chính trị đều phải được duyệt xét chấp thuận. Lú dùng tiền thuế của dân nuôi dàn báo chí truyền thanh truyền hình tuyên truyền cho đảng.

Lú cứ xoay quanh cái cối xay, báo đảng cứ cúc cùng bái chỉnh đốn củng cố. Bởi thế chuyện Lú ký 5, 10 hay 15 văn kiện để hợp tác hợp thức hóa là bước đi trong tiến trình nâng cấp biến đảng csVN nằm trong cái lõm của đảng mẹ cs Trung Cộng. Từ đó chuyển hóa VN là một tỉnh lỵ trong một nước mẹ bảo bọc. Lú bắt buộc quân đội không trung thành với Tổ quốc mà phải trung thành với đảng là chỉ có thế.

Con đường Lú đi la con đường bi đát tang thương cho cả một dân tộc. Thảm họa Đại Hán cai trị và phận nô vong trên mảnh đất của mình là điều khó tránh khỏi dưới cái biệt tài bán nước của Lú.

Không ai muốn bi quan nhìn tương lai non sông gấm vóc nằm trong tay kẻ thù truyền kiếp. Nhưng không ai có thể lạc quan khi để tay sai cứ kéo thời gian ngồi trên ngai vị rồi từng bước thực hiện ý đồ xích hóa của nạn giặc Đại Hán ngày một tinh vi từ phá hoại môi trường như Formosa tới đồ ăn uống tẩm độc gây ung thư cho dân Việt chết dần mòn.

Con đường Lú trả ơn cho Trung Cộng viện trợ sức người và vũ khí xâm chiếm miền Nam là con đường dâng cả nước cho đảng mẹ không mùi thuốc súng.

Hơn ai hết mọi người con dân Việt thức tỉnh hay còn ngủ say trên xác chết của mẹ mình?

20.2.2017

No comments:

Post a Comment