Tuesday, December 20, 2016

Lở đất tại Nha Trang, ít nhất 4 người chết, 6 người bị thương

Lở đất tại Nha Trang, ít nhất 4 người chết, 6 người bị thương
ẢNh: Dân Trí
Ít nhất 4 người đã tử vong và được đưa ra khỏi đống đất đá sau một vụ sạt lở núi xảy ra vào rạng sáng 20/12 tại thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.
Thi thể nạn nhân thứ tư và được cho là nạn nhân cuối cùng tử vong được đưa ra khỏi hiện trường lúc 6 giờ 45 phút chiều. Nạn nhân là bà Phạm Thị Hòa, 43 tuổi. Trước đó 3 tiếng đồng hồ, lực lượng cứu nạn đưa được thi thể con trai bà Hà là Phạm Cao Sang, 18 tuổi, ra khỏi hiện trường. Hai nạn nhân khác thiệt mạng được xác định là hai bà cháu, nhưng không thấy truyền thông trong nước nêu tên.
Tin cho hay, có 6 người khác đang được điều trị tại bệnh viện. Theo thống kê sơ bộ, khoảng 10 ngôi nhà đã bị chôn lấp hoàn toàn, 5 ngôi nhà bị đất đá đè biến dạng và có những căn nhà bị đổ ập xuống suối Thi Trâu.
Theo nhiều cư dân, vụ sạt lở núi xảy ra trong đêm khuya và chỉ diễn ra trong 15 phút nên họ không kịp trở tay. Có gia đình thoát chết trong gang tấc khi kịp chạy khỏi nhà vài bước và trông thấy căn nhà của mình đổ sập hoàn toàn. Nhà chức trách điều động một lực lượng cứu nạn khoảng 300 người để tìm kiếm và giải cứu các nạn nhân.
Huy Lam / SBTN

No comments:

Post a Comment