Tuesday, October 4, 2016

Viện trưởng viện kiểm sát huyện khai tự gây thương tích

Ảnh: Người Lao Động
Sau khi qua khỏi tình trạng nguy kịch, một viện trưởng viện kiểm sát ở Hà Nội khai với công an rằng ông ta đã tự dùng vật nhọn gây thương tích cho mình trong phòng làm việc.
Ông Đỗ Lai Luật, phó chủ tịch ủy ban nhân dân huyện Quốc Oai, dẫn một báo cáo nhanh của công an nói rằng rất có thể ông Tô Ngọc Chuẩn, viện trưởng viện kiểm sát huyện Quốc Oai, đã tự gây thương tích cho mình. Ông Chuẩn trước đó được tìm thấy bị thương nặng trong phòng làm việc. Ông Đỗ Lai Luật nói với báo chí trong nước hôm Thứ Ba 4 tháng 10 rằng, những chứng cứ thu thập tại hiện trường và các nhân chứng tại trụ sở viện kiểm sát cho thấy không có nghi can gây án trong thời điểm đó. Báo Người Lao Động dẫn lời ông Luật nói, mặc dù bị thương nặng, song ông Tô Ngọc Chuẩn vẫn khai với công an là do ông tự gây thương tích.
Trước đó, vào đầu giờ chiều ngày 3 tháng 10, ông Chuẩn được tìm thấy nằm gục trong phòng làm việc trong tình trạng nguy kịch, trên người có nhiều thương tích nghi do bị đâm bằng dao. Một số nhân viên trước đó gọi cửa phòng làm việc của ông Chuẩn, nhưng không thấy ông trả lời. Khi nhân viên đẩy cửa vào thì thấy ông Chuẩn nằm gục trong phòng, ngoài ra trong phòng không có ai khác. Tại hiện trường, giới hữu trách tìm thấy một con dao và một cây kéo. Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội của thành phố Hà Nội và công an huyện Quốc Oai đang cùng điều tra vụ này.
Huy Lam / SBTN

No comments:

Post a Comment