Friday, August 19, 2016

Từ quan chức bắn dân tiến lên quan chức bắn nhau

Nguyễn Bá Chổi (Danlambao) - Cuộc cách mạng bạo lực do Hồ Chí Minh du nhập từ ông Liên Xô vào Việt Nam vừa kinh qua kinh quá một bước ngoặt cực kỳ hoành tráng - từ chỗ quan chức bắn dân rồi dân bắn quan chức nhảy vọt lên một tầm cao mới: quan chức bắn quan chức.

Vụ quan chức bắn dân đầu tiên là vụ xử lý địa chủ ác ghê Cát Hanh Long tức Nguyễn Thị Năm mà Hồ Chí Minh phải bịt râu giấu mặt đi xem tại hiện trường trong thập niên 50 của thế kỷ trước, rồi tiến tới dân bắn quan chức do anh em Đoàn Văn Vươn và Đoàn Văn Quý thực hiện tại huyện Tiên Lãng thuộc Thành phố Hải Phòng mới cách đây mấy năm.

Nếu “sự cố” bắn giết chỉ dừng lại ở chỗ quan chức bắn dân không thôi thì sự nghiệp Kắt Mạng chẳng có gì đáng tự hào với chủ trương bạo lực “súng đẻ ra chính quyền”, mà phải đạt tới đỉnh cao theo quy luật tiến hóa của phép duy vận biện chứng, ấy là quan chức bắn quan chức.

Thực ra thì thời kỳ quá độ quan chức giết quan chức đã xảy ra từ khuỷa từ khuya, ngay thời Hồ Chí Minh còn chưa mọc hết lông con... chim hòa bình, nhưng chỉ trong âm thầm, được "bác" và đảng giấu kỹ như meo giấu kít.

Phải đợi cho đến khi có sự xuất hiện của Anh Tẹc Nét, đảng ta có muốn làm con mèo để giấu kít đảng cũng không được. Nên mới có chuyện để lòi “một đống” quan chức bắn quan chức ở tỉnh Yên Bái giữa ban ngày mới đây.

Từ chỗ quan chức đảng ta bắn dân, kinh qua thời kỳ dân ta bắn quan chức đảng, nay tót lên đỉnh cao chói lọi là quan chức đảng bắn quan chức đảng. Đó là báo hiệu không thể chối cãi rằng, con đường bác đi đã đến chỗ bi đát tận cùng. Sông có thể cạn, núi có thể mòn, nhưng chân lý bác đi là bi đát không bao giờ thay đổi.

19.08.2016


No comments:

Post a Comment