Wednesday, August 24, 2016

Người bán vịt vô cớ bị công an xã còng tay đánh ngất xỉu

Một thanh niên đang trông coi mấy con vịt trong một cuộc mua bán chưa ngã ngũ, bỗng nhiên bị công an tới bắt đưa về trụ sở. Khi người nhà đến nơi, họ thấy anh ta bị ngất xỉu, tay bị còng vào ghế.
Anh Dương Văn Tùng bị còng tay vào ghế, ngất xỉu tại trụ sở Công an xã Yên Thường. (Hình: Thanh Niên)
Cha nạn nhân là ông Dương Văn Tứ, 54 tuổi, ở xã Yên Thường, huyện Gia Lâm, Hà Nội, cho biết sự việc xảy ra vào sáng sớm Thứ Hai 22 tháng 8.
Con trai ông là Dương Quang Tùng, 23 tuổi, khi đó đang giúp mẹ trông quầy hàng bán thịt gà vịt trước chợ Yên Thường. Công an xã Yên Thường đi qua yêu cầu anh Tùng dọn hàng, không được bày bán ở ven đường.
Tùng cho biết là anh đang giúp mẹ trông coi mấy con vịt đang bán. Hai bên xảy ra cãi vã. Công an thu mấy con vịt của gia đình và bắt Tùng đưa về trụ sở công an xã.
Sau đó khoảng 1 tiếng, ông Tứ và một số người trong gia đình đến trụ sở công an xã thì thấy phòng làm việc khóa chặt cửa, Tùng bị nhốt ở bên trong. Ông Tứ kể rằng, gia đình phải năn nỉ nhiều lần mới được công an mở cửa cho vào trong thăm Tùng.
Vào bên trong, ông Tứ thấy con trai bị còng tay vào ghế, quỳ gối xuống nền nhà, đầu gục vào ghế, nằm bất động. Khi ông cởi áo Tùng để xem xét thì thấy ở lưng và sườn Tùng có một số vết bầm tím, máu còn dính ở áo.
Gia đình ông Tứ yêu cầu công an xã lập biên bản sự việc và đưa Tùng đi cấp cứu, nhưng mãi đến 13 giờ 30 phút cùng ngày, tức khoảng 3 tiếng sau, công an xã Yên Thường mới gọi taxi đưa Tùng vào Bệnh Viện Đa Khoa Đức Giang.
Đến trưa ngày hôm sau 23/8, anh Dương Quang Tùng vẫn đang được điều trị tại bệnh viện. Anh Tùng cho biết anh vẫn còn đau nhức, choáng ở vùng đầu nên đang lưu lại bệnh viện để theo dõi thêm.
Báo Thanh Niên hôm 23/08 cho biết công an huyện Gia Lâm đã nhận được báo cáo và sẽ cho điều tra nội vụ.
Huy Lam / SBTN

No comments:

Post a Comment