Sunday, March 13, 2016

Tin tức mới nhất về vụ thiếu tá công an mang súng vào trường 'xử' giáo viên!

Theo Người đưa tin-12.03.2016 | 17:13 PM

Công an tỉnh Gia Lai khẳng định không cấp phát vũ khí quân dụng cho Thiếu tá Khiêm và công an xã cũng không được cấp phát vũ khí quân dụng.

Liên quan đến vụ Thiếu tá Trần Vũ Khiêm mang súng vào trường THCS Quang Trung xúc phạm giáo viên, hành hung học sinh và nhân viên nhà trường, Trung tá Trần Ngọc Anh - Trưởng Phòng tham mưu, người phát ngôn Công an tỉnh Gia Lai khẳng định trên báo Đất Việt Công an tỉnh Gia Lai không cấp phát vũ khí quân dụng cho Thiếu tá Khiêm và công an xã cũng không được cấp phát vũ khí quân dụng.

Trả lời trên tờ báo này Trung tá Trần Ngọc Anh cho hay: "Vụ việc này công an tỉnh mới nhận được báo cáo sơ bộ ban đầu của công an huyện. Theo đó, xác định có việc thiếu tá Khiêm vào trường gây rối và lăng mạ cô giáo, bảo vệ. Về thông tin thiếu tá Khiêm mang súng vào trường thì theo lời anh bảo vệ, em học sinh và những người chứng kiến thì cho rằng đó là vật dụng hình khẩu súng, không có ai khẳng định đó là khẩu súng. Công an tỉnh cũng khẳng định không cấp phát vũ khí quân dụng cho Thiếu tá Khiêm và công an xã cũng không được cấp phát vũ khí quân dụng".

Trước đó, Thượng tá Nguyễn Bá Ngọc - Phó trưởng Công an huyện Đức Cơ, tỉnh Gia Lai trao đổi trên báo Người lao động cũng khẳng định, lực lượng công an xã Ia Đớk không được trang bị súng quân dụng mà chỉ được trang bị công cụ hỗ hợ. Chúng được mua từ nguồn ngân sách xã Ia Đớk để trang bị cho công an xã này.

Liên quan đến hướng xử lý Thiếu tá Trần Vũ Khiêm, trả lời trên báo Phụ nữ TP.HCM, Đại tá Vũ Văn Lâu (Giám đốc Công an tỉnh Gia Lai) cho hay: "Việc thiếu tá Trần Vũ Khiêm gây thương tích cho bảo vệ trường chưa đến mức vi phạm pháp luật nghiêm trọng nên không phải điều tra. Và vụ việc cũng không lỗi đến mức tạm đình công tác".

Hiện tại công an tỉnh đang giao cho công an huyện tiếp tục xác minh làm rõ các vấn đề liên quan đến vụ việc này.

Tin tức mới nhất về vụ thiếu tá công an mang súng vào trường 'xử' giáo viên - Ảnh 1
Anh Nguyễn Đức Nam - bảo vệ trường Quang Trung bị Thiếu tá Trần Vũ Khiêm đánh nhập viện.

Vụ việc xảy ra vào lúc 16h30 ngày 2/3, ông Trần Vũ Khiêm là bố em học sinh Trần Lê Hạnh Lan (lớp 8B) đến trường THCS Quang Trung nhờ một số học sinh vào lớp 8B kêu em Nguyễn Ngọc Quang ra gặp để xử lý. Do em Quang có lời lẽ miệt thị, trêu ác con anh Khiêm là người đồng bào thiểu số với nhiều lời lẽ không hay.

Nhận thấy chuyện không ổn nên anh Nam vào lớp 8B hỏi tình hình và gặp Ban giám hiệu nhà trường báo cáo sự việc.

Anh Nam gặp cô Lê Thị Hoài Hương (Hiệu phó nhà trường), lúc này cô Hương đang dạy môn Toán lớp 8B và trao đổi sự việc.

Ngoài la hét gây náo loạn cả trường, ông Khiêm chửi tục và lấy vật giống súng ra, đánh mạnh vào đầu khiến anh Nam bị chảy máu đầu.

Thấy em Nguyễn Ngọc Quang, ông Khiêm lao vào đánh vào mặt khiến em này vô cùng hoảng loạn.

Sau khi sự việc xảy ra, ông Khiêm đã đến trường xin lỗi thầy cô giáo. Ông cũng đã đến tận nhà xin lỗi ông Nam và hỗ trợ 5 triệu đồng tiền thuốc men vì ông Nam bị đánh phải khâu 5 mũi.

Hiện nay vụ việc vẫn đang trong quá trình điều tra làm rõ.

Văn Quang (T/h)

No comments:

Post a Comment