Friday, December 25, 2015

Phẫn nộ cô giáo ở Hà Nội đánh 'dúi đầu', lột quần áo trẻ vì tè dầm

Theo nguoiduatin.vn-25.12.2015 | 20:18 PM
Đoạn clip ghi lại cảnh trẻ mầm non tè dầm, rồi bị cô giáo kéo ra góc lớp rồi véo tai, lột quần áo dúi nằm xuống đất và bị đánh liêp tiếp mặc cháu bé khóc thét.
Theo thông tin mới nhận, những ngày qua trên các trang mạng xã hội Facebook đang truyền tay nhau đoạn clip dài khoảng 13 phút ghi lại cảnh một cô giáo đánh trẻ mầm non đánh một cháu nhỏ trong giờ học khiến dư luận xã hội bức xúc.
Đoạn clip được đăng tải kèm theo nội dung: “Cô giáo trường mầm non Ánh Dương (Sunshine) đánh bé vì tội con ngủ tè dầm.
Trời ơi, trẻ em tè dầm là bình thường mà… lôi thằng bé ra góc đánh (chắc góc đó không có camera), may mà carmera ghi lại được một góc, nếu không thì làm sao bố mẹ biết con được dạy thế này, được chăm sóc thế này, biết bao nhiêu bé, bị đánh ở đây rồi".
Trao đổi với PV báo Người đưa tin, anh Nguyễn Vũ Huy, một cư dân tại CT6 Xa La, Hà Đông tỏ ra khá tức giận: "Trời lạnh thế này mà cô giáo sao lại hành xử như thế?. Thật không thể tin nổi."
Phẫn nộ cô giáo ở Hà Nội đánh 'dúi đầu', lột quần áo trẻ vì tè dầm - Ảnh 1
Anh Nguyễn Vũ Huy trao đổi với PV Người đưa tin.
Đây là 1 lần may mắn lọt vào camera vậy những lần khác thì sao... thương quá con ơi....”.
Phẫn nộ cô giáo ở Hà Nội đánh 'dúi đầu', lột quần áo trẻ vì tè dầm - Ảnh 2
Hình ảnh trẻ bị véo hai tai, dúi đầu xuống đất Ảnh cắt từ video
Được biết đoạn clip được quay tại cơ sở cố 7 trường mầm non Ánh Dương (Sunshine) đại chỉ: 17, BT8 Khu Đô Thị Xa La, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội.
Theo đoạn clip, khi trẻ tè dầm ra lớp đã bị một cô giáo đưa vào góc lớp. Sau đó cô giáo này dùng 2 tay bẹo tai trẻ rồi dúi đầu trẻ xuống rồi đánh liêp tiếp. Không dừng lại ở đó, cô giáo còn dúi em nằm lê xuống sàn lớp học liên tiếp bẹo tai và dùng tay đánh trẻ.
Cô giáo này còn lột hết quần áo của trẻ ra để cho các bạn cùng lớp đứng xung quanh quay vào chế diễu trẻ. Sau khi lột quần áo ra, cô giáo này lại tiếp tục véo hai tai của cháu bé và dúi đầu cháu xuống, khiến cho đứa trẻ khóc thét…
Phẫn nộ cô giáo ở Hà Nội đánh 'dúi đầu', lột quần áo trẻ vì tè dầm - Ảnh 3
Trẻ bị cô giáo lột quần áo Ảnh cắt từ clip
Sau khi đoạn clip được đăng tải cùng với những dòng tâm sự trên mạng xã hội, clip nhận được rất nhiều những bình luận từ cộng đồng cư dân mạng. Đa số mọi người đều tỏ ra phẫn nộ trước hành động của các cô giáo trường mầm non nói trên.
Phẫn nộ cô giáo ở Hà Nội đánh 'dúi đầu', lột quần áo trẻ vì tè dầm - Ảnh 4
Hình ảnh về lớp học
Thời gian gần đây, trên mạng xã hội liên tiếp xuất hiện những đoạn clip, hình ảnh ghi lại những cảnh tượng khiến người xem phẫn nộ vì cách dạy bảo con trẻ của các nữ bảo mẫu, giáo viên mầm non khiến cho nhiều phụ huynh mất niềm tin vào việc gửi cho của mình cho các cô giáo mà họ tin tưởng kính mến.
Để tìm hiểu rõ về nội dung đoạn clip, Pv báo Người Đưa Tin đã có buổi làm việc với Lãnh đạo trường mầm non Ánh Dương về vấn đề này.
Cô Trương Thị Thu Mến, Phó Hiệu trưởng trường mầm non Ánh Dương cho hay: “Sự việc xảy ra vào ngày 23/12. Cô giáo đánh trẻ trong clip là cô Minh (SN 1995). Cô Minh mới ra trường và hiện đang trong thời gian thử việc 3 tháng.
Cháu bị đáng trong clip là cháu Gia Đạt. Trước khi vào làm việc, cô giáo Minh có làm đầy đủ mọi thủ tục và viết cam kết. Sau khi nhận được thông tin trên sáng ngày 24/12 nhà trường nhà trường đã làm việc với phu huynh của cháu Đạt và cô giáo Minh”.
Thông tin từ cô Thu Mến cho hay: “Cô Minh đã viết bản tường trình và xin lỗi nhà trường cùng với xin lỗi phụ huynh của cháu Đạt. Ban đầu, phụ huynh rất bức xúc về sự việc trên. Tuy nhiên, sau khi làm việc với nhà trường phụ huynh đã rất thông cảm và tha lỗi cho cô giáo Minh.
Nhà trường đang xin ý kiến của nhiều phụ huynh về việc có nên giữ cô Minh ở lại nữa hay không? Gia đình cô Minh cũng đã xin lỗi nhà trường và phụ huynh của cháu Đạt, mong cho cô Minh có được cơ hội sửa sai”.
Phẫn nộ cô giáo ở Hà Nội đánh 'dúi đầu', lột quần áo trẻ vì tè dầm - Ảnh 5
Trường mầm non nơi xảy ra sự việc.
“Sự việc xảy ra vào ngày 23/12, tối hôm đó chính bản thân cô Minh đã gọi điện cho phụ huynh của cháu Đạt để thông báo về việc hôm nay có đánh cháu Đạt và mong phụ huynh tha thứ. Sau đó phụ huynh của cháu Đạt mới đến trường để xem lại clip. Hiện tại nhà trường đình chỉ công tác đối với cô Minh đến khi nào nhà trường giải quyết xong mọi thủ tục liên quan đến giáo viên này”, cô Thu Mến nói
Báo Người Đưa Tin tiếp tục thông tin về vụ việc.
Thế Anh

No comments:

Post a Comment