Friday, December 25, 2015

“Đảng CSVN là một tổ chức bẩn thỉu!”

CTV Danlambao - Đó là nhận định của chị Trần Thị Nga sau khi cả ba mẹ con chị bị lực lượng CA cộng sản tạt mắm tôm và cố ý đâm xe ngay giữa đêm giáng sinh.

Vụ việc vừa xảy ra vào lúc 21:10’, ngày 25/12/2015, khi chị Nga cùng 2 con nhỏ đang lưu thông đoạn đường Nguyễn Viết Xuân, TP. Phủ Lý, Hà Nam thì bất ngờ bị những viên CA thường phục dùng mắm tôm tạt vào cả 3 mẹ con. 

Sau đó, một chiếc mô tô  từ phía sau lao thẳng về phía cả ba mẹ con. Rất may mắn, nhờ bản năng của một người mẹ, chị Nga đã kip thời tránh kịp và bảo vệ an toàn cho các con.

Vụ tấn công đã khiến cho 2 người con của chị Nga, gồm bé Phú 5 tuổi và bé Tài 3 tuổi bị đổ mắm tôm ướt sũng hết người, trong khi thời tiết miền Bắc lại đang rất rét.

Trao đổi với CTV Danlambao, chị Nga cho biết vụ tấn công đã khiến cho bé Phú bị dị ứng nặng, mặt bị sưng.

Trong số những kẻ tham gia vào vụ tấn công, chị Nga nhận ra một số viên CA vẫn thường xuyên theo dõi và đe doạ gia đình chị.

“Có khoảng 40 công an và an ninh mang thường phục lẫn sắc phục đã bao vây xung quanh gia đình bác ruột. Trong đó, những người mang thường phục là công an phường Hai Bà Trưng, Thành phố Phủ Lý” 

“Tôi nhận ra một vài gương mặt CA mặc đồ thường phục vì họ thường xuyên theo dõi tôi”, chị Nga cho biết.


*

Ngay sau khi về đến nhà, facebook cá nhân của chị đã phổ biến một đoạn video tường thuật lại chi tiết vụ việc. Chị Nga cho biết:

“Đêm 25/12/2015, 3 mẹ con tôi đến nhà người bà - là em gái của bà nội để sáng mai bốc mộ cho bà. Khi chúng tôi ngồi trong nhà bà thì rất đông (Khoảng 30-40 người) lực lượng công an cả sắc phục và thường phục (thuộc phường Hai Bà Trưng) bao vây trước cổng nhà bà tôi.

Công an của phường Lương Khánh Thiện đã gọi cho chú của tôi là chủ nhà, hỏi là “Nhà ông có đánh bạc hay sao mà công an của tỉnh với CA Thành Phố bao vây nhà ông rất là đông”. 

Khi tôi đưa con về thì công an mặc sắc phục phường Hai Bà Trưng, Phủ Lý đi theo đằng sau. Họ để cho 2 người công an mặc thường phục hất mắm tôm vào mẹ con tôi.

Cháu Phú ngồi đằng sau bị nhiều nhất, cháu bị ướt hết từ đầu xuống chân mà trời thì lại rất rét.

Tội ác của CA cộng sản đối với mẹ con chị Trần Thị Nga sau vụ tạt mắm tôm tối 25/12/2015.

Đây là tội ác của ĐCS mà lực lượng công an - là thanh gươm lá chắn của đảng CS đã đổ mắm tôm vào mẹ con tôi trong mùa đông giá rét, mẹ con tôi không hề phạm tội gì, chỉ đi đến nhà chú để thắp hương cho bà, đêm  nay và ngày mai bốc mộ cho bà theo phong tục tập quán của người Việt Nam. 

Điều này chứng minh một điều rằng, ĐCSVN là một tổ chức bẩn thỉu, lực lượng công an - thanh gươm lá chắn cho đảng CS là một bọn bẩn thỉu, mắm tôm. Họ còn thối hơn cả mắm tôm, họ hèn nhát và độc ác đến mức độ này.

Sau khi mẹ con tôi bị công an sắc phục và thường phục đổ mắm tôm vào người, thì một thằng mặc thường phục đi xe mô-tô thể thao đi theo và rồ ga định tông vào mẹ con tôi. 

Rất may lúc đó tôi đã tấp được vào lề đường, vào cửa hàng của một người quen nên mẹ con tôi đã tránh được cú đâm xe để thủ tiêu vừa rồi.”

* Video: Facebook Trần Thị Nga.

No comments:

Post a Comment