Wednesday, August 12, 2015

Bác Hồ, Bác có thiêng không?

Văn-12/08/20152
Tác giả gửi tới Dân Luận

Giá như Bác thiêng thì Bác hãy tự làm đổ tượng của mình để các vị quan chức khả kính biết Bác không cần những thứ phù du như thế, mà chỉ cần các con cháu của Bác có ăn, có học, có bảo hiểm, có y tế, có tương lai, có đạo đức, có lương tâm, có hoài bão, có chính kiến.

Cháu nghe nhiều người nói, Bác Hồ ta thiêng lắm. Dù đã về với thiên thu, Bác dẫn dắt dân tộc chúng cháu đánh bại đế quốc Mỹ. Đế quốc Mỹ nào đâu là kẻ ngây thơ, mà là một phường gian xảo trộm cắp. Nó luôn dùng cái chiêu bài nhân quyền để dẫn dụ các con, các cháu của Bác. Lại nhiều kẻ hám danh lợi phù dù, hám ai-phôn mà quên Bác.

Cháu biết Bác giống như ông Tiên, ông Bụt trong chuyện cổ tích hằng nghe mẹ kể. Cháu tin là Bác yêu chúng cháu lắm. Bác yêu những em nhỏ thiếu sách tới trường, Bác trăn trở vì miếng ăn của các em, vì con đường các em tới trường. Thầy cô giáo con dạy thế! Thầy cô còn dạy, Bác phải bôn ba xứ người để tìm con đường cho dân tộc, cho tương lai chúng con. Con biết dù Bác có dành tình cảm cảm cho cô này, cô kia, nhưng Bác không bao giờ để họ làm hại uy danh của Bác, hay làm hỏng việc lớn là cứu dân, cứu nước của Bác. Bác bỏ tất cả tình riêng mà vì nghĩa lớn. Đó là sự vĩ đại của Bác. Con hiểu chứ. Nếu là con, con cũng sẽ làm như vậy. Cũng sẽ bỏ họ đi mà làm việc lớn, như Bác.

Gia đình con vẫn hàng tháng cúng Bác con gà mái tơ, vì gà mái tơ rất là ngon. Vì biết Bác thiêng, nên con cầu khẩn bác hãy thương các em nhỏ thiếu ăn thiếu mặc ở Sơn La hay ở nhiều tỉnh thành khác mà ngăn những dự án đó lại.

Giá như Bác thiêng mà có thể điều khiển được các vị lãnh đạo ở Việt Nam, để họ xây thêm nhiều trường học tốt hơn, nhiều bệnh viện tốt hơn, mua thêm sách vở, máy tính, xây thêm thư viện, công viên cho các em nhỏ, trả thêm lương cho giáo viên, công nhân, giáo sư, tiến sĩ, v.v., thì tốt biết mấy. Vì có đủ lương thì không ai phải đi bán lương tâm của mình để kiếm tiền nuôi gia đình cả. Vì xã hội không trân trọng đàn bà phụ nữ mà con thấy nhiều cô nhiều bà phải sang Đài Loan làm tôi mọi, sang Mã Lai bán trôn nuôi bầy con nhỏ và người chồng say sưa ở nhà.

Giá như Bác thiêng thì hãy về báo mộng cho chúng con, để chúng con biết Bác thương chúng con.

Giá như Bác thiêng thì bác hãy tự làm đổ tượng của mình để các vị quan chức khả kính biết Bác không cần những thứ phù du như thế, mà chỉ cần các con cháu của Bác có ăn, có học, có bảo hiểm, có y tế, có tương lai, có đạo đức, có lương tâm, có hoài bão, có chính kiến.

Chứ Bác cứ để họ lợi dụng hình ảnh của mình để một số những lãnh đạo thoái hoá kiếm lợi cho riêng mình thì con cháu bác sẽ khổ, sẽ tiếp tục bán trôn nuôi miệng, tiếp tục làm tôi mọi cho xứ người, tiếp tục bỏ nước mà đi như Bác, hãy chỉ mãi ở kiếp nô lệ.

Nếu Bác có thiêng thì vật đổ cái Đảng Cộng Sản của Bác lập ra, vì họ không còn vì dân vì nước nữa. Con còn nhìn thấy điều đó, chứ thiên tài như Bác chắc cũng phải nhìn ra chân tướng của Đảng Cộng Sản hiện nay. Họ không những làm trái di chúc của Bác, mà còn tước đi không biết bao nhiều quyền tự do của con cháu Bác, đi ngược lại nguyện vọng tự do và dân chủ của Bác và của chúng con, mà chúng còn tàn phá rừng vàng biển bạc của Bác, mà chúng con hàng ngày cố gắng giữ cho Bác. Như thế thì họ có đáng bị lật đổ không Bác?

Nếu Bác có thiêng thì báo mộng cho chúng con biết ý kiến, biết ngày, giờ họ bị lật đổ. Nếu mai tượng của Bác đổ ở đâu đó, con hữa sẽ làm lễ cúng Bác thêm hai con gà mái tơ.

Lạy Bác,

VN-Calgary

https://www.danluan.org/tin-tuc/20150812/bac-ho-bac-co-thieng-khong#comment-142775

No comments:

Post a Comment