Monday, June 29, 2015

Công an vào vũ trường ẩu đả, nổ súng thị uy

CẦN THƠ (NV) - Cảnh sát 113 liên tiếp nổ súng chỉ thiên để ngăn chặn cuộc xô xát giữa bảo vệ vũ trường V18 Club, quận Ninh Kiều và đoàn du khách là công an Hà Nội.


Bên ngoài vũ trường V18 Club, nơi xảy ra cuộc xô xát. (Hình: VnExpress)

Truyền thông Việt Nam đồng loạt loan tin, chiều 29 tháng 6, 2015, công an thành phố Cần Thơ đã tổ chức họp báo thông tin về vụ ẩu đả xảy ra tại vũ trường V18 Club, đường Hai Bà Trưng, quận Ninh

Kiều, vào khuya ngày 28 tháng 6 làm náo loạn cả khu vực Bến Ninh Kiều.

VnExpress dẫn lời ông Trần Ngọc Hạnh, giám đốc công an thành phố Cần Thơ, cho biết, có vụ xô xát xảy ra, có hai người bị thương nhẹ ở trán và tay, công an có nổ 5 phát súng trong khi thi hành công vụ.

Theo ông Hạnh, “Việc nhóm công an phía Bắc nổ 5 phát súng là để nhân viên bảo vệ vũ trường mở cửa cho công an bên ngoài vào làm nhiệm vụ.”

Sáng cùng ngày, trên các trang mạng xã hội xuất hiện clip dài 2 phút 27 giây ghi lại cảnh xô xát, hỗn loạn tại vũ trường V18. Trong đó có nhiều tiếng súng, la ó, chửi thề; cảnh nhiều người xô đẩy, đánh

nhau...

Một bảo vệ ở công viên bến Ninh Kiều cho phóng viên VnExpress biết, vụ hỗn chiến diễn ra từ phía trong kéo đến ngoài cửa vũ trường, kéo dài hơn 20 phút mới kết thúc khi công an địa phương nổ nhiều phát súng chỉ thiên.

Một lãnh đạo công an quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ cho biết, cảnh sát phải nổ súng để kiểm soát tình hình, ổn định trật tự. Hàng chục người tham gia vụ đánh nhau được xác định là lực lượng bảo vệ vũ trường và đoàn du khách là công an Hà Nội đến Cần Thơ vui chơi.

Tin cho biết, sau khi đi du thuyền trên sông Cần Thơ, đoàn du khách này đến vũ trường V18 Club tiếp tục vui chơi. Trong đó, nhiều người đã say. Do vũ trường có một số khu vực giới hạn, trong khi đoàn khách công an này kiên quyết vào nhảy nên bảo vệ ngăn cản, xảy ra ẩu đả. Sự việc khiến một số người bị thương nhẹ, nhiều vật dụng tại vũ trường hư hỏng.

Công an quận Ninh Kiều đang lấy lời khai những người có liên quan. “Những người trong đoàn khách tham gia xô xát tại vụ trường V18 Club là công an một tỉnh phía Bắc vào Cần Thơ chơi. Đoàn khách có tất cả 47 người,” lãnh đạo công an quận Ninh Kiều xác định.

Tuy sự việc khá nghiêm trọng, nhưng để dập tắt dư luận ông Hạnh cho biết, “Do không có bị hại, thiệt hại vật chất không đáng kể nên công an chưa xử lý gì.” (Tr.N)
06-29- 2015 2:33:48 PM

No comments:

Post a Comment