Monday, June 29, 2015

Cán bộ công an trong clip đấu súng tại V18 Club Cần Thơ

Theo Người đưa tin-06-29- 2015
Clip ghi lại cảnh nhiều người xô đẩy, đánh nhau, còn có tiếng súng, la hét, chửi thề.

Tin nhanh sáng ngày 29/6 trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip được cho là quay ở vũ trường Clup V18 trên đường Hai Bà Trưng (quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ). Xuất hiện trong đoạn clip ngoài cảnh xô đẩy, đánh nhau còn có tiếng súng, la hét, chửi thề của nhiều người. Được biết cuộc hỗn chiến diễn ra từ trong kéo ra đến ngoài cửa vũ trường đến khi công an khu vực đến nổ súng chỉ thiên thì sự việc mới kết thúc.
Thông tin ban đầu, đoạn clip này được ghi lại sự việc xảy ra vào tối 28/6 tại vũ trường Clup V18 trên đường Hai Bà Trưng (quận Ninh Kiều). Khi xảy ra vụ việc, lực lượng Công an đã nổ súng trấn áp, kiểm soát tình hình, ổn định trật tự.
Vụ việc đánh nhau xảy ra bên trong vũ trường, giữa một nhóm là bảo vệ  của vũ trường và một nhóm là khách du lịch từ Hà Nội đến Cần Thơ vui chơi. Theo đó, khoảng 22 giờ đêm 28/6, nhóm khách này sau khi đi vui chơi du thuyền trên sông Cần Thơ đã đến vũ trường Clup V18 vui chơi. Nhiều thực khách có dấu hiệu say xỉn, muốn vào khu vực giới hạn người bên trong vũ trường để nhảy nhưng bị lực lượng bảo vệ can ngăn, dẫn đến xô sát với lực lượng bảo vệ.
Hàng chục người đánh nhau hỗn loạn, tiếng ồn lớn (từ nhạc vũ trường và tiếng hò hét la ó của những người đánh đanh lẫn khách tháo chạy), lực lượng làm nhiệm vụ phải nổ súng chỉ thiên ngăn chặn vụ xô xát và ổn định tình hình…
Một số người tham gia vụ đánh nhau bị thương nhẹ. Lực lượng công an phường Tân An và công an quận Ninh Kiều đang tiến hành lấy lời khai những người có liên quan để xử lý. Hiện vụ việc vẫn đang được làm rõ.
Một cán bộ Công an phường Tân An cho biết: “Những người trong đoàn khách tham gia xô xát tại vũ trường Clup V18 là công an một tỉnh phía Bắc vào Cần Thơ chơi. Đoàn khách có tất cả 47 người”.
Trao đổi với PV, một nhân viên vũ trường Clup V18 lại cho hay, vào khoảng 22h ngày 28/6, sau khi đi du thuyền trên sông Cần Thơ, đoàn du khách đến vũ trường V18 Club tiếp tục vui chơi. Trong đó, nhiều người đã say. Do vũ trường có một số khu vực giới hạn, trong khi đoàn khách kiên quyết vào nhảy nên bảo vệ ngăn cản, xảy ra xô xát.

No comments:

Post a Comment